G-VF9JYBXKSC

4 điểm khác biệt của máy xông hơi khô

Máy xông hơi khô là gì?

Trước tiên chúng ta cần trả lời câu hỏi đó: Máy xông hơi khô là thiết bị xông hơi được rất nhiều hộ gia đình và các phòng gym, spa, phòng tập thể hình lựa chọn sử dụng kèm với đá, sỏi để xông hơi chứ không dùng nước hay tinh dầu. Chúng ta cùng tìm hiểu sự khác biệt của máy xông hơi khô để có sự lựa chọn phù hợp nhất trong quá trình sử dụng nhé.

Thứ nhất, kết hợp đước các loại nguyên liệu xông

Khi xông hơi, bạn cũng có thể đổ thêm dùng kèm các nguyên liệu phụ như các loại tinh dầu, dầu massage để cho cơ thể kết nạp những dưỡng chất tốt hơn và đem lại cảm giác thư thái thoải mái, dễ chịu hơn.

Thứ hai, dễ dàng sử dụng

Ngày nay, một yếu tố vô cùng quan trọng trong khi sử dụng sản phẩm đó là cách thức sử dụng sản phẩm. Bởi rất nhiều sản phẩm dù chất lượng và hiệu quả cao nhưng kết cấu phức tạp rất khó để các thành viên trong nhà đều sử dụng được. Với sản phẩm máy xông hơi khô phù hợp với mọi đối tượng đăc biệt là người già và phụ nữa vì điều chỉnh nhiệt độ và thời gian bằng núm điều khiển.

Thứ ba, chất liệu thép không gỉ bền đẹp và chịu nhiệt tốt

Máy xông hơi khô còn như môt vật trang trí trong nhà bởi thiết kế không những nhỏ gọn mà còn trang trọng lịch sự góp phần làm ngôi nhà thêm đẹp và mới lạ hơn. Với tính năng của máy xông hơi khô, có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không sợ có vấn đề hư hỏng gì xảy ra. 

Thứ 4, hệ thống làm nóng bằng điện trờ kết hợp với đá tạo nhiệt tiết kiệm tối đa công suất máy

Trên thực tế máy xông hơi khô thường chỉ chạy ở công suất lớn nhất mỗi khi khởi động hoặc khi điều kiện môi trường xung quanh quá nóng làm nhiệt độ trong phòng tăng cao đột ngột khiến máy phải đẩy công suất lên mức tối đa liên tục để nhanh chóng làm lạnh hoặc sưởi ấm, đưa phòng về nhiệt độ được cài đặt. Nhưng với hệ thống làm nóng bằng điện trở kết hợp với đá sẽ tiết kiệm tối đa được công suất máy và bảo vệ tuổi thọ của máy xông hơi khô mang lại độ bền cao.

Với 4 điểm khác biệt của máy xông hơi khô tại Anmes đã đủ để máy xông hơi luôn nằm trong danh sách được nhiều khách hàng quan tâm nhất trong thời gian gần đây. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không tìm hiểu và sở hữu ngay một chiếc máy xông hơi khô qua hotline trực tiếp 0931.88.6161.
 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn