G-VF9JYBXKSC

Có nên mua Bồn tắm massage cho gia đình ?

Bồn tắm massage là thiết bị không thể thiếu tại các spa và đang dần trở nên phổ biến trong các hộ gia đình. Bồn tắm massage ngoài chức năng như bồn tắm thông thường, chiếc bồn này còn có hai chức năng là sục nước và sục khí.

 

Những tính năng này không những giúp bạn có được cảm giác sảng khoái, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, mà còn mang lại rất nhiều hiệu quả cho sức khỏe, sắc đẹp.
Chính vì vậy mà hiện nay thiết bị này đang trở thành xu thế mới cho các căn nhà hiện đại, cùng chúng tôi tìm hiểu các lợi ích của loại bồn này để đưa ra quyết định có nên mua bồn tắm massage cho gia đình mình hay không nhé !
Bồn tắm massage giúp thư giãn
Hệ thống sục khí và sục thủy lực của bồn tắm massage sẽ tạo nên những bọt khí tác động dịu nhẹ lên làn da và các bộ phận của cơ thể làm giảm đau đầu, xả stress. Kết hợp với nước ấm sẽ mang đến cho người dùng cảm giác thư thái, đánh bay căng thẳng và mệt mỏi sau 1 ngày làm việc vận động vất vả.
Đào thải độc tố với bồn tắm massage
Khi ngâm mình trong bồn tắm massage với nhiệt độ từ 30 đến 35 độ C, các lỗ chân lông sẽ được giãn nở, từ đó, các độc tố và bụi bẩn sâu trong da theo tuyến mồ hôi bị đào thải ra ngoài, loại bỏ các loại vi khuẩn có hại.
Tăng cường lưu thông tuần hoàn máu
Ngâm mình trong bồn nước ấm giúp máu lưu thông tốt hơn, đưa máu đi khắp các cơ quan trong cơ thể, giúp cải thiện các cơn đau nhức xương khớp. Giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi năng lượng, mang lại cho bạn cơ thể căng tràn sức sống.
Chăm sóc da hiệu quả
Hệ thống sục khí và sục thủy lực của bồn tắm massage sẽ tạo nên những bọt khí giúp tẩy tế bào chết trên da, loại bỏ bụi bẩn. Để bổ sung thêm khoáng chất, dưỡng ẩm cho da, bạn có thể cho vào nước một ít tinh dầu hoặc thảo dược. Đây là một biện pháp hữu hiệu để bổ sung nước cho da, mang đến một làn da mịn màng, căng bóng.
Tiết kiệm thời gian, chi phí
Việc lựa chọn lắp đặt bồn tắm massage cho gia đình sẽ giúp bạn không phải mất nhiều thời gian đi đến Spa, và còn tiết kiệm được chi phí nữa. Ngoài ra chọn mua bồn tắm massage sẽ mang đến nhiều lợi ích sức khỏe không chỉ cho bạn mà còn cho tất cả các thành viên trong gia đình nữa.
Như vậy, sử dụng bồn tắm massage đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như lưu thông máu tốt hơn, giải độc tố cho da, giảm căng thẳng mệt mỏi… Không những vậy sở hữu chiếc bồn tắm này còn giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và còn giúp cho phòng tắm của bạn trở nên hiện đại, sang trọng hơn. Đây thực sự là một lựa chọn hoàn hảo, giải pháp tăng cường sức khỏe cho cả gia đình.
Chọn mua bồn tắm massage là bạn đã đưa một hệ thống spa chuyên nghiệp về nhà giúp chăm sóc sức khỏe các thành viên trong gia đình mỗi ngày. Bạn có thể chọn mua bồn tắm massage tại Công ty cổ phần Anmes. Bồn tắm massage tại Anmes rất đa dạng từ mẫu mã, kích thước đến tính năng cho bạn tha hồ lựa chọn. Cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp mang đến cho bạn những lời khuyên hữu ích và các mức giá phù hợp với túi tiền của bạn.
Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn chọn mua bồn tắm massage, đừng ngại ngần hãy liên hệ với Anmes chúng tôi, hoặc để lại số điện thoại để nhận được những tư vấn và hướng dẫn tận tình.

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161
Fax: (84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn