G-VF9JYBXKSC

TẠI SAO LỢI ÍCH XÔNG HƠI KHÔ GẤP ĐÔI XÔNG HƠI ƯỚT?

Xu hướng lắp đặt phòng xông hơi khô tại nhà để chăm sóc sức khỏe đang ngày càng gia tăng tại các gia đình Việt. Vậy có chăng “Lợi ích xông hơi khô gấp đôi xông hơi ướt” , hãy cùng Anmes tìm hiểu ngay dưới đây. 

 

Lợi ích thực sự của xông hơi khô

 

PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ LÀ GÌ?

Phòng xông hơi khô là một trong những mô hình chăm sóc sức khỏe nổi tiếng tại Hàn Quốc và sau khi du nhập vào Việt Nam được hơn một thập kỷ đang dần gia tăng mạnh mẽ và dự báo còn bùng nổ trong tương lai gần.

Diện tích tối thiểu để hoàn thiện một phòng xông hơi cần 1.5m2 (sử dụng cho 1 người), còn thông thường diện tích sẽ dao động từ 3-10m2 dành cho gia đình sử dụng.

 

Mẫu phòng xông hơi khô sauna cho 2-3 người

 

Phòng xông khô được lắp đặt bởi các thanh gỗ chuyên dụng như Gỗ Thông Phần Lan, Gỗ Thông Mỹ, Gỗ Hemlock Canada, Gỗ Tuyết Tùng Canada,….Đặc điểm chung của các loại gỗ này đều chịu nhiệt rất tốt, độ bền cao, bên cạnh đó, lượng tinh dầu trong gỗ rất tốt cho sức khỏe của con người

 

Phối cảnh 3D mẫu phòng xông hơi sauna Gỗ Thông Mỹ

 

  • Xông khô chính là liệu pháp sử dụng nhiệt nóng của đá sauna xếp ở trên các thanh điện trở để xông hơi. Phòng xông duy trì nhiệt độ bên trong đến hơn 50 độ C, nhiều lúc đạt tới mức gần 75 độ C, cùng với mức 10% độ ẩm.
  • Theo như nghiên cứu, quá trình xông hơi sauna sẽ có tác dụng tương đương với các bài tập thể dục. Vì khi nhiệt độ cao khiến cơ thể toát mồ hôi, các hệ thống cơ bắp giãn nở, được thư giãn, loại bỏ căng thẳng. Từ đó khí huyết cơ thể lưu thông tốt hơn, phòng tránh được các bệnh nguy hiểm như đột quỵ, nhồi máu cơ tim.
  • Một lưu ý nhỏ cho bạn, đó là xông khô thường khiến cơ thể chúng ta mất nước nhanh chóng, chính vì vậy bạn cần đảm bảo việc uống nước trước và sau xông hơi. Đảm bảo cơ thể có đủ nước để thích ứng với môi trường thay đổi.

 

Không gian xông hơi khô dành cho gia đình

PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT LÀ GÌ?

Trái ngược với xông khô, xông hơi ướt được duy trì nhiệt độ ở mức 45 độ C, nhưng độ ẩm lúc nào cũng cao ở mức 100%. Chính vì đặc điểm đó, phòng xông hơi ướt hỗ trợ rất tốt cho những người mắc bệnh lý về hô hấp như viêm xoang mãn tính, hen suyễn, viêm mũi dị ứng thậm chí là cảm cúm giao mùa. Xông hơi ướt cũng giúp cơ thể bài tiết mồ hôi, cung cấp độ ẩm cho da và loại bỏ các loại độc tố ra bên ngoài cơ thể.

 

Phòng xông hơi ướt có thể tích hợp chung với phòng tắm

 

Công dụng của xông ướt sẽ được tăng lên gấp đôi nếu bạn xông cùng các loại lá thảo dược tự nhiên như sả chanh, kinh giới,…..Lượng tinh dầu trong lá thảo dược thúc đẩy quá trình giãn nở mạch máu diễn ra nhanh chóng hơn, đồng thời mùi thơm sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn khi xông.

 

Xông hơi thảo dược

TẠI SAO LỢI ÍCH XÔNG HƠI KHÔ GẤP ĐÔI XÔNG HƠI ƯỚT?

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rõ, con người ngày càng chú trọng vào sức khỏe hơn sau đại dịch c.o.v.i.d 19 vừa qua, và phòng xông hơi khô được đánh giá là một trong những sản phẩm bán chạy nhất 2020-2021, và đối tượng gia đình lắp tăng lên bất ngờ.

 

Trọn bộ không gian xông hơi thư giãn tại nhà

 

Nếu như xông hơi ướt phù hợp với đối tượng người lớn tuổi hơn thì xông hơi khô thích hợp cho cả người trẻ lẫn những người cao tuổi.

  • Thứ nhất, xông hơi khô mang lại hiệu quả và trị liệu tốt hơn xông hơi ướt. Với khả năng cân bằng năng lượng, nên xông hơi khô sẽ tác động lên cơ thể và giúp cơ thể chúng ta nhanh chóng trở về trạng thái cân bằng sinh học. Xông hơi khô sauna đặc biệt rất tốt cho các đôi vợ chồng trẻ, tăng cường sức khỏe sinh lý cũng như đẩy mạnh quá trình trẻ hóa làn da, detox cơ thể khỏe mạnh hơn mỗi ngày.
  • Thứ hai, sức nóng trong phòng xông hơi hỗ trợ phòng tránh các bệnh truyền nhiễm hiệu quả. Giúp con người nâng cao sức khỏe của bản thân và gia đình đặc biệt trong thời kỳ dịch bệnh đang diễn ra vô cùng phức tạp như hiện nay
  • Thứ ba, sự tiện nghi của phòng xông khô là điều không cần bàn cãi. phòng được lắp đặt xung quanh bằng gỗ nên  nhìn tổng thể sẽ sang trọng hơn là phòng xông ướt lắp đặt bằng kính. Bên cạnh đó, người lớn tuổi sử dụng phòng xông khô sẽ an toàn hơn phòng ướt, tránh tình trạng bước đi trơn trượt, nguy hiểm.

Tác dụng của xông khô sauna trong chăm sóc sức khỏe toàn diện đã được các gia đình Việt biết đến và trải nghiệm, tuy nhiên tìm kiếm và lựa chọn đơn vị thi công phòng xông hơi uy tín, chuyên nghiệp là điều không phải ai cũng biết.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn PHÒNG XÔNG HƠI vui lòng liên hệ với Anmes JSC 

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES 

► Email: info@anmes.vn

►Website: https://anmes.vn/

►Facebook: https://www.facebook.com/phongxonghoikho/

►Địa chỉ: Số 08 TT28 KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội

►Hotline tư vấn: 0931 88 6161- 0911 96 6161

XEM THÊM BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 

Quy trình thiết kế và thi công phòng xông hơi tại nhà TỐI ƯU

► 5 LƯU Ý KHI LỰA CHỌN PHÒNG XÔNG HƠI CHO CHUNG CƯ 

► Địa điểm mua máy xông hơi uy tín- chất lượng Hà Nội 

 

 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn