G-VF9JYBXKSC

Phòng xông hơi đá muối đúng quy chuẩn chất lượng được cấu tạo như thế nào ?

Phòng xông hơi đá muối là một hình thức chăm sóc kết hợp trị liệu thư giãn dựa vào công nghệ hồng ngoại Hàn Quốc và đá muối tự nhiên Himalaya từ Pakistan.

Là một loại hình phổ biến tại các trung tâm Spa hiện đại Việt Nam trong những năm trở lại đây. Tất nhiên, sự khác biệt và cấu tạo độc đáo của phòng xông hơi đá muối khiến nhiều người thắc mắc nó được thi công xây dựng như thế nào ?

Do đó, để giải đáp thắc mắc cho các bạn, Anmes chúng tôi xin đưa ra những thông tin cụ thể sau:

Tường gỗ trong phòng xông hơi đá muối được thi công như thế nào?

Khung tạo hình được xem là yếu tố cần quan tâm đầu tiên trong việc lắp đặt phòng xông hơi đá muối. Khung gỗ được xem là phần xương sống, nâng đỡ và chịu lực cho toàn bộ phòng xông nên cần đảm bảo chắc chắn và kiên cố. Những phần của khung gỗ được gắn chặt với nhau bằng khe và đinh vít, cố định nhiều hướng nhằm đảm bảo độ bền và các phòng xông hơi đá muối chất lượng tốt có tuổi thọ sử dụng lên đến 20 năm.

Đa số gỗ được sử dụng để làm khung trong phòng xông hơi đá muối được làm từ chất liệu gỗ thông cao cấp nhập khẩu 100%. Ưu điểm của loại gỗ này là có ít mắt, hạn chế được độ cong vênh, đảm bảo giữ nhiệt tốt. Đối với tường trong phòng xông hơi đá muối, người ta bào gỗ thành từng tấm rồi ghép khít với nhau tạo độ kín tuyệt đối cho vỏ phòng xông. Các thanh gỗ thông được xẻ thường có chiều dài khoảng từ 2 – 2,5 m, rộng 10 cm, dày từ 12 – 15 mm.

Phía sau lớp tường gỗ này, người ta thường lắp đặt những dây hồng ngoại có tác dụng làm nóng tường. Nhưng chúng được cố định sau 1 lớp cách nhiệt mà không lắp đặt trực tiếp để giảm thiểu tối đa cho lượng nhiệt năng bị hao hụt.

 

Cấu tạo sàn phòng xông hơi đá muối ?

Đa số chất liệu dùng để lắp đặt sàn phòng xông hơi đá muối chất lượng hiện nay được làm bằng chất liệu gỗ thông nhập khẩu. Tuy nhiên, cũng giống như tường, toàn bộ sàn đều được xử lý cách nhiệt nhằm mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

Cũng có trường hợp sàn được ốp gạch gốm, trải lớp đá muối lên trên hay có thể thay thế bằng các loại đá núi lửa, đá quý, tùy vào loại phòng xông và gói dịch vụ khác nhau mà lựa chọn nguyên liệu trải sàn phù hợp. Cách tạo nhiệt ở sàn cũng giống như phần tường, được lắp đặt các dây truyền nhiệt hồng ngoại cùng lớp cách nhiệt giữ cho phản xạ nhiệt hướng vào trong phòng.

Đá muối đốt nóng trong phòng xông hơi đá muối

Đá muối được sử dụng trong phòng xông hơi là loại đá thiên nhiên được khai thác tại dãy núi Himalaya hùng vĩ. Khi thi công phòng xông hơi đá muối, có thể áp những viên đá muối lên tường hay rải đầy trên mặt sàn với số lượng và kích cỡ khác nhau, mang đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn, chăm sóc sức khỏe hiệu quả nhất.

Trong phòng xông hơi đá muối chất lượng, những tinh thể, khoáng chất trong đá muối sẽ được phát tán tự nhiên thông qua sự khuếch tán đối lưu giữa các bức tường. Phòng xông hơi đá muối có khả năng tạo ra một môi trường hoàn toàn trong lành và kháng khuẩn rất tốt bằng cách kiểm soát độ ẩm và nhiệt độ chặt chẽ.

Phòng xông hơi đá muối được xem là một bước cải tiến trong dịch vụ xông hơi làm đẹp và chăm sóc sức khỏe trị liệu.

 

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161
Fax: (84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn