G-VF9JYBXKSC

Hiểu thêm chi tiết hơn về máy xông hơi và hiệu quả mang lại cho sức khỏe

Máy xông hơi đang là một trong những thiết bị được nhiều gia đình tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất trong thời gian qua bởi kiểu dáng thiết kế cũng như lợi ích của dòng sản phẩm này mang đến cho mọi người.

Theo phương thức truyền thống ngày xưa, mọi người vẫn hay xông hơi bằng nồi xông, trong đó sử dụng các loại lá như lá chanh, lá bưởi,… đun sôi. Sau đó bạn phải ngồi chùm chăn cho đến khi một lượng mồ hôi tiết ra hoặc đợi nồi xông hết hơi. Nếu là một người bận rộn thì việc này sẽ rất bất tiện cho bạn.

Hiểu được nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng nên có rất nhiều các nhà khoa học đã nỗ lực để nghiên cứu ra một loại máy móc có tác dụng tương tự. Đó chính là máy xông hơi.

Máy xông hơi có hai loại chính à máy xông hơi khômáy xông hơi ướt.

Máy xông hơi khô

Máy xông hơi khô được dùng lắp trong phòng gỗ, chủ yếu là gỗ thông, thường đi kèm các phụ kiện đá hoặc sỏi. Bộ phận đá sỏi này được làm nóng ở 60 độ C và độ ẩm khoảng 10%. Khi xông cùng máy xông hơi khô sẽ mang đến tác dụng giúp ra mồ hôi, đốt cháy một lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, thích hợp cho những người muốn giảm cân nhanh, đồng thời giúp giảm mệt mỏi, đau khớp, đau lưng.

Máy xông hơi ướt

Máy xông hơi ướt là loại được lắp trong phòng xây, các phòng làm bằng chất liệu kính cường lực hay Acrylic. Cơ chế hoạt động của máy xông hơi ướt là tạo ra nhiệt độ khoảng 45 độ C và độ ẩm 100%, mang đến tác dụng bài tiết mồ hôi, hơi ướt làm ẩm da, thông thoáng lỗ chân lông, tăng quá trình trao đổi chất, bài tiết độc tố ra bên ngoài, giảm các nguyên nhân gây mụn trứng cá, cho da mịn màng hơn. Ngoài ra, dùng máy xông hơi ướt còn giúp giảm sự mệt mỏi, các cơn đau nhức và chữa các bệnh viêm xoang, hen suyễn…

Nhờ có phát minh hiện đại này mà người tiêu dùng có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như tiền bạc khi không phải đến các tiệm spa để xông hơi. Giờ đây bạn đã có thể sử dụng những chiếc máy xông hơi một cách dễ dàng và tiện dụng ngay trong ngôi nhà của mình.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cũng như các hãng máy xông hơi. Tùy theo yêu cầu sử dụng và mô hình kích thước ngôi nhà bạn hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp để chăm sóc sức khỏe cho mọi người trong gia đình bạn nhé !

 

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn