G-VF9JYBXKSC

Những dòng máy xông hơi tại nhà được ưa chuộng nhất hiện nay

Vài năm trở lại đây, khi nền kinh tế phát triển, nhu cầu về cuộc sống của con người ngày càng cao. Nhu cầu mua sắm, lắp đặt máy xông hơi tại nhà đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Nắm bắt được xu hướng đó, các hãng chuyên sản xuất máy xông hơi đã lần lượt trình làng những dòng máy với nhiều thay đổi đa dạng về mẫu mã, công năng sử dụng để phù hợp với yêu cầu và sở thích của nhiều người. Bạn đang có nhu cầu mua máy xông hơi tại nhà mà chưa biết nên chọn loại máy gì thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Hai dòng máy xông hơi được ưa chuộng nhất hiện nay

Dẫn đầu về dòng máy xông hơi phải kể đến hai thương hiệu đình đám là Sika và Amazon. Hai thương hiệu tên tuổi này đang làm bão trên thị trường thiết bị xông hơi Việt Nam nhiều năm nay. Hai dòng máy đều được nhập khẩu chính hãng phụ kiện và được lắp đặt theo dây chuyền tại Việt Nam theo đúng tiêu chuẩn của quốc tế. Các sản phẩm chính hãng của hai dòng sản phẩm này đều được kiểm định qua các khâu rất gắt gao từ mẫu mã đến chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng một trong hai dòng máy này.

 

thiet bi xong hoi

Hai thương hiệu đình đám này lần lượt cho ra thị trường những máy xông hơi nhỏ gọn, có thể di chuyển linh hoạt và phù hợp với hầu hết các không gian phòng tắm. Với công suất đa dạng từ 4.5 Kw, 6 Kw…đến 18 Kw hai thương hiệu chú trọng đến sự đa dạng để phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng, từ đó khiến khách hàng cảm thấy dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Đối với những dòng máy công suất thấp có thể sử dụng điện 1 pha để hoạt động, nhưng với những công suất cao hơn phải sử dụng 3 pha để có thể duy trì được tình trạng điện lưới ổn định trong gia đình bạn. Với tất cả tính năng và công dụng của máy xông hơi cũng như những lợi ích của việc xông hơi đủ khiến bạn muốn mua ngay một máy xông hơi cho gia đình mình chưa? Với mức giá dao động từ 6 triệu trở lên bạn đã có thể có được chiếc máy thông minh này cho gia đình cùng sử dụng rồi.

Địa chỉ cung cấp máy xông hơi uy tín tại Việt Nam

Với mục đích sử dụng máy xông hơi ngày càng cao, nhiều cá nhân đã vì lợi ích của bản thân mà làm hàng giả, hàng kém chất lượng bày bán trên thị trường tràn lan. Điều đó khiến cho việc mua hàng của người tiêu dùng trở nên khó khăn hơn khi không biết phân biệt hàng chính hãng và hàng nhái. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, bạn có thể truy cập website: https://anmes.vn/ một trang web cung cấp sản phẩm thiết bị xông hơi chính hãng tại Việt Nam.

 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn