G-VF9JYBXKSC

Tại sao phòng xông hơi được yêu thích?

Bên cạnh đời sống vật chất, hiện nay con người đã và đang ngày càng chú trọng tới vấn đề chăm sóc sức khỏe cả về mặt ngoại hình thể chất đến tinh thần. Ngoài những biện pháp nâng cao sức khỏe như là tham gia các bộ môn thể thao tennis, cầu lông, bơi lội, võ thuật, yoga,… hoặc huấn luyện tại phòng tập gym, mọi người có thể sử dụng phương pháp xông hơi tại nhà để thư giãn tinh thần đồng thời hỗ trợ chữa bệnh nâng cao sức khỏe. Vì sao xông hơi có thể mang đến lợi ích như vậy, chúng ta có thể tìm hiểu tác dụng của phòng xông hơi ngay sau đây.

Xông hơi là phương pháp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh đã được áp dụng từ rất lâu về trước, như khi bị cảm, trúng gió mọi người vẫn thường được khuyên xông lá ngải bằng nồi nước lớn để thải khí độc ra khỏi người và mau chóng khỏi bệnh hơn. Nhưng cùng với quá trình phát triển của khoa học kĩ thuật và tiềm năng chữa bệnh của phương pháp xông hơi, phòng xông hơi đã được phát triển và trở thành xu thế chăm sóc sức khỏe ở nhiều quốc gia đặc biệt là Hàn Quốc. Có thể thấy, xông hơi mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người. Hiện có hai loại phòng xông hơi phổ biến tại Việt Nam là phòng sauna (xông hơi khô) và steambath (xông hơi ướt).

Phòng xông hơi khô gây ấn tượng bởi thiết kế phòng gỗ cao cấp. Phòng được lát gỗ cao cấp để ổn định nhiệt độ trong phòng xông, các đá nóng sẽ được ủ nóng bằng dây điện hồng ngoại, tỏa ra hơi ấm trong phòng, để tăng tác dụng của phương pháp xông hơi khô này, các spa thường sử dụng thêm tinh dầu, cấp thêm độ ẩm và khoáng chất trong căn phòng, mang đến cho người sử dụng cảm giác thư thái tuyệt đối với hơi ấm của đá và tinh dầu. Nhiệt độ của phòng xông hơi khô khá cao cùng độ ẩm thấm giúp thanh lọc các chất độc trong cơ thể, cải thiện sự tuần hoàn máu, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch.

Phòng xông hơi ướt hoạt động với cơ chế phun ra hơi nước nóng, thường được xây dựng dưới dạng phòng ốp gạch hoặc kính cường lực tăng sức chịu nhiệt. Phòng xông ướt phù hợp với những khách hàng yêu thích độ ẩm cao, mang đến những giờ phút đắm chìm trong làn hơi nước ấm nóng. Kiểu phòng xông này giúp cấp ẩm tức thì cho làn da, thải các độc tố trong người, đối với người thường xuyên bị đau khớp viêm khớp có tác dụng rất tốt.

Mặc dù phòng xông hơi có tác dụng tốt đối với sức khỏe của chúng ta tuy nhiên các khách hàng cần đặc biệt chú ý đến những quy tắc trước khi xông để tránh xảy ra tai nạn.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn