G-VF9JYBXKSC

Nên mua phòng xông hơi khô ướt kết hợp hay không?

Phòng xông hơi khô ướt kết hợp đang được rất nhiều khách hàng “săn đón” bởi thiết kế tiện lợi, tinh tế, nâng tầm không gian nhà tắm. Ngoài ra các chức năng của xông hơi đem lại các hiệu quả tuyệt vời dành cho sức khỏe như đào thải độc tố, tăng cường sức đề kháng, trẻ hóa làn da,…Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau đây.

 

Nên mua phòng xông hơi khô ướt kết hợp hay không?

Định nghĩa về phòng xông hơi khô ướt kết hợp

Phòng xông hơi khô ướt kết hợp hay còn được biết đến là phòng xông hơi đa năng, phòng xông hơi nhập khẩu, được thiết kế riêng biệt một bên là xông hơi khô, một bên là xông hơi ướt. Chúng ta sẽ dễ dàng thấy sản phẩm này ở trong các căn biệt thự cao cấp, khu resort nghỉ dưỡng hay khách sạn 5 sao,…

 

Thiết kế thời thượng của phòng xông hơi khô ướt kết hợp

Phân loại

Với mục đích tăng thêm tính tiện nghi cũng như thúc đẩy nhu cầu mua sắm của khách hàng mà phòng xông hơi khô ướt kết hợp được chia ra làm 3 loại chính như sau:

Phòng xông hơi khô sauna kết hợp xông hơi ướt truyền thống

Đây có lẽ là mẫu thiết kế quen thuộc nhiều nhất ở các gia đình Việt. Phần phòng xông hơi khô sauna truyền thống được thiết kế xung quanh bằng các loại gỗ chuyên dụng như gỗ Thông Phần Lan, gỗ Thông Mỹ, gỗ Hemlock Canada, gỗ Tuyết tùng,…Ngoài ra, phòng khô được thiết kế các phụ kiện đi kèm như ghế ngồi, xô gáo gỗ, đồng hồ cát, ẩm kế, nhiệt kế.

 

Thiết kế thời thượng của phòng xông hơi khô ướt kết hợp

Phần còn lại là phòng xông hơi ướt được thiết kế bao quanh bởi khung nhôm/ inox cao cấp, phần chân đế làm từ nhựa Acrylic bền bỉ và chắc chắn. Ngoài ra, hệ thống máy xông hơi ướt được bố trí gắn phía sau phòng nhằm đảm bảo được độ bền cũng như an toàn về điện cho người sử dụng. Phòng xông ướt thích hợp sử dụng cho các đối tượng người lớn tuổi hay gặp tình trạng đau nhức cơ thể, người mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp như viêm xoang, hen suyễn, cảm cúm giao mùa,…

Phòng xông hơi khô hồng ngoại kết hợp xông hơi ướt truyền thống

Phòng xông khô hồng ngoại kết hợp ướt là dòng sản phẩm mới xuất hiện trong mấy năm gần đây. Theo đó, các tấm fim hồng ngoại được tích hợp bên trong phòng, hấp thụ nhiệt nóng và từ đó tác động trực tiếp lên cơ thể con người. Xông hơi hồng ngoại giúp giảm đau nhức xương khớp và cơ bắp, phục hồi năng lượng sau khi tập luyện cường độ cao, nâng cao sức đề kháng, phòng tránh các bệnh lý về hô hấp như hen suyễn, cảm cúm hay viêm xoang,…

 

Phòng xông hơi hồng ngoại được cải tiến và nâng cấp hơn

Phòng xông hơi khô đá muối kết hợp xông hơi ướt truyền thống

Dòng sản phẩm này ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người lớn tuổi, người trung niên,… Bởi đá muối hỗ trợ giảm tình trạng đau nhức xương khớp, mất ngủ kéo dài, ngoài ra các ion âm tỏa ra từ phòng đá muối rất tốt cho làn da của chị em phụ nữ, ngăn ngừa lão hóa da đồng thời giúp làn da trở nên căng bóng, mịn màng. Còn lại là hệ thống phòng xông hơi ướt dường như vẫn giữ nguyên bản về chức năng chỉ khác về mặt thiết kế cũng như diện tích người dùng.

Giá của phòng xông hơi khô ướt kết hợp là bao nhiêu?

Xem xét toàn diện về cả mặt thiết kế lẫn tác động trực tiếp dành cho sức khỏe thì chắc chắn chúng ta có thể hiểu rằng chi phí đầu tư phòng xông hơi kết hợp là không hề nhỏ. Giá của dòng sản phẩm này sẽ dao động từ 75 – 250 triệu tùy theo kích thước, kiểu dáng cũng như thương hiệu bạn lựa chọn. 

 

Tham khảo giá phòng xông hơi nhập khẩu trên thị trường

Những lưu ý quan trọng khi lắp đặt phòng xông hơi kết hợp

Để hoàn thiện nên một tổng thể phòng xông hơi kết hợp hoàn chỉnh thì nhất định quy trình khảo sát và lắp đặt cần tuân thủ theo một số tiêu chuẩn kỹ thuật sau:

  • Bắt buộc phải khảo sát trực tiếp mặt bằng của nhà khách. Theo đó, phòng xông hơi nên lắp đặt ở vị trí khô thoáng, không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng hoặc mưa, vì như vậy sẽ làm giảm tuổi thọ của phòng cũng như tiềm ẩn nhiều nguy cơ về đường điện.
  • Đơn vị lắp đặt cần trao đổi cũng như tư vấn phương án tối ưu nhất với chủ nhà về bố trí đường điện và đường thoát nước hợp lý, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.
  • Hướng dẫn vận hành và sử dụng cho khách hàng một cách chu đáo và chi tiết nhất.
  • Tìm kiếm và cân nhắc lựa chọn các đơn vị lắp đặt uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay.

 

Lưu ý những điều quan trọng khi lắp đặt phòng xông hơi nhập khẩu

Vậy có nên mua phòng xông hơi kết hợp không? Và mua ở đâu uy tín – chất lượng? 

Phòng xông hơi nhập khẩu ra đời chính là giải pháp tối ưu, hiệu quả cho cả không gian và sức khỏe. Chính vì vậy, dòng sản phẩm rất đáng để đầu tư trong bối cảnh người Việt đang quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn sau đại dịch covid19.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua sắm phòng xông hơi kết hợp uy tín thì ANMES chính là một gợi ý bạn có thể tham khảo. Với sứ mệnh kiến tạo nên không gian sống hoàn hảo, đầy đủ tiện nghi cho các gia đình Việt, ANMES đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm của mình để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất:

  • Đầy đủ catalogue các mẫu mã sản phẩm để khách hàng thoải mái tham khảo và lựa chọn.
  • Hàng hóa của công ty đều có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc CO – CQ, cam kết hàng thật, hàng chính hãng 100%.
  • Báo giá sản phẩm luôn luôn tốt, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và cạnh tranh với thị trường.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn chuyên nghiệp, có chuyên môn cao và luôn đưa ra giải pháp lắp đặt tối ưu nhất.
  • Chế độ bảo hành dài hạn, bảo trì hậu mãi cho toàn bộ sản phẩm.

 

ANMES – địa chỉ mua sắm phòng xông hơi nhập khẩu tin cậy cho các gia đình Việt

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi của ANMES về phòng xông hơi khô ướt kết hợp sẽ giúp người tiêu dùng có thêm kinh nghiệm cũng như lựa chọn mua sắm để chăm sóc sức khỏe toàn diện ngay tại nhà. Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm cũng như báo giá miễn phí, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Xem thêm bài viết liên quan

1.Phòng xông hơi nhập khẩu- Tiên phong cho không gian sống hiện đại

2. [REVIEW] Lắp đặt Phòng Xông Hơi – Bể Sục Jacuzzi tại nhà AN TOÀN- TỐI ƯU

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES 

Chuyên cung cấp, phân phối lắp đặt các loại phòng xông hơi thiết kế độc quyền hoặc nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu.

► Email: info@anmes.vn

►Website: https://anmes.vn/

►Facebook: https://www.facebook.com/phongxonghoikho/

►Địa chỉ: Số 08 TT28 KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội

►Hotline tư vấn: 0931 88 6161- 0911 96 6161

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn