G-VF9JYBXKSC

Nâng tầm spa với phòng xông hơi đá muối Himalaya hiệu quả

Theo như nghiên cứu mới nhất của hiệp hội spa Thế Giới cũng như đặc tính của spa thông thường thì việc chúng ta hướng và sử dụng những nguyên liệu chính từ thiên nhiên được khách hàng chào đón và ưu ái hơn cả.

Phòng xông hơi từ lâu đã là liệu trình không thể thiếu và chúng gắn liền tên với các spa  từ đơn giản cho đến chuyên nghiệp .Xông hơi thông thường đem đến những hiệu quả thư giãn sức khỏe và làm đẹp cực kì cao , tuy nhiên để nâng cấp về hiệu quả cũng như tăng tiến về chất lượng , tại sự cạnh tranh nói chung, các spa đã “chạy theo” và thi nhau thực hiện , xây dựng các phòng xông hơi bằng đá muối Himalaya .Vậy thật sự , phòng xông hơi đá muối Himalaya đem đến những lợi ích như thế nào mà chúng lai tạo sự cạnh tranh mạnh như thế? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu .

Kết quả hình ảnh cho vợ chồng xông hơi

Đá muối Himalaya – Sự tinh khiết bậc nhất từ thiên nhiên mà tạo hóa ban tặng 

Đá muối Himalaya với tuổi thọ 250 triệu năm và là loại đá tinh khiết nhất , chứa 84 loai khoáng chất thiết yếu trong tổng số 92 loại mà các nhà khoa học nghiêm cứu được. Đá muối Himalaya được tận dụng tối đa những lợi ích của chúng vào cuộc sống mỗi ngày như đá muối ăn , đá muối nướng , đá muối tẩy da chết , đèn đá muối thanh lọc không khí , đá muối massage chân và đến hiện nay phòng xông hơi đá muối cũng được áp dụng như một liệu trình làm đẹp da , cải thiện sức khỏe cực kì hiệu quả đấy !

Đá muối Himalaya khi tác dụng nhiệt lên , chúng sẽ nóng  , tạo ra các điện giải là ion trung hòa vơi ion dương trong không khí , giúp cân bằng và tạo cho chúng ta luồng không khí tinh khiết nhất . Bên cạnhđó đá muối Himalaya hấp thu vào cơ thể sẽ điều chỉnh lượng nước bên trong , cân bằng độ PH da hoàn hảo , đồng thời giúp làn da hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất , loại bỏ độc tố , giảm đau nhức hiệu quả , đem đến những lợi ích tuyệt với cho sức khỏe

Như thế nào là một phòng xông hơi đá muối 

Kết quả hình ảnh cho vợ chồng xông hơi

Có hai loại mô hình phòng xông hơi đá muối hiện nay trên thị trường đó là phòng xông hơi sauna đá muối  và phòng đá muối hồng ngoại . Điểm chung mà chúng sở hữu là cùng là phòng đều được lắp từ nguyên liệu gỗ thông Phần Lan và xung quanh bao bọc bởi đá muối Himalaya. Sự kết hợp cực kì hoàn hảo và ăn ý này đã được chứng minh qua hàng triệu thập kỉ , sao cho chúng hòa hợp và giữ được trọn vẹn nhất những dưỡng chất bên trong

Xét về mặt kĩ thuật , phòng xông hơi đá muối là sự kết hợp của gỗ thông Phần Lan , những viên đá muối và thiết bị xông hoi khô ( sử dụng máy xông hơi hoặc thiết bị hồng ngoai ) , phụ thuộc phần lớn vào nhu cầu cũng như cách thiết kế của bạn để phòng được thực hiện một cách hoàn hảo nhất .

Phòng sauna xông hơi đá muối là một dạng của phòng xông hơi khô , tuy nhiên chúng được cải tiến để giúp hấp thụ nhiều những dưỡng chất hơn .Thông thường , khi lắp đá muối vào phòng , chủ spa sẽ đươc tư vấn lựa chọn sao cho phòng được thiết kế , xây dựng và theo quy trình vận hành đặc biệt , đảm bảo hiệu quả tối đa cho đá muối khi hoạt động .

Đối với phòng xông hơi đá muối hồng ngoại , nhiệt được tạo ra sẽ kết hợp với các ion âm trong đá muối đem lại những ưu điểm cực kì vượt trội cho sức khỏe hàng loạt những tác dụng khác như đào thải mọi độc tố khỏi cơ thể bạn một cách hoàn hảo nhất , qua đó đem đến sự cân bằng trong cơ thể

Nắm bắt được những đặc điểm này , các chủ spa , chủ đầu tư đã và đang lựa chọn cho mình một đơn vị thi công phòng đá muối phù hợp nhất bởi lẽ có rất nhiều kiểu mẫu như việc bạn muốn lắp đá muối trong diện tích phòng bao nhiêu thì tốt , bạn lắp đá xung quanh tường hay chỉ lắp phía sau , dưới nền …

Thực sự không hề đơn giản nhưng cũng không quá phức tạp khi bạn muốn thiết lập cho riêng spa của mình một phòng xông đá muối mang nét đặc trưng nhất .

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội | Điện thoại: 024.6681 9988

Hotline: 0931 88 6161 | Email : anmesjsc@gmail.com | Website: https://anmes

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn