G-VF9JYBXKSC

Thông tin về các mẫu sản phẩm phòng xông hơi ướt kính kết hợp xây mới nhất

Bạn đang băn khoăn không biết tìm kiếm sản phẩm phòng xông hơi ướt được thiết kế theo mô hình ngôi nhà và yêu cầu riêng của bạn ở đâu ?

Việc sở hữu một chiếc phòng xông hơi ướt tại nhà để cả gia đình có thể dễ dàng sử dụng cho việc chăm sóc sức khỏe là điều mong muốn bấy lâu của bạn.

Và hơn thế nữa bạn muốn có một căn phòng xông hơi ướt thiết kế riêng cho ngôi nhà của bạn. Nhưng bạn lại chưa biết được hết thông tin về các sản phẩm phòng xông hơi ướt thiết kế theo yêu cầu hiện nay !

Nỗi lo lắng của bạn giờ đây đã không còn là vấn đề. Công ty cổ phần Anmes – Chuyên gia cung cấp thiết bị nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, sẽ giới thiệu tới bạn và gia đình của bạn một số mẫu phòng xông hơi ướt được thiết kế theo yêu cầu để bạn tham khảo và có thêm thông tin cho mình.

Phòng xông hơi ướt V621

Phòng xông hơi ướt kính kết hợp xây là mẫu phòng tắm sẽ được thiết kế riêng theo yêu cầu của bạn và theo mô hình kích thước ngôi nhà bạn.

Phòng xông hơi ướt V620

Phòng xông hơi ướt V619

Phòng xông hơi ướt V618

Phòng xông hơi ướt kính kết hợp xây sử dụng chất liệu kính cường lực siêu bền, tính thẩm mỹ cao.

Phòng xông hơi ướt V617

Phòng xông hơi ướt V616

Phòng xông hơi ướt V615

Sử dụng kính trong suốt kết hợp với phụ kiện phòng tắm kính vách tắm kính cao cấp giúp tăng vẻ sang trọng của phòng vệ sinh mà không gây ảnh hưởng tới kiến trúc của tổng thể phòng tắm gia đình bạn.

Phòng tắm xông hơi ướt V614

Phòng tắm xông hơi ướt V612

Đừng ngần ngại và hãy đến với Anmes chúng tôi để được phục vụ và tư vấn tốt nhất. Giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đáp ứng nhu cầu và tiện ích cho gia đình của bạn.

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161
Fax: (84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn