G-VF9JYBXKSC

Phòng xông hơi đá muối hồng ngoại- Xu hướng kinh doanh không bao giờ hết “HOT”

Phòng xông hơi đá muối hồng ngoại (ion âm) đang dần trở thành xu hướng kinh doanh của các SPA, Resort, Villa,….Với thiết kế độc đáo, mới mẻ cùng với các lợi ích tích cực cho sức khỏe cũng như quá trình làm đẹp mà mô hình đang được đầu tư mạnh mẽ. Nếu bạn đang tìm hiểu kinh doanh lĩnh vực này và có ý định đầu tư thì đừng bỏ lỡ bài viết ngay dưới đây của ANMES JSC, bởi chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu: “Xông hơi đá muối hồng ngoại là gì? Quá trình thiết kế, thi công ra sao? Vật liệu chủ yếu để lắp đặt là gì?” Khám phá ngay cùng chúng tôi nhé!

ĐÁ MUỐI HIMALAYA- MÓN QUÀ SỨC KHỎE THIÊN NHIÊN BAN TẶNG. 

Cách đây hơn 250 triệu năm, dãy núi Himalaya hùng vĩ kéo dài qua 7 quốc gia từ Bhutan cho tới Afghanistan được bao quanh bởi đại dương mênh mông. Nhưng sau một cuộc va chạm vô cùng mạnh giữa hai lục địa Ấn – Á đã khiến núi lửa tuôn trào và làm một số vùng đất bị vùi lấp, một số nhô lên tạo thành núi. Một số nơi nước biển nằm sâu trong lòng đất và bị ánh nắng mặt trời thiêu đốt kết tinh thành muối. Trải qua hàng trăm triệu năm chúng từ từ biến thành muối hóa thạch hay còn gọi là đá muối Himalaya – một món quà tuyệt vời mà tạo hóa đã ban tặng cho con người.

 

Đá muối Himalaya- Quà tặng từ thiên nhiên

 

Theo như các nhà khoa học đã nghiên cứu, đá muối himalaya chứa 84 nguyên tố vi lượng và khoáng chất có lợi như Kali, Canxi, Magie, Sắt,…  Bên cạnh đó, hàm lượng sắt có trong đá muối cũng cao hơn so với muối thông thường. Đó là lí do vì sao đá muối thường có màu hồng. Hàm lượng Natri trong loại muối này cũng rất cao giúp hệ cơ bắp, tim mạch và thần kinh của con người phát triển tốt nhất. Đặc biệt, khi được đốt nóng đá muối còn có khả năng sản sinh ra các ion âm có lợi giúp làm sạch, cân bằng môi trường sống.

 

Đá muối mang lại những hiệu quả tuyệt vời cho sức khỏe

 

MÔ HÌNH PHÒNG XÔNG HƠI ĐÁ MUỐI KẾT HỢP HỒNG NGOẠI ĐƯỢC THIẾT KẾ NHƯ NÀO? 

Phòng xông hơi đá muối hồng ngoại thường được bố trí tại mặt bằng rộng rãi, thoáng đãng. Mô hình này là sự kết hợp giữa các vách đá muối himalaya và hệ thống dây sưởi hồng ngoại (được ủ dưới sàn hoặc xung quanh các vách phòng) đạt nhiệt độ từ 65-70 độ C. Theo đó, các ion âm được tại ra trong phòng xông sẽ có tác dụng làm sạch không khí, và khi kết hợp với tia hồng ngoại giúp lưu thông khí huyết, hỗ trợ hệ tim mạch rất hiệu quả.

 

Phòng xông hơi đá muối hồng ngoại tại Alysa Spa (Đội ngũ Anmes thi công)

Xông hơi đá muối hồng ngoại ion âm sử dụng tia hồng ngoại có vai trò như tia nắng mặt trời nhưng không chứa tia tử ngoại. Khác với sức nóng thông thường chỉ tác dụng bên ngoài da, tia hồng ngoại tác động sâu vào các mô mỡ bên trong giúp tẩy độc cơ thể, làm sạch lỗ chân lông giảm mụn trứng cá, làm sạch mạch máu tốt cho hệ tim mạch, ngoài ra hồng ngoại còn giúp cơ thể tổng hợp vitamin D, tăng cường canxi, tái tạo sụn chống thoái hóa khớp.

 

TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA XÔNG HƠI ĐÁ MUỐI HỒNG NGOẠI 

Nâng cao sức đề kháng, cải thiện các bệnh lý về hệ hô hấp, hệ tim mạch 

Dưới tác động của nhiệt độ 65-70 độ C cùng với sức nóng của đá muối sẽ giúp cơ thể được dẻo dải hơn, khỏe mạnh hơn mỗi ngày. Và theo như một nghiên cứu khoa học, nếu sử dụng phòng xông đúng cách và đều đặn thì sẽ phòng tránh các bệnh ở người lớn tuổi như đột quỵ, ung thư, ….

 

Hỗ trợ cho quá trình làm đẹp, cải thiện các bệnh lý về da 

Đá muối himalay các tác dụng tẩy các tế bào chết trên da, giúp trẻ hóa làn da, căng bóng mịn màng hơn mỗi ngày. Bên cạnh đó, xông hơi đá muối còn được biết đến là phương pháp giảm cân hiệu quả và an toàn.

 

Ion âm từ đá muối himalaya sẽ cân bằng các ion dương từ các thiết bị điện tử xung quanh

Đá muối Himalaya giúp cân bằng dòng ion dương từ nhiều thiết bị điện tử chúng ta sử dụng hàng ngày. Điều này cải thiện sức khỏe tinh thần và cảm xúc tổng thể của bạn, giúp bạn thư giãn và giảm căng thẳng.

 

MÔ HÌNH NÀY CÓ SỨC HÚT ĐẶC BIỆT NÀO KHIẾN NHIỀU NHÀ ĐẦU TƯ RÓT VỐN ĐẾN VẬY? 

Cộng hưởng giữa phong cách Hàn Quốc và Việt Nam: đem lại cảm giác mới mẻ, thích thú.

Vào ngày nghỉ lễ hay đơn giản vào cuối tuần, các gia đình hoặc các bạn trẻ có xu hướng tìm đến những địa điểm vui chơi, giải trí mới mẻ và độc đáo. Do đó, việc kinh doanh tổ hợp tiện ích như Jjim Jil Bang (bao gồm các phòng xông hơi đá muối, xông hơi hồng ngoại, xông hơi ướt,…) sẽ thu hút mọi người vừa đến nghỉ ngơi, thư giãn vừa có thể CHECK IN sống ảo.

 

Đầu tư 1 VỐN 4 LỜI

Mô hình phòng xông đá muối hồng ngoại nói riêng và tổ hợp Jjim Jil Bang nói chung đang phát triển mạnh mẽ ở thị trường Việt Nam, không những mang lại giá trị về mặt sức khỏe mà còn là địa điểm thu hút ngàn hàng lượt khách trong nước và du khách nước ngoài mỗi năm. Theo đó, với đặc điểm nổi bật khi tích hợp nhiều dịch vụ cùng một lúc, không gian thì rộng rãi thoáng đãng, chắc chắc dịch vụ xông hơi đá muối sẽ thực sự phổ biến tại Việt Nam trong 5 năm tới.

Thị trường dịch vụ này quả là rất thu hút các nhà đầu tư, chả vậy mà các khu nghỉ dưỡng hay các tổ hợp chăm sóc sức khỏe có kết hợp phòng xông đá muối ngày càng gia tăng tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Với một cơ hội kinh doanh và đầu tư đầy tiêm năng như vậy, các đơn vị đang muốn tiếp cận cũng cần trang bị cho mình vốn hiểu biết nhất định để không gặp phải nhiêu bỡ ngỡ.

 

QUY TRÌNH THI CÔNG PHÒNG XÔNG HƠI ĐÁ MUỐI HỒNG NGOẠI 

  1. CHUẨN BỊ MẶT BẰNG THI CÔNG
  2. CHUẨN BỊ- TẬP HỢP ĐẦY ĐỦ VẬT TƯ THI CÔNG
  3. GIAI ĐOẠN 3: TIẾN HÀNH THI CÔNG

    B1: THI CÔNG PHẦN KHUNG SƯỜN, LẤY CAO ĐỘ TRẦN  KHOẢNG 2,35M

    B2: CÁCH NHIỆT TRẦN 2 LỚP: SỬ DỤNG BÔNG THỦY TINH VÀ XỐP CÁCH NHIỆT

    B3: ỐP GỖ THÔNG TRẦN: TRONG QUÁ TRÌNH ỐP GỖ THÔNG TRẦN, BẠN CẦN PHẢI TẠO LỖ THÔNG KỸ THUẬT TRÊN TRẦN TẠI GÓC TRẦN.

    Lưu ý: Giai đoạn rải bông thủy tinh làm sau khi đã ốp gỗ thông và đi xốp cách nhiệt.

    B4: RẢI CÁCH NHIỆT TƯỜNG, SÀN BẰNG 2 LỚP ĐỂ ĐẢM BẢO NHIỆT ĐỘ KHÔNG BỊ THOÁT RA NGOÀI: BÔNG THỦY TINH VÀ XỐP CÁCH NHIỆT

    Chú ý: Trong quá trình ốp cách nhiệt phải đảm bảo các điểm nối cách nhiệt phải kín, không được thoát nhiệt, ví dụ điểm nối trần- sàn, sàn-tường

    B5: ĐI DÂY HỒNG NGOẠI SÀN

    • Chuẩn bị đang lưới thép Ø6 – D250
    • Đưa đầu đấu nối của dây hồng ngoại sàn ra hộp kỹ thuật tại vị trí phía dưới bảng điểu khiển dây sàn cách sàn 10cm. Ghi chú hộp kỹ thuật phải là hộp chống cháy 15*15
    • Chạy dây hồng ngoại, dây đi theo hình zích zắc, đều nhau trên sàn
    • Cán nền bằng vữa xi măng mac75
    • Ốp gạch nền bằng gạch gốm 40*40, không trán men (để truyền nhiệt tốt)

    B6: ĐI DÂY TƯỜNG

    • Ốp tấm primma 3ly (hoặc 4,5 ly), cao 1,2m theo chu vi phòng
    • Ốp đà gỗ 30-50 để định vị tấm primma và làm khung xương ốp gỗ thông
    • Đi dây hồng ngoại tường: dùng khoăn inox Ω Ø21, để định vị dây hồng ngoại trên tấm primma. Đi hình zích zắc, đều trên tấm primma theo phương ngang.
    • Đấu nối đầu dây hồng ngoại ra hộp kỹ thuật cách bảng điểu khiển dây tường 90cm

    B7: ĐI KHUNG SƯỜN ỐP GỖ THÔNG VÀ VÁCH ĐÁ MUỐI (NẾU CÓ)

    B8: ĐI DÂY ĐIỆN CHO ĐÈN TRANG TRÍ, ĐÈN CHO VÁCH ĐÁ MUỐI (TÙY THEO NHƯ CẦU NHÀ ĐẦU TƯ).

    B9: ỐP GỖ THÔNG, VÁCH ĐÁ MUỐI, RÁP CỬA

    B10: TRANG TRÍ CUỐI CÙNG VÀ DỌN VỆ SINH, TRẢI VẬT LIỆU SÀN

    B11: ĐẤU NỐI ĐIỆN VÀ CHẠY THỬ PHÒNG.

 

 

 

 

>> Tham khảo Dự án Phòng xông hơi hoàn thành bởi Anmes tại: Thi công Phòng xông hơi số 1 Việt Nam

>>Tham gia FANPAGE chính thức của Anmes JSC để có thêm nhiều lựa chọn cho bạn tại : Phòng xông hơi- Bể sục jacuzzi Công Ty Cổ Phần Anmes 

 

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 08- TT28 KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024.6681 9988 | Hotline: 0931 88 6161- 0911 96 6161

Fax: (84-4) 66819988

Email: anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

 

 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn