G-VF9JYBXKSC

Tiêu chuẩn của một phòng xông hơi chất lượng

Ngày nay chẳng cần phải đi đến những nhà tắm xông hơi công cộng mà chúng ta vẫn có thể được được đắm mình trong một phòng xông hơi ngay tại gia đình. Các đơn vị thi công lắp đặt phòng xông hơi tại nhà hiện nay đã vô cùng phát triển cả về số lượng và chất lượng nên việc sở hữu một phòng xông hơi với nhiều lợi ích đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tiêu chuẩn của một phòng xông hơi chất lượng

Một phòng xông hơi chất lượng sẽ có yêu cầu đầu tiên đó phải có một không gian phù hợp. Không gian này không cần thiết phải quá rộng và phòng xông hơi mini của gia đình sẽ không có quá nhiều người sử dụng như những phòng xông hơi công cộng. Tuy nhiên vẫn phải đảm bảo được độ kín cho không gian và sự phù hợp để lắp đặt các thiết bị khác. Hiện nay đã trên thị trường đã xuất hiện các phòng xông hơi sẵn nên chúng ta có thể chọn giải pháp là những phòng xông hơi được lắp đặt sẵn này.

Để làm nên một phòng xông hơi đạt chuẩn thì các thiết bị trong phòng xông hơi này cũng phải đạt chuẩn là yêu cầu buộc phải được tuân thủ. Bên cạnh đó là yêu cầu đặt ra về các yếu tố kỹ thuật của phòng xông hơi. Đó là những đường dây điện, đường thoát nước hay đường cấp nước cho phòng xông hơi này. Một số tiêu chuẩn đặt ra là đường cấp nước sẽ cách mặt sàn 1m, đường thoát nước thì sẽ tùy vào đặc điểm của từng hãng và đường dây điện sẽ cách mặt sàn 1,1m.

 

phong xong hoi

Công dụng của việc xông hơi cho sức khỏe con người

Xông hơi đã và đang được đánh giá là phương pháp hiệu quả nhất trong việc cải thiện sức khỏe của con người vì nó vừa tác động vào tinh thần vừa tác động vào thể chất của người sử dụng xông hơi. Hơn thế nữa đây còn là một biện pháp vô cùng tốt vì hướng đến sự tự nhiên khi không dùng các loại thuốc tây. Với hơi nóng từ phòng xông hơi này sẽ tác động lên toàn bộ các giác quan của cơ thể con người, khiến chúng được thư giãn một cách tối đa và khôi phục lại năng lượng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Ngoài tác dụng lên thân thể thì xông hơi còn có một khả năng tuyệt vời khác đó là tác động vào tâm trí, cảm xúc và sự căng thẳng mà mỗi người đang phải chịu đựng. xông hơi sẽ giúp giảm mệt mỏi về mặt tâm trí một cách nhanh chóng, sinh ra cảm giác dễ chịu. Từ đây sẽ giúp bạn đi vào giấc ngủ một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn, ngủ sâu, ngủ lâu hơn do đó mà tinh thần luôn trong trạng thái thoải mái và sức lực được hồi phục một cách nhanh chóng.

Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội

Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161

Fax:(84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn