G-VF9JYBXKSC

5 TIÊU CHÍ CHỌN GIƯỜNG MASSAGE TỐT NHẤT

 

Giường massage thiết kế bởi nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, inox hoặc sắt. Đặc biệt, giường massage chân gỗ rất được ưu chuộng bởi chất liệu gỗ tràm cao cấp, vững chắc, rất an toàn. Màu gỗ sang trọng, ấm cúng với mùi thơm thiên nhiên tạo cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng.

️-Chiều cao của giường massage tương ứng thích hợp với nhân viên massage, không gây cảm giác mỏi khi đứng massage cho người nằm.

️-Nệm bọc mềm, không lún, mang lại sự êm ái khi nằm. Màu trắng tạo cảm giác sạch sẽ và vỏ nệm với nhiều màu sắc khác giúp người mua thoải mái lựa chọn giường massage theo ý thích.

️-Dưới chân giường massagethiết kế thêm một mặt khung dùng để đặt gọn những dụng cụ massage, không phải mất thời gian đi lại để lấy đồ.

️-Bề ngang cũng như bề rộng của giường massage phải thiết kế rộng rãi (190cmx70cm) tiện cho người nằm dễ dàng xoay chuyển. Mặt nệm giường massage có khoét một lỗ tròn, giúp bạn thoải mái khi nằm úp mặt.

Giường massage dùng để xoa bóp body, nằm thư giãn toàn thân, rất phù hợp với các trung tâm Spa cũng như những căn nhà hiện đại.

Để được tư vấn, khảo sát miễn phí và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ
Hotline: 0931 88 6161 | Điện thoại: 024.6681.9988
Email: anmesjsc@gmail.com | Website: anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn