G-VF9JYBXKSC

Thiết kế bồn tắm trong phòng ngủ mới lạ, độc đáo

Tiêu chuẩn về kiến trúc và quan điểm về cái đẹp của mỗi người là khác biệt. Điển hình như việc thiết kế bồn tắm trong phòng ngủ thay vì trong phòng tắm truyền thống, với nhiều người đó nó là trái phong thủy nhưng với người khác, đó chính là sự phóng khoáng, là thưởng thức nghệ thuật tinh tế. Vậy bồn tắm lắp đặt trong phòng ngủ có gì đặc biệt, cần lưu ý gì khi thi công? Cùng Anmes Wellness Home khám phá ngay dưới đây nhé. 

Lưu ý đặc biệt khi đặt bồn tắm trong phòng ngủ

– Tỷ lệ đặt bồn tắm trong phòng ngủ phải đảm bảo cân xứng, hài hòa.

– Với không gian phòng ngủ master rộng lớn, chủ nhà có thể thoải mái lựa chọn các kiểu dáng bồn khác nhau, tựa như bồn chữ nhật, bồn oval, bồn nghệ thuật,…

– Khi phòng ngủ của bạn bị giới hạn về không gian thì cách tối ưu nhất chính là lựa chọn mẫu bồn góc, bồn tròn.

– Thiết kế các cửa sổ đón ánh sáng là điều cần thiết cho phòng ngủ master. Bạn cũng nên bàn bạc, tham khảo ý kiến của kiến trúc sư trước khi ra quyết định đặt bồn tắm.

– Đừng quên, thiết kế bục dưới bồn tắm, hoặc vách kính ngăn nước (nếu phù hợp) tại khu vực bồn tắm.

 

Phong cách thiết kế bồn tắm độc đáo

Tổng hợp thiết kế bồn tắm trong phòng ngủ hiện đại, mới mẻ

Sự sáng tạo chưa bao giờ có giới hạn, việc lắp đặt bồn tắm trong phòng ngủ không những đem lại những giá trị tuyệt vời cho sức khỏe mà còn làm thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật, kiến trúc của các gia chủ. Theo chân chúng tôi để hiểu rõ hơn về các thiết kế bồn tắm mới mẻ và độc lạ.

Bồn tắm massage

Đặt bồn tắm trong không gian mở của phòng master là một trải nghiệm vô cùng độc đáo. Thả mình vào trong bồn, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn nhất, dưới áp lực của nước, toàn bộ vùng cơ trên cơ thể được trị liệu, được massage từ nhẹ đến vừa.

Một số kiểu dáng bồn tắm thường được lựa chọn nhất phải kể đến như:

  • Bồn tắm massage nằm: phù hợp với không gian rộng, chủ nhà mong muốn có trải nghiệm chăm sóc sức khỏe thường xuyên.
  • Bồn tắm massage tròn: tinh tế và nhỏ xinh là đặc điểm của loại bồn này. Tùy thuộc vào gu thẩm mỹ và không gian lắp đặt mà gia chủ quyết định mua sắm bồn tròn.

 

Bồn tắm massage nhập khẩu Malaysia

 

Mẫu bồn tắm massage nhập khẩu siêu VIP tại Anmes Wellness Home

 

Siêu phẩm bồn tắm bất cứ gia đình nào cũng nên sở hữu

>> Xem thêm: Nên mua bồn tắm massage nhập khẩu hãng nào?

Bồn tắm ngâm

Với nhu cầu cơ bản chỉ cần ngâm mình nhưng yêu cầu về bề ngoài phải đẹp, phải có giá trị thẩm mỹ cao thì bồn tắm ngâm nhập khẩu sẽ “làm tròn nhiệm vụ” này.

 

Bồn tắm ngâm dáng oval – Lựa chọn yêu thích của phái đẹp

 

Về kết nối đường ống và thiết kế bồn ngâm sẽ đơn giản hóa rất nhiều so với bồn tắm massage. Một số kiểu dáng bồn ngâm thường được chọn phải kể đến như bồn oval, bồn dáng thuyền,…

 

Ý tưởng bồn tắm trong phòng ngủ mở

 

Thiết kế bồn tuy đơn giản mà vô cùng tinh tế

 

Có thể thấy, việc lắp đặt bồn tắm trong phòng ngủ đã làm thỏa mãn cả giá trị về sức khỏe cũng như giá trị nghệ thuật của con người. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp bồn tắm cho gia đình thì hãy kết nối ngay với Anmes Wellness Home, tại đây chúng tôi có hơn 1000+ mẫu bồn tắm các dòng từ phổ thông cho đến cao cấp, từ ngâm cho đến massage của cả hãng trong và ngoài nước. Đặc biệt, Anmes Wellness Home cam kết chuẩn chính hãng, bàn giao đúng tiến độ và giá thành luôn cân xứng với chất lượng. Hotline tư vấn và đặt hàng: 0911 96 6116. 

 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn