G-VF9JYBXKSC

LỰA CHỌN GIƯỜNG MASSAGE NHƯ THẾ NÀO CHO ĐÚNG

 

Cuộc sống ngày càng phát triển , nhu cầu giải trí , thư giãn , phục hồi sức khỏe  ngày càng tăng . Spa điểm đến của  giới văn phòng , của gia đình sau những ngày mệt mỏi , tìm lại một không gian riêng giữa cuộc sông bề bộn . Giường massage là một sản phẩm không thể thiếu trong các Spa . Vậy chon giường như  thế nào cho đúng , chọn giường thế nào cho tiện lợi nhất . Dưới đây Anmes sẽ cung cấp một số thông tin giúp cho khách hàng chọn giường massage ưng ý và phu hợp nhất cho Spa của mình .

Hình ảnh có liên quan

 

*5 tiêu chí chọn giường massage theo quy cách và vật liệu :

  • Giường massage được thiết kế với nhiều chất lượng khác nhau như gỗ , inox, hoặc sắt . Đặc biệt giường massage chân gỗ rất được ưa chuộng bởi chất liệu gỗ tràm cao cấp , vững chắc , rất an toàn . Màu gỗ sang trọng , ấm cúng với mùi thơm  thiên nhiên , tạo cảm giác gần gũi , nhẹ nhàng .
  • Chiều cao của giường tương ứng thích hợp với nhân viên massage , không gây cảm giác mỏi khi đứng massage cho người nằm . 3 kích thước chuẩn của giường massage là 600mm , 650mm, 700mm.
  • Nệm bọc mềm , không lún , mang lái sự êm ái khi nằm . Màu trắng tạo cảm giác sạch sẽ và vỏ nệm với nhiều màu sắc khác giúp người mua thoải mái lựa chọn giường massage theo ý thích . Giường massage sẽ đem đến cho bạn những phút thư giãn êm ái  và chìm vào giấc ngủ sâu .
  • Dưới chân giường có thiết kế them một mặt khung dùng để đặt những dụng cụ massage , không mất thời gian đi lấy đồ.
  • Bề ngang cũng như bề rộng của giường massage phải thiết kế rộng rãi (190cmx70cm) tiện cho người nằm dễ dàng xoay chuyển .

Hình ảnh có liên quan

*Lựa trọn giường massage theo dịch vụ 

Các dịch vụ phổ biến trong các spa hiện nay là làm mặt và massage toàn thân .

Giường làm mặt , dịch vụ chủ yếu làm phần trên giường , không cần lỗ úp mặt, không cần kẹp vai .

– Giường massage sử dụng các bài massage tổng hợp toàn thân, lên sử dụng giường rộng 800*2000. lên sử dụng loại có úp mặt và có kẹp vai để tránh cảm giác khó chịu khi khách làm dịch vụ .

Lưu ý :

Giường massage lên lựa trọn loại có kêt cấu tốt để tránh trường hợp sau 1 thời gian sử dụng giường tạo những tiếng động khó chịu khi khách làm dịch vụ .

Chất liệu gỗ cũng là điều đáng lưu ý, nó sẽ ảnh hưởng đến thiết kế spa của bạn, mỗi chất liệu gỗ , mỗi màu sơn sẽ tạo ra màu sắc khác nhau, chính như chi tiết ấy sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến spa của bạn .

Hy vọng những chia sẻ của Anmes  sẽ giúp quý khách có sự lựa trọn tốt nhất cho spa của mình .

Để được tư vấn, khảo sát miễn phí và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ

Hotline: 0931 88 6161 | Điện thoại: 024.6681.9988

Email: anmesjsc@gmail.com | Website: anmes.vna

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn