G-VF9JYBXKSC

Giới thiệu về máy xông hơi tại nhà cho gia đình – Máy xông hơi Harvia Phần Lan

Từ trước tới nay,xong hơi chính là một biện pháp trị liệu nhằm giúp ta thư giãn sau một ngày bận rộn hay khi bị các bệnh nhiễm lạnh như: Cảm cúm, Viêm xoang, viêm mũi dị ứng, đau mỏi nhức các cơ xương và đặc biệt còn giúp cho chị em có thể giảm cân tránh nguy cơ béo phì…. Thế nhưng, máy xông hơi thường có rất ít gia đình sử dụng vì nước ta vốn là đất nước nhiệt đới, mùa đông không quá rét nên máy xông hơi và máy sưởi thường rất hiếm khi bắt gặp tại các gia đình Việt Nam. Tuy vậy xông hơi vẫn là phương pháp ưa thích giúp được nhiều người sử dụng để thư giãn cuối tuần và làm đẹp cho các chị em phụ nữ. Nhưng đến các Spa hay các nhà xông hơi tập thể ta vừa thấy tốn kém lại không yên tâm về vấn đề vệ sinh.

Do đó, máy xông hơi khô tại gia Harvia Phần Lan chính là sự lựa chọn thông minh cho bản để có thể tận hưởng cảm giác thoải mái của việc xông hơi trong chính ngôi nhà của mình. Với công nghệ hiện đại thì một chiếc máy xông hơi gia đình sẽ giúp cả gia đình bạn có thể xông hơi hàng ngày mà không phải tốn kém một chút nào. Hiện nay có hai loại máy xông hơi bạn có thể lựa chọn: Máy xông hơi khô, máy xông hơi ướt. Hãy sắm cho gia đình mình một chiếc máy xông hơi khô nhỏ gọn nhưng mang đến sự hiện đại cho gia đình bạn. Một số hãng máy xông hơi bán tốt nhất hiện nay và được nhiều khách hàng tin dùng : Máy xông hơi Harvia, máy xông hơi Amazon, máy xông hơi Coasts, máy xông hơi, máy xông hơi Hariya…

Làm thế nào để lựa chọn được dòng máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình? Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xông hơi, Anmes, JSC luôn tự tin sẽ mang đến sự lựa chọn đúng đắn nhất cho bạn với giá thành hợp lý nhất. Khi lựa chọn công suất máy xông chúng ta cần lựa chọn dựa trên diện tích thức của phòng xông hơi để việc xông hơi đạt được hiệu quả cao, tránh lãng phí và tiết kiệm điện năng.

Giá thành của máy xông hơi gia đình rất đa dạng, tùy từng thiết kế và công năng của mỗi máy sẽ có một giá thành khác nhau với mức dao động từ 6 triệu đến 10 triệu đồng.
Hãy đến Anmes,J SC để mua sản phẩm với giá tốt. Ngoài ra bạn còn được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn chọn lựa được một chiếc máy xông hơi gia đình phù hợp cho không gian phòng tắm gia đình.

Để được tư vấn miễn phí và nhận được giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES
Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161
Fax: (84-4) 66819988
Email : anmesjsc@gmail.com

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn