G-VF9JYBXKSC

Dòng máy xông hơi phù hợp cho gia đình

Khi áp lực công việc, cuộc sống khiến con người căng thẳng, mệt mỏi mọi người sẽ tìm cho mình những cách để thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả. Phương pháp xông hơi giúp thư giãn, cải thiện tinh thần rất hiệu quả. Mặt khác, xông hơi còn có khả năng làm giảm mỡ thừa, giết chết các vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng trong cơ thể con người. Với nhiều lợi ích mà xông hơi mang lại, người tiêu dùng đang rất quan tâm đến các thiết bị xông hơi cho gia đình để không mất nhiều chi phí cho mỗi lần sử dụng dịch vụ xông hơi ở bên ngoài. Bài viết này giới thiệu về loại máy xông hơi hiện nay trên thị trường phù hợp cho gia đình.

Máy xông hơi Amazon

Một thương hiệu đến từ Nhật Bản và được tiến hành lắp ráp tại Việt Nam, chất lượng của thiết bị rất tốt mà giá thành phù hợp với khả năng kinh tế của người tiêu dùng Việt. Máy xông hơi ướt Amazon 6KW là mẫu máy tiêu biểu được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, với thiết kế nhỏ gọn, công suất đại trà rất phù hợp với không gian phòng tắm vừa và nhỏ. Điều đặc biệt ở mẫu máy này là chức năng tự bảo vệ khi có sự cố mất nước xảy ra, đảm bảo được an toàn cho thiết bị và người sử dụng. Máy có khả năng tự chuẩn đoán lỗi hoạt động và thông báo ra màn hình điều khiển, dễ dàng có thể phát hiện lỗi và sửa chữa kịp thời. Không chỉ vậy, bộ điều khiển hiện đại có thể thay đổi thời gian, nhiệt độ tùy theo yêu cầu của người sử dụng, phù hợp cho mọi lứa tuổi và mọi không gian.

 

Các thông số kỹ thuật:

Công suất: 6 KW

Hiệu điện thế đầu vào: 220V

Dòng điện định mức: 20 A

Tần số: 50 Hz – 60 Hz

Thời gian tạo hơi: 5 – 7 phút

Chức năng xả cặn tự động, duy trì nhiệt độ trong phòng ở mức đã cài đặt sẵn

Máy xông hơi Hariya

Với thiết kế nổi trội ở hệ thống bảng điều khiển thông minh giúp người sử dụng dễ dàng tự cài đặt và kiểm soát nhiệt độ và thời gian xông hơi trong căn phòng theo nhu cầu của mình. Thiết kế nhỏ gọn, vỏ được làm bằng thép chống rỉ được mạ kẽm và sơn lớp tĩnh điện bên ngoài đảm bảo máy hoạt động được trong môi trường ẩm ướt, an toàn cho người sử dụng. Máy được sản xuất với sự đa dạng công suất, người tiêu dùng có nhiều lựa chọn để phù hợp với mục đích sử dụng tránh lãng phí.

 

Thông số kỹ thuật:

Công suất: 9 KW

Điện thế: 220 – 380 V

Dòng điện định mức: 36 – 42 Hz

Tần số: 50 Hz – 60 Hz

Thời gian tạo hơi: 5 – 7 phút

Hệ thống xả cặn: van cơ

Trên đây là hai dòng máy đang được ưa chuộng tại thị trường tiêu dùng Việt Nam, phù hợp với hầu hết mọi nhu cầu sử dụng trong gia đình. Để lựa chọn cho gia đình bạn thiết bị xông hơi tiện lợi này hãy truy cập website: https://anmes.vn để được hỗ trợ và tư vấn.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn