G-VF9JYBXKSC

Những đối tượng nào có thể sử dụng phòng xông đá muối ?

Bạn đang muốn lắp đặt một phòng xông đá muối tại nhà để tất cả các thành viên được thư giãn thuận tiện hơn. Nhưng bạn lại không biết phòng xông đá muối có thể sử dụng được cho những đối tượng nào ?

ĐỪNG LO !!!

Trong bài viết hôm nay, Anmes sẽ giải đáp vấn đề giúp bạn.

Trong những năm gần đây, liệu pháp xông đá muối đang ngày càng phát triển để thư giãn và chăm sóc sức khỏe toàn vẹn không chỉ phổ biến trong các spa, mà còn được rất nhiều người ưa chuộng lắp đặt tại hộ gia đình. Xông đá muối Himalaya được xem là liệu pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hiện đại bậc nhất hiện nay. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hơi nóng từ đá muối Himalaya cùng công nghệ dây dẫn hồng ngoại đã mang lại hiệu quả vượt trội hơn hẳn trong trị liệu. Về đối tượng có thể sử dụng phòng xông đá muối, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Đối tượng nào có thể sử dụng phòng xông đá muối an toàn ?
Như chúng ta đã biết, đá muối Himalaya có chứa nhiều thành phần khoáng chất tự nhiên rất có lợi cho sức khỏe, giúp hỗ trợ làm đẹp da, ngăn chặn, đẩy lùi sự lão hóa da. Khi kết hợp với dây dẫn hồng ngoại trong phòng xông đá muối, các ion âm phát ra có khả năng tương tác sâu vào bên trong cơ thể, mang đến cảm giác thư giãn rất thoải mái. Phòng xông đá muối giúp cơ thể giải phóng những chất độc tích tụ, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Vì được cấu tạo chủ yếu từ đá muối và tường gỗ thông, nên phòng xông đá muối có thể sử dụng cho nhiều người.
Tuy nhiên, có một số đối tượng rất cần được thư giãn trong phòng xông đá muối thường xuyên, bao gồm:
– Đầu tiên phải kể đến những người phải ngồi nhiều hay đứng nhiều và dân văn phòng thường xuyên ngồi trước máy tính, chịu áp lực trong công việc. Khi căng thẳng lâu ngày sẽ rất dễ dẫn đến bệnh trầm cảm, buồn bực, thậm chí rối loạn tâm lý. Do đó đây là những đối tượng cần dành thời gian xông bằng đá muối. Điều này không chỉ làm cho cơ thể được khỏe hơn nhờ sự thanh lọc, đào thải độc tố mà còn mang đến khoảng thời gian yên tĩnh lắng đọng những suy nghĩ và não có thời gian để thư giãn. Với nhân viên văn phòng thường hay bị đau nhức xương khớp, đau mỏi vai gáy, cổ, khi xông hơi, đá muối thẩm thấu vào sâu bên trong da giúp giảm đau hiệu quả.
– Những người mắc bệnh béo phì đang có nhu cầu giảm cân là đối tượng thứ 2 rất cần thiết phải xông đá muối, tinh chất trong đá muối khi được làm nóng sẽ thẩm thấu vào da, hỗ trợ loại bỏ lượng mỡ dư thừa qua đường mồ hôi, mang đến làn da săn chắc. Hơi nóng trong phòng xông là phương pháp đặc biệt giúp cơ thể tiêu hao rất nhiều calo, đổ mồ hôi tự nhiên. Vì thế đối với những người đang có ý định giảm cân, lưu ý khi xông hơi bạn cần phải thực hiện đúng, kiên trì nhưng không được lạm dụng, hãy kết hợp ăn kiêng, tập luyện thể dục để đạt hiệu quả nhanh nhất.
– Đối tượng thứ 3 cũng rất cần được xông đá muối Himalaya là phụ nữ sau sinh và những người bị bệnh đau xương khớp, mỏi vai gáy. Các khoáng chất trong đá muối không chỉ mang đến công dụng làm đẹp da, mà còn đào thải chất độc hại trong cơ thể một cách tự nhiên ra bên ngoài. Đồng thời cung cấp muối khoáng, cho làn da được hồng hào và cơ thể khỏe mạnh hơn.
Và trong những trường hợp nhất định, việc xông đá muối có thể gây ra những nguy hiểm. Do đó, những đối tượng sau đây nên tránh sử dụng phòng xông đá muối:
– Người đang bị các bệnh về tim mạch, cao huyết áp và hen suyễn.
– Các đối tượng đang mắc các bệnh ngoài da.
– Những người có cơ thể đang bị yếu như bị cảm, chưa phục hồi, đang sốt cũng không nên đến xông hơi.
– Phụ nữ đang trong kỳ kinh nguyệt và đang mang thai cũng không nên xông đá muối.
– Người sau khi sử dụng rượu bia và các chất kích thích.

 

Với những thông tin được cung cấp bởi Anmes trên đây, hi vọng sẽ giúp bạn giải đáp rõ thắc mắc của mình. Nếu bạn chưa biết chọn đơn vị nào để thi công xây dựng phòng xông đá muối tại gia đình và chọn phụ kiện phòng xông như thế nào cho phù hợp, đảm bảo chất lượng, hãy liên hệ với chúng tôi, các chuyên gia tư vấn từ Anmes sẽ hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161
Fax: (84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn