G-VF9JYBXKSC

Có thể bạn chưa biết : ” Lợi ích của máy xông hơi khô CA 12C – ( 12.0 Kw ) Châu Âu

Máy xông hơi là thiết bị không thể thiếu trong các dịch vụ Spa –  Lựa chọn một chiếc máy xông hơi khô chất lượng , hoạt động ổn định , độ an toàn tuyệt đối giúp các Spa tiết kiệm được chi phí , mang lại sự hài lòng cho khách hàng . Dưới đây là một số thông tin về lợi ích của chiếc  máy xông hơi khô COASTS 12.0 Kw được sản xuất , nhập khẩu và xuất khẩu từ Tập Đoàn Keya.

Với thiết kế được tạo bởi một lớp vỏ được phun sơn tĩnh điện , chống ăn mòn và rò điện . Sử dụng bảng điều khiển TM60A có thể tự động kiểm soát nhiệt độ trong khoảng 35-55 ° C (95-131 ° F) và cũng có thể thiết lập thời gian tắt máy tự động trong vòng 1-60 phút, nhiệt độ và thời gian hiển thị bằng số trên bảng điện tử .

Máy xông hơi khô COASTS  12.0 Kw Series mới nhất được gắn trong phòng bằng cách treo lên vách, máy được trang bị bảng điều khiển kỹ thuật số ngoài CON6 để cài đặt thời gian và nhiệt độ .

 

  • Lợi ích :

_ Máy xông  hơi COASTS giúp bạn thư giãn , giảm bớt căng thẳng mệt mỏi sau những giờ làm  việc , giúp các mạch máu dãn nở làm lưu thông khí huyết, sự tuần hoàn máu , đào thải những chất độc tố trong cơ thể qua việc bài tiết mồ hôi .

_ Máy xông hơi khô không chỉ tốt cho sức khỏe mà nó còn giúp cho bạn có màn làn da trắng sáng , mịn màng

_ Không chỉ vậy mà máy xông hơi  khô COASTS trong quá trình xông hơi hơi giúp sát trùng đường hô hấp trên, tạo cảm giác nhẹ nhõm, sảng khoái, hết nghẹt mũi , giảm đau nhức xương khớp …

Việc dành thời gian thư giãn trong phòng xông hơi còn hỗ trợ việc điều trị những căn bệnh như: triệu chứng cảm, nghẹt mũi, bệnh viêm mũi dị ứng và viêm xoang…

Trong lĩnh vực làm đẹp, xông hơi là một biện pháp chăm sóc da hiệu quả và tiết kiệm. Dưới tác động của nhiệt độ, các lỗ chân lông sẽ giãn nở, loại bỏ các chất cặn bã ra ngoài, giúp da sạch mụn và kích thích sự hình thành collagen, khi đó làn da sẽ trở nên mịn màng và đẹp hơn. Tinh dầu sử dụng kèm theo chứa các chất có lợi giúp làm lành các vết thương cho da sáng khoẻ, ngoài ra nếu bạn thực hiện các động tác massage cho da trong khi xông hơi và dùng kem dưỡng sau khi kết thúc sẽ tăng cường những lợi ích tốt cho da.

 Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình , cho gia đình một chiếc máy xông hơi COASTS 12.0 Kw vừa tiện lợi , giá thành lại hợp lí .

 Liên  hệ ngay để được tư vấn và lắp đặt :

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Quận Thanh Xuân,TP Hà Nội

Điện thoại: 024.6681 9988  – Hotline: 0931 88 6161

Email: anmesjsc@gmail.com

 

 

 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn