G-VF9JYBXKSC

Phòng xông hơi – trợ thủ đắc lực đối với sức khỏe

Hiện tại bên cạnh vấn đề nâng cao đời sống tinh thần con người đã và đang dần dần chú trọng hơn về mặt đời sống tinh thần, tham gia những hoạt động bổ ích cho sức khỏe như là tập thể dục thể thao, rèn luyện thể hình, thường xuyên đi du lịch hay đến những trung tâm chăm sóc sức khỏe,… Ngoài những hoạt động trên, chúng ta còn để ý hơn đến những loại thiết bị công nghệ hỗ trợ cho quá trình này, trong đó sử dụng phòng xông hơi chính là một giải pháp tốt phù hợp cho nhiều lứa tuổi từ trẻ nhỏ đến người già. Bài viết này sẽ tìm hiểu cụ thể về các loại phòng xông đồng thời giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về ích lợi của phòng xông đối với sức khỏe của chúng ta.

Những loại phòng xông hơi đang tương đối phổ biến trên thị trường hiện nay gồm có các loại: phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô đá muối. Mỗi một phòng xông đều có những nguyên lí hoạt động đặc trưng. Phòng xông hơi ướt là dạng phòng xông thông qua việc phun hơi nước, tạo ra hơi nóng trong phòng giúp cơ thể bài tiết các loại chất bẩn độc tố, mồ hôi trong cơ thể, giúp khách hàng có được cảm giác thư thái và thoải mái sau khi bước ra khỏi phòng xông. Phòng xông hơi khô hoạt động bằng cách tạo nhiệt từ những viên đá được đặt trong phòng, những viên đá sẽ được để phía trên thanh điện trở tạo khí nóng đều khắp phòng, một số nơi sẽ sử dụng thêm tinh dầu hoặc nước để tăng độ ẩm, nhiệt độ trong căn phòng, các dưỡng chất khoáng từ đá và tinh dầu sẽ ngấm vào cơ thể. Phòng xông hơi đá muối là loại phòng xông đặc biệt kết hợp với đá muối chứa nhiều khoáng chất tốt cho cơ thể, có thể hỗ trợ điều trị bệnh và giúp cải thiện sức khỏe, sắc đẹp toàn diện.

Mặc dù phòng xông đem đến nhiều ích lợi về mặt sức khỏe, tinh thần cho người tiêu dùng  nhưng để loại hình này phát huy hết khả năng và công dụng, người tiêu dùng cần lưu ý một số điều như là:

– Tuân thủ nội quy được đặt ra tại phòng xông hơi: nên tắm và gột rửa mọi chất bẩn trước khi xông.

– Lựa chọn thời gian xông phù hợp với sức khỏe và khả năng chịu đựng của bản thân.

– Lưu ý đối với những người có thể trạng không phù hợp như là người có bệnh tim mạch hay bệnh về đường hô hấp nên cân nhắc về việc sử dụng phòng xông hơi.

– Sau khi xông hơi xong không nên tắm mà chỉ dùng khăn lau khô cơ thể, việc tắm sẽ gây bít lỗ chân lông khiến phản tác dụng.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn