G-VF9JYBXKSC

BỒN TẮM MASSAGE  MUA Ở ĐÂU CHÍNH HÃNG ???

 

Sau một ngày làm việc mệt mỏi , khi trở về nhà bạn sẽ làm gì ? Chắc chắn không có gì tuyệt vời hơn là được đắm mình trong chiếc bồn tắm massage . Không những đem lại cho bạn cảm giác thoải mái mà bồn tắm còn đem lại cho bạn năng lượng mới , chăm sóc sức khỏe của bạn và truyền cho bạn những sinh lực mới , bồn tắm massage mang lại cho bạn một cấp độ mới của sự hưởng thụ mới . Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có quá nhiều địa chỉ bán bồn tắm massage cao cấp giá rẻ ,khiến cho người tiêu dùng băn khoan không biết tìm địa chỉ nào mua để được tin cậy nhất, hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin.

Tại sao nên chọn đại lý bán bồn tắm chính hãng giá tốt nhất

Một chiếc bồn tắm nhập khẩu mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng phải tích hợp được đầy đủ những chức năng như tạo sóng, sục khí các chức năng massage lưng. Bồn tắm Massage với hệ thống massage siêu bền, giúp cơ thể được làm sạch sâu nhất, da trở nên mịn tự nhiên và sáng hơn – việc lưu thông máu được kích thích để cải thiện oxy hóa, loại bỏ các độc tố và loại bỏ chất bài tiết từ các mô tế bào trong cơ thể. Sử dụng bồn tắm massage rất tốt, vì thế rất nhiều gia đình đang muốn mua sản phẩm này cho gia đình đã tìm đến Công Ty Cổ phần Anmes – Đại lí của nhiều thương hiệu bồn tắm uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Công Ty Cổ Phần Anmes là đại lý bán bồn tắm massage ủy quyền của nhiều công ty lớn, có uy tín trên thị trường Hà Nội như: bồn tắm massage nhập khẩu Govern, bồn tắm massage Darosbồn tắm Amazon chính hãng ,…Khi chọn mua bồn tắm massage tại đây, quý khách được cung cấp đầy đủ các chứng nhận liên quan đến sản phẩm, hưởng mọi chính sách của hãng như:
– Giấy chứng nhận đại lý: phải ghi đầy đủ các thông tin của hãng, địa chỉ của đại lý bạn đang xem, thời gian được ủy quyền làm đại lý và có dấu đỏ của công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm.
– Phiếu bảo hành sản phẩm: phải ghi đầy đủ các điều kiện được bảo hành, thời gian bảo hành cụ thể và có giấy đỏ của công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm. Phiếu bảo hành này sẽ được chia thành 2 liên, 1 lên khách khách hàng giữ và 1 liên được gửi về công ty.

 

Tự hào là một đại lý bán thiết bị bồn tắm chính hãng giá rẻ, với nhiều năm hoạt động trong nghề và nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng. Công Ty Cổ Phần Anmes  sẽ giúp quý khách tìm được sản phẩm Bồn tắm massage ưng ý nhất với mức giá cả ổn định nhất và những thông tin tư vấn hữu ích nhất. Chúng tôi đảm bảo giá tốt, dịch vụ chất lượng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, những tin tức mới nhất về bồn tắm massage cũng như  các dòng thiết bị nội thất khác đều được chúng tôi cập nhật thường xuyên nhằm mang đến cái nhìn tổng quát và toàn diện nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên trình độ chuyên môn cao với kiến thức và hiểu biết sâu rộng về bồn tắm massage cũng như các dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp khác sẽ tư vấn giúp khách hàng những chia sẻ bổ ích nhất, tạo thuận lợi cho việc ra quyết định của khách hàng. Ngoài những ưu đãi của hãng, quý khách còn được hưởng các chế độ hậu mãi của đại lý chúng tôi như: được chiết khấu trực tiếp từ 5 đến 10 % trên giá bán lẻ của công ty, được nhận những quà tặng khuyến mại hấp dẫn, được hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt miễn phí trong các quận huyện nội thành Hà Nội và Sài Gòn.
Đến với Phòng tắm nhập khẩu, khách hàng luôn được bảo đảm chính hãng 100% có chất lượng và giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Ngoài việc được bảo hành theo hãng, khách hàng còn được bảo trì sản phẩm theo định kì – một ưu đãi của riêng siêu thị Phòng tắm nhập khẩu kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

 

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161
Fax: (84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn