G-VF9JYBXKSC

Các dòng sản phẩm bồn tắm Massage được ưa chuộng hiện nay

Bồn tắm Massage hiện nay đang là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn.

Thị trường bày bán bồn tắm Massage hiện rất đa dạng cả về xuất xứ mẫu mã và giá cả bởi vậy mà hôm nay Anmes.,JSC chúng tôi sẽ giúp các bạn đưa ra những mẫu bồn tắm Massage để các bạn có một lựa chọn đúng đắn nhất.

  • Bồn tắm Massage Amazon là sản phẩm bồn tắm cao cấp được sản xuất trong nước trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng.

Image result for Bồn tắm Massage Amazon

Bồn tắm Massage Amazon TP 8002

Image result for Bồn tắm Massage Amazon

Bồn tắm góc Massage Amazon TP 8000A

Kiểu dáng đa dạng tôn lên vẻ sang trọng cho không gian tắm gia đình, bồn tắm Massage Amazon kết hợp các chức năng massage sục nước, sục khí mang lại cho người dùng cảm giác thư giãn, đồng thời lưu thông khí huyết giúp tăng cường sức khỏe.

  • Bồn tắm Massage Fantiny là loại bồn tắm sản xuất tại Việt Nam vì vậy bồn tắm có giá thành rẻ phù hợp với mức tiêu dùng của người Việt Nam.

Image result for Bồn tắm Massage Fantiny

Bồn tắm góc Massage MBM 110T

 

Image result for Bồn tắm Massage Fantiny

Bồn tắm Massage Fantiny MBM 180S

Bồn tắm Massage Fantiny có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau cho quý khách thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với không gian phòng tắm nhà bạn. Bồn tắm được làm bằng chất liệu nhựa Composite – đây là một trong số những chất liệu dùng làm bồn tắm chuyên dụng cho bồn tắm độ bóng cao, không bám bẩn và không ố vàng và rất dễ dàng vệ sinh lau chùi.

  • Bồn tắm Massage Govern hãng bồn tắm bán chạy, đa dạng mẫu mã được nhiều gia đình tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2018.

Image result for Bồn tắm Massage Govern

Bồn tắm Massage Govern JS 9811

Bồn tắm Govern được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, kiểu dáng bồn tắm Govern hiện đại và sang trọng, chất lượng bồn đảm bảo. sử dụng bồn tắm Govern bạn có thể yên tâm về chính sách và dịch vụ hậu mãi dành cho sản phẩm tốt nhất thị trường hiện nay.

Image result for Bồn tắm Massage Govern

Bồn tắm Massage Govern JS 6009-1

Bồn tắm Massage Govern chính hãng có nhiều mẫu mã và kiểu dáng và kích thước: dạng bồn tắm góc, bồn hình chữ nhật, bồn nghệ thuật.

Image result for Bồn tắm góc Massage Govern

Bồn tắm góc Massage Govern K-3125

  • Bồn tắm massage Micio là thương hiệu bồn tắm sử dụng linh kiện nhập khẩu từ Malaysia và được lắp ráp tại Việt Nam, bồn tắm Massage Micio hiện nay đang được người tiêu dùng đánh giá rất cao, nhờ vào chất lượng bồn tắm cũng như giá cả hay chính sách và dịch vụ hậu mãi cho các sản phẩm của mình mà Micio trở thành một thương hiệu uy tín như hiện nay.

Image result for Bồn tắm Massage Micio

Bồn tắm Massage Micio WM 180D

Bồn tắm Massage Micio được làm từ chất liệu nhựa Acrylic màu trắng hoặc chất liệu nhựa Acrylic màu ngọc trai là chất  liệu chuyên dụng cho bồn tắm, có khả năng chống ố vàng, chống bám bẩn tốt nhất.

Image result for Bồn tắm Massage Micio

Bồn tắm góc Massage Micio PM 125T

Đến với Công ty cổ phần Anmes chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm tốt nhất các dòng sản phẩm bồn tắm Massage hiện nay.

Mỗi sản phẩm, dòng máy,… do Anmes.,JSC phân phối đều có chứng nhận về chất lượng và xuất xứ sản phẩm ( CO – CQ ) và chế độ bảo hành, hậu mãi lâu dài cùng sự tư vấn kĩ lưỡng, khảo sát tận nơi… nhằm mang lại cho Khách hàng những sự lựa chọn phù hợp và hài lòng nhất !

 

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn