G-VF9JYBXKSC

Những lưu ý khi lắp đặt máy xông hơi tại nhà

Xông hơi đang ngày càng trở nên phổ biến trong thời đại hiện nay bởi những hiệu quả mà nó mang lại cho sức khỏe, sắc đẹp của người sử dụng. Bởi vậy, nhiều người đã quyết định sở hữu một máy xông hơi tại nhà để phục vụ cho nhu cầu sử dụng lâu dài của gia đình mình. Tuy nhiên, có một vài lưu ý mà bạn cần biết khi lắp đặt máy xông hơi tại nhà để tránh những rủi ro không đáng có.

Trước hết, để có thể hiểu được những lưu ý khi lắp đặt máy xông hơi tại nhà, bạn cần hiểu được cấu tạo của một máy xông hơi cơ bản. Điều này không chỉ giúp bạn lắp đặt dễ dàng hơn mà còn có thể sử dụng cũng như vệ sinh và bảo quản sản phẩm đúng cách, kéo dài tuổi thọ của máy.

Một máy xông hơi thông thường có cấu tạo khá đơn giản. Phần vỏ máy được làm bằng thép không gỉ nhằm đảm bảo chất lượng của toàn bộ máy trong suốt quá trình xông hơi. Thứ hai là các bộ phận bên trong thân máy bao gồm bộ vi mạch, khoang chứa nước, đường cấp nước, đường ống ra hơi nước và van xả cặn. Các bộ phận bên trong có tác dụng tạo ra hơi nước khi xông, từ đó giúp cơ thể toát mồ hôi và có thể bài tiết các chất thải ra bên ngoài.

Những bộ phận cơ bản của máy xông hơi sẽ giúp bạn có thể lắp đặt đúng cách máy xông hơi tại nhà hoặc kiểm tra xem thợ đã lắp đặt phù hợp hay chưa. Dưới đây sẽ là một số lưu ý mà bạn nhất định phải biết khi lắp đặt máy xông hơi tại nhà hiện nay.

Thứ nhất, tắt nguồn điện: việc tắt nguồn điện trước khi lắp đặt máy xông hơi nhằm đảm bảo an toàn cho người lắp đặt cũng như chất lượng của máy sau khi được lắp đặt.

Thứ hai, máy xông hơi phải được lắp đặt ở vị trí tránh các vật dụng dễ gây cháy nổ như xăng, dầu, bình ga,… Chỉ lưu ý nhỏ nhưng có ý nghĩa vô cùng lớn đối với việc sử dụng máy trong suốt quá trình lâu dài.

Thứ ba, không lắp đặt máy xông hơi ở môi trường có thể ăn mòn kim loại. Mặc dù máy xông hơi thường làm bằng chất liệu thép không gỉ nhưng trong môi trường ăn mòn kim loại một thời gian dài, chất lượng của máy cũng ít nhiều bị ảnh hưởng.

Trên đây là cấu trúc cơ bản của một máy xông hơi cũng như những lưu ý khi lắp đặt máy xông hơi tại nhà. Những lưu ý này sẽ giúp bạn trong quá trình lắp đặt cũng như sử dụng máy một thời gian dài. Để có thể được tư vấn kĩ hơn về các sản phẩm xông hơi tại nhà, bạn có thể liên hệ Công ty cổ phần Anmes qua số điện thoại 04366819988 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Số 30, Ngõ 168 Nguyễn Xiển, P.Hạ Đình, Q.Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn