G-VF9JYBXKSC

Cách lắp đặt thiết bị xông hơi tại nhà

Sau một ngày làm việc mệt mỏi chăc hẳn ai cũng muốn có những giây phút thư giãn, đắm mình vào không gian yên tĩnh để trút bỏ mệt mỏi, muộn phiền của cuộc sống đúng không. Thiết bị xông hơi tại nhà sẽ đáp ứng được nguyện vọng của nhiều người. Tuy nhiên việc lựa chọn thiết bị, lắp đặt nó như thế nào đang là vấn đề đau đầu đối với nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải quyết được vấn đề đấy, hãy đọc nó nhé.

Lựa chọn khu vực lắp đặt

Để đảm bảo có thể phát huy hết tính nắng của một phòng xông hơi thì cần lựa chọn một khu vực cho phù hợp rất quan trọng, cần đảm bảo một số yếu tố sau:

Đường ống dẫn hơi nước cần phải được lựa chọn để được đặt nghiêng cho hơi nước thoát ra bên ngoài, nếu không hơi nước sẽ chạy thẳng vào phòng xông hơi

Ống dẫn hơi nước nên có chiều dài không quá 6m, tốt nhất là 3m hoặc có thể ngắn hơn, nên đặt cách sàn 15- 30cm

Đường ống hơi nên được lắp thẳng, tranh các đường cong, khúc khuỷu, Không được gắn van trên đường ống

Vị trí đặt máy phải thật khô ráo, ít bám bụi, thoáng mát, phù hợp cho điểu kiện bảo trì và lắp đặt

Lắp máy càng gần phòng xông hơi càng tốt, để tranh gây lãng phí đường ống và giảm nhiệt nhưng phải đảm bảo cách mặt đất 1,5m ở bên ngoài.

Để đảm bảo máy xông hơi hoạt động tốt cần lắp đặt 1 cầu chì riêng

Tùy vào từng loại máy có công suất như thế nào mà cần tăng độ truyền tải điện cho phù hợp. Đồng thời cần làm theo đúng sơ đồ hướng dẫn để đảm bảo được quá trình vận hành máy

Một số bước lắp đặt máy

Khi đã lựa chọn được khu vực lắp đặt bạn cần lựa chọn được loại thiết bị phù hợp với mục đích sử dụng để tiến hành lắp đặt máy. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở, đại lý có bán thiết bị máy xông hơi. Tuy nhiên không phải ai cũng biết như thế nào là hàng thật hàng giả, cần phải đến những cơ sở, địa lí có uy tín để mau được hàng có chất lượng, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Sau đây là một số bước lắp đặt máy mà bạn cần lưu ý:

Bước 1: Xác đinh vị trí đặt chén hương liệu trong phòng xông hơi. Sử dụng các dụng cụ cần thiết để nối ống máy đến chén hương. Đường ống có thẻ lắp đặt âm tường hoặc đặt nằm trong ống cách nhiệt nằm dọc phòng.
Bước 2: Lắp đường ống cấp nước
Bước 3: Lắp nguồn điện cho thiết bị
Bước 4: Nối nguồn điện cho máy hoạt động
Bước 5: Kiểm Tra lại quy trình lắp đặt
Nếu bạn có nhu cầu sử dụng thết bị máy xông hơi dùng để lắp đặt tại nhà hãy nhanh tay truy cập website: https://anmes.vn để được nhân viên hỗ trợ và tư vấn thêm nhé.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn