G-VF9JYBXKSC

Các mẫu phòng xông hơi mini cho gia đình hiện nay

Khi cuộc sống làm việc tạo áp lực khiến con người mệt mỏi, việc tìm đến những biện pháp giúp giải tỏa được căng thẳng mệt mỏi đang được mọi người quan tâm đặc biệt. Một phương pháp được ưa chuộng và có hiệu quả nhất chính là xông hơi. Thế nhưng chi phí đùng để sử dụng dịch vụ xông hơi không phải là nhỏ nếu bạn luôn bị áp lực mệt mỏi. Chính vì vậy việc lắp đặt một phòng xông hơi trong gia đình là một lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình bạn. Nếu bạn đang có ý định lắp đặt phòng xông hơi thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết này nhé. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc những mẫu phòng xông hơi đang được ưa chuộng.

Phòng xông hơi khô làm từ gỗ kết hợp với kính cường lực

Vật liệu được sử dụng ở trong phòng xông hơi khô từ gỗ và kính chủ yếu như tên gọi của chúng là gỗ và kính cường lực, chúng đều là những vật liệu dễ tìm và có khả năng hoạt động tốt trong điều kiện nhiệt độ ẩm. Gỗ nếu được chọn lọc kỹ lưỡng và được tẩm sấy cẩn thận sẽ đáp ứng được điều kiện của phòng xông hơi ẩm ướt. Gỗ và kính kết hợp tạo được một không gian vừa ấm cúng vừa sang trọng cho phòng xông hơi của gia đình bạn.

Phòng xông hơi khô sử dụng gỗ tự nhiên

Với những phòng xông hơi khô thì gỗ thông tự nhiên cao cấp được sử dụng như một vật liệu phổ biến, chúng có khả năng chịu nhiệt độ cao, có thể chịu được nhiệt độ lên đến 100 độ C, vì thế chúng thích hợp với phòng xông hơi có nhiệt độ phòng cao mà không bị cong vênh hay hở các mối nối. Ngoài ra việc sử dụng gỗ thông cũng là sự tinh tế của người thiết kế vì gỗ thông tự nhiên có chứa tinh dầu có khả năng làm cho tinh thần người sử dụng thoải mái và có tác động tích cực đến sức khỏe người sử dụng.

Phòng xông hơi đá muối

Một phòng xông hơi đá muối là một sự kết hợp hoàn hảo của phòng xông hơi với đá muối Hymalaya cùng hệ thống dây dẫn hồng ngoại khoa học vòng quanh phòng. Phòng xông hơi cũng vẫn được sử dụng vật liệu gỗ tạo độ ấm cúng và giữ nhiệt tốt cho căn phòng, có thể kết hợp với vật liệu khác phù hợp để tạo sự đa dạng và phong phú cho căn phòng. Phòng xông hơi đá muối đang rất được ưa chuộng tại các nước phát triển, trong đó có Việt Nam. Chúng được ưa chuộng vì chúng đem lại sức khỏe tốt cho con người và giúp làm giảm căng thẳng mệt mỏi hiệu quả.

Nếu bạn đang muốn lắp đặt phòng xông hơi tại gia đình, bạn đang tìm hiểu về địa chỉ cung cấp dịch vụ và các sản phẩm về phòng xông hơi, bạn có thể truy cập website: https://anmes.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn