G-VF9JYBXKSC

Phòng xông hơi nhập khẩu- Tiên phong cho không gian sống hiện đại

Phòng xông hơi nhập khẩu là sản phẩm được yêu thích tại các gia đình Việt hiện nay. Xông hơi có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe như nâng cao sức đề kháng, cải thiện các bệnh về đường hô hấp, hỗ trợ giấc ngủ ngon hơn cũng như giúp làn da căng bóng mịn màng. Bên cạnh đó, nhờ vào thiết kế bắt mắt, chức năng đa dạng, tiện ích dễ sử dụng mà phòng xông hơi nhập khẩu đã chinh phục được hầu hết khách hàng, ngay cả khách hàng khó tính nhất. HÃY CÙNG ANMES KHÁM PHÁ MỌI TIỆN ÍCH CỦA SẢN PHẨM NÀY NGAY DƯỚI ĐÂY!

 

1. CÁC LOẠI PHÒNG XÔNG HƠI NHẬP KHẨU HIỆN NAY

Phòng xông hơi nhập khẩu hiện nay trên thị trường gồm có 3 loại, bao gồm PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT NHẬP KHẨU, PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ NHẬP KHẨU, PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ ƯỚT KẾT HỢP NHẬP KHẨU

 

1.1. PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT NHẬP KHẨU

Phòng xông hơi ướt là không gian kín giúp giữ nhiệt từ máy xông hơi ướt dẫn vào bên trong phòng thông qua ống hơi nước.

Phòng xông hơi ướt được cấu tạo chủ yếu bằng kính cường lực cố định bằng các khung nẹp tạo thành một không gian khép kín với mục đích để xông hơi.

Ngoài chức năng xông hơi thì các mẫu phòng xông hơi ướt nhập khẩu còn được tích hợp thêm những tính năng giải trí như đài FM, loa cùng thiết bị đi kèm như vòi sen di động, gương soi, thanh treo khăn tắm,… Một số mẫu phòng xông hơi có đế cao còn có tính năng sục massage, sục thủy lực, sục khí,… phục vụ cho việc xông hơi massage và tắm massage.

 

1.2. PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ NHẬP KHẨU

Phòng xông hơi khô nhập khẩu là phòng khép kín dùng để xông hơi với cấu tạo hoàn toàn bằng gỗ và kính cường lực nhằm giữ nhiệt cho phòng xông hơi mà không gây bỏng da. Thiết kế thi công phòng xông hơi khô thường dùng các loại gỗ chuyên dụng có khả năng chịu nhiệt tốt như gỗ thông, gỗ Hemlock, gỗ tuyết tùng,…

Bên trong phòng xông hơi khô được trang bị đầy đủ các phụ kiện phục vụ quá trình xông hơi như: máy xông hơi hoặc đèn hồng ngoại, xô gáo gỗ, nhiệt ẩm, nhiệt kế, đèn chiếu sáng, đồng hồ cát…

 

1.3. PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ ƯỚT KẾT HỢP NHẬP KHẨU

Phòng xông hơi khô kết hợp ướt nhập khẩu là sự kết hợp giữa phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt, mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị kết hợp giữa cả xông hơi khô và xông hơi ướt.

2. KINH NGHIỆM CHỌN PHÒNG XÔNG HƠI NHẬP KHẨU

2.1. XÁC ĐỊNH KIỂU DÁNG- THIẾT KẾ PHÒNG XÔNG HƠI PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU

Phòng xông hơi nhập khẩu có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, từ phòng đứng, phòng góc, đế cao hay đế thấp…Do đó, bạn và gia đình cần xem xét vị trí muốn lắp đặt và nhu cầu sở thích để chọn ra loại phòng phù hợp nhất.

 

2.2. MỨC ĐẦU TƯ MÀ BẠN CÓ THỂ BỎ RA ĐỂ MUA PHÒNG XÔNG HƠI 

Được biết đến là một trong những sản phẩm cao cấp, dó đó Phòng xông hơi nhập khẩu có mức giá tương đối cao, dao động từ 45- 150 triệu. Như vậy, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng những như tài chính của từng người mà đưa ra lựa chọn phòng khác nhau.

2.3. THIẾT KẾ ĐƯỜNG ĐIỆN NƯỚC CHỜ SAO CHO HỢP LÝ

Sơ đồ kỹ thuật của phòng xông hơi nhập khẩu bao gồm đường cấp điện, đường cấp nước, đường thoát sàn cho phòng xông hơi để từ đó lựa chọn loại phòng cho hợp lý, hay phải sửa chữa để chờ lại.

Thông thường, đường kỹ thuật này được thiết kế ngay từ bao đầu khi triển khai hệ thống điện nước của ngôi nhà. Do đó, bạn nên chọn được mẫu phòng xông trước khi đi đường điện nước, như vậy sẽ đảm bảo vừa an toàn, vừa thẩm mỹ và tránh đục phá nhiều lần.

3. TOP CÁC THƯƠNG HIỆU PHÒNG XÔNG HƠI NHẬP KHẨU UY TÍN- NỔI TIẾNG TẠI VIỆT NAM 

3.1. PHÒNG XÔNG HƠI NHẬP KHẨU EUROKING 

Phòng xông hơi Euroking được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, hiện tại phòng xông hơi Euroking có hai loại phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô ướt kết hợp với nhiều mức giá và kích thước khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn:

 

Phòng xông hơi ướt như: EU- A811, EU- A305, EU- A301, EU-A103, EU- A105, EU-A806,..

 

 

 

Phòng xông hơi khô- ướt kết hợp như: EU-A903L/903R, EU-A905L/905R, EU-A901,…

 

3.2. PHÒNG XÔNG HƠI NHẬP KHẨU GOVERN

Phòng xông hơi Govern được nhập khẩu từ Malaysia với độ bền rất cao, phòng xông hơi govern được bảo hành chính hãng của công ty tại Việt nam và đây là dòng được sản xuất với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau đáp ứng nhu cầu người dùng tiêu dùng hiện nay.

 

3.3. PHÒNG XÔNG HƠI NHẬP KHẨU DRW

Phòng xông hơi DRW được nhập khẩu từ Châu Âu, với thiết kế bắt mắt, tinh tế, độ bền cao được bảo hành chính hãng tại Việt Nam. Dưới đây là 1 số mẫu phòng xông nổi bật của DRW:

 

4. ĐỊA CHỈ MUA PHÒNG XÔNG HƠI NHẬP KHẨU UY TÍN- CHẤT LƯỢNG 

Công Ty Cổ Phần Anmes Đơn vị hàng đầu cung cấp các loại Phòng xông hơi nhập khẩu. Cam kết sản phẩm UY TÍN- CHẤT LƯỢNG- CHUYÊN NGHIỆP. Với sứ mệnh và trách nhiệm đem đến giải pháp chăm sóc sức khỏe hiện đại cho người sử dụng, Anmes  luôn luôn nỗ lực cải tiến cũng như nâng cấp sản phẩm của mình, để khi khách hàng sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng.

 

>> Tham khảo những công trình Dự án Phòng xông hơi hoàn thành bởi Anmes tại: Thi công Phòng xông hơi số 1 Việt Nam 

>>Tham gia FANPAGE chính thức của Anmes JSC để có thêm nhiều lựa chọn cho bạn tại : Phòng xông hơi- Bể sục jacuzzi Công Ty Cổ Phần Anmes 

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 08- TT28 KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161- 0911 96 6161 
Fax: (84-4) 66819988

Emailanmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn