G-VF9JYBXKSC

Có thể bạn chưa biết : Lợi ích của việc xông hơi khô cho trái tim khỏe !

Xông hơi khô không chỉ giúp giảm đau còn có lợi cho trái tim.

Các nhà khoa học ở Phần Lan đã thực hiện nghiên cứu về lợi ích của xông hơi khô đối với sức khỏe. Cuộc nghiên cứu được tiến hành với 1600 nam giới ở độ tuổi trung niên có huyết áp bình thường và thường xông hơi trong vòng 25 năm.

Kết quả nghiên cứu cho thấy những người thường xuyên xông hơi khô từ 2 đến 3 lần mỗi tuần có nguy cơ mắc chứng cao huyết áp ít hơn đến 24% so với những người xông hơi khô 1 lần mỗi tuần hay ít hơn. Đặc biệt, những người xông hơi khô từ 4-7 lần mỗi tuần có nguy cơ giảm đến 46% nguy cơ mắc chứng huyết áp cao.

Bên cạnh đó, xông hơi khô không chỉ tốt cho sức khỏe tim mạch mà nhiều nghiên cứu cho thấy xông hơi khô còn có liên quan đến tỷ lệ mắc chứng sa sút trí tuệ.

Cụ thể, một cuộc nghiên cứu được thực hiện vào năm 2016 tại Phần Lan đối với 2.300 người khỏe mạnh xông hơi khô hàng tuần trong vòng 6 năm cho thấy những người tiếp xúc với nhiệt độ cao trong phòng xông hơi khô thường xuyên có nguy cơ mắc bệnh sa sút trí tuệ thấp hơn.

Xông hơi khô thường xuyên làm giảm nguy cơ mắc chứng sa sút trí tuệ.

Đối với dân văn phòng, một ngày bận rộn trên công ty cùng những bộn bề công việc hay các chị em phụ nữ trở về nhà sau một ngày dài làm việc vất vả lại đi tới đi lui với công việc nhà thì việc lắp đặt phòng xông hơi khô tại nhà là món quà cho sức khỏe tuyệt vời dành cho chính bản thân mỗi người. Hãy thư giãn và tận hưởng những điều tuyệt vời mà phòng xông hơi khô mang lại cho sức khỏe của bạn và gia đình nhé !

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161
Fax: (84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn