G-VF9JYBXKSC

Phòng xông hơi đá muối đạt chuẩn như thế nào?

Xông hơi đá muối là một hình thức làm đẹp kết hợp trị liệu chăm sóc giúp thư giãn từ công nghệ hồng ngoại đến từ Hàn Quốc kết hợp với đá muối Hymalaya. Các trung tâm spa hiện nay đa phần đều cung cấp dịch vụ xông hơi vì những lợi ích chúng mang lại rất nhiều khiến nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao. Thế nhưng một phòng xông hơi đá muối đạt chuẩn bao gồm những gì, như thế nào…Bài viết dưới đây sẽ là rõ về một phòng xông hơi đá muối đạt chuẩn.

Khung cứng của phòng xông hơi đá muối như thế nào

Vật liệu được sử dụng phổ biến trong xây dựng phòng xông hơi là gỗ. Khung tạo hình là phần nâng đỡ, chịu lực cho cả căn phòng nên cần phải chắc chắn và kiên cố. Khung gỗ được cố định với nhau bởi các đinh vít và các lớp keo theo nhiều hướng khác nhau để đảm bảo tính kiên cố và độ an toàn cao. Với nhu cầu sử dụng nên cần đảm bảo phòng xông hơi sẽ hoạt động tốt và có tuổi thọ trên 20 năm. Để có được tuổi thọ cao như vậy, vật liệu gỗ được sử dụng đều phải được chọn lọc, hầu hết các phòng xông hơi đều sử dụng gỗ thông để làm phần khung vì gỗ thông ít mắt, giữ nhiệt tốt và ít bị cong vênh nếu được tẩm sấy tốt. Để có được khung gỗ cố định, những miếng gỗ thông được xẻ theo kích thước chung và nối với nhau, thông thường các miếng gỗ có kích thước từ 2 đến 2,5 mét và dày từ 12 đến 15 mm. Đằng sau lớp khung gỗ sẽ được trang bị hệ thống dây hồng ngoại để làm nóng tường, để tránh rủi ro và thất thoát nhiệt, hệ thống dây sẽ được lắp sau một lớp cách nhiệt. Sở dĩ sử dụng vật liệu gỗ mà không phải vật liệu khác vì gỗ vừa giữ nhiệt tốt vừa tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện với khách hàng.

Vật liệu được sử dụng trong phòng xông hơi

Trong phòng xông hơi sẽ được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng, ghế, kệ, giường, khăn, đá muối. Trong những phòng dịch vụ yêu cầu còn có lớp đá muối được rải trên sản để giúp cho khách hàng có những trải nghiệm thú vị, giúp cho tinh thần thoải mái, thư giãn nhất. Các tinh thể trong đá muối khi có nhiệt tác động sẽ khuếch tán trong phòng, tạo môi trường trong lành và có khả năng kháng khuẩn tốt, cân bằng nhiệt độ và độ ẩm môi trường hiệu quả. Phòng xông hơi đá muối còn được xem là một dịch vụ làm đẹp, trị liệu, chăm sóc sức khỏe mang lại hiệu quả tốt cho người sử dụng. Hiện nay phòng xông hơi phát triển rộng rãi tại các trung tâm spa, nhà ở đáp ứng được nhu cầu của con người trong cuộc sống hiện đại.

Bạn đang có nhu cầu trang bị phòng xông hơi mini cho gia đình, bạn muốn mua các sản phẩm xông hơi… Hãy liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội

Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161

Fax:(84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn