G-VF9JYBXKSC

Những điều bạn cần lưu ý khi sử dụng phòng xông hơi

Sử dụng bất kì một sản phẩm nào, chúng ta cũng cần quan tâm đến những lưu ý khi dùng sản phẩm đó đặc biệt những sản phẩm mang lại nhiều lợi ích để tận dung tối ưu chức năng sản phẩm đem lại và tận hưởng một cách trọn vẹn nhất.

Có 3 lưu ý mà chúng ta cần quan tâm khi sử dụng phòng xông hơi:

Thứ nhất, uống một cốc nước ấm trước và sau khi xông hơi bởi người Việt Nam đa số không cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể mỗi ngày đã trở thành một thói quen.

Nếu không bổ sung nước, cơ thể sẽ bị thiếu nước hơn. Khi đó, hệ tuần hoàn hoạt động kém hiệu quả và da sẽ bị khô. Điều này gây tổn thương và không tốt cho da nếu không đủ nước. Bên cạnh đó, hành động này cũng nhắc nhở chúng ta thường xuyên uống nước hàng ngày để không chỉ da mà sức khỏe luôn ở trạng thái tốt nhất.

Thứ hai, đối với những bạn có làn da khô nên sử dụng phòng xông hơi ướt và nên tắm nước ấm.

Việc này vừa tạo cho cơ thể quen dần với nhiệt độ cao vừa đảm bảo giúp cho da tạo độ ẩm.

Thứ ba, thời gian xông hơi.

Cái gì quá cũng không tốt vậy nên sử dụng phòng xông hơi cũng cần thời gian hợp lý. Bạn không nên sử dụng quá lâu bình thường chỉ nên xông 10-15 phút, xông hơi tùy thể trạng, tuổi tác và sức khỏe. Người trẻ, khỏe mạnh có thể để mồ hôi toát nhiều, nhưng người có tuổi, gầy gò, người dễ vã mồ hôi chỉ nên cho toát ít. Chú ý tình trạng cơ thể sau mỗi lần xông và chỉ tiếp tục khi thấy thoải mái sau mỗi lần xông. Nếu thấy mệt mỏi hoặc chóng mặt sau mỗi lần xông thì không nên tiếp tục nữa. Xông hơi khoảng 10-15 phút rồi lau lại bằng khăn khô rồi hãy massage (ít nhất 6 giờ sau khi xông hơi hãy tắm). Hoặc vào phòng sục thư giãn có các đầu sục và luồng nước rất mạnh, sử dụng áp suất của nước và nhiệt độ khác nhau luân chuyển liên tục như được massage để làm sạch, thư giãn, giúp tan biến đau nhức ở các khối cơ, máu lưu thông… Sau khi xông hơi, nên uống thêm trà gừng nóng, chanh nóng, hoặc các loại trà dân gian có pha đường, nước ép hoa quả để bù đắp lượng dịch nhất định cho cơ thể sảng khoái.

Chỉ cần với những lưu ý nhỏ nhỏ là có thể đem đến những buổi thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng. Những lưu ý này cũng là những thói quen rất tốt để bảo vệ làn da và sức khỏe. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ trực tiếp qua hotline 093.188.6161 để được tư vấn chi tiết phòng xông hơi và rèn luyện thói quen đẹp hơn mỗi ngày ngay thôi nào.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn