Top 3 năm mẫu phòng xông khô gia đình ĐÁNG MUA NHẤT NĂM

Một không gian sống đẹp và tiện nghi không thể thiếu những thiết bị chăm sóc sức khỏe. Phòng xông khô là thiết bị nâng cao sức khỏe cho cả gia đình bạn. Hiện nay, việc lắp đặt phòng xông khô tại nhà vừa mang lại sự tiện nghi, vừa mang lại độ thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Vậy để lựa chọn được những mẫu phòng xông khô gia đình phù hợp nhất cho gia đình bạn, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Phòng xông hơi khô là gì?

Phòng xông hơi khô được làm bằng chất liệu gỗ thông nhằm đảm bảo cho quá trình xông hơi, nhiệt không bị thoát ra bên ngoài. Máy đặt bên trong phòng, các thanh mayso của máy sẽ làm nóng đá sauna và tỏa nhiệt ra khắp phòng. Ưu điểm lớn nhất của phòng được thiết kế với nhiều kiểu dáng sang trọng, hiện đại, mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian nhà bạn.

Phòng xông hơi khô gia đình

Cấu tạo và nguyên lí hoạt động của phòng xông khô

Cấu tạo

Phòng xông khô gồm 3 phần chính:

  • Phần khung gỗ: Được làm từ chất liệu gỗ thông cao cấp, có độ bền cao, chống cong vênh. Một số loại gỗ như: gỗ thông Phần Lan, gỗ thông Mỹ, Gỗ Hemlock Canada, gỗ tuyết tùng, đây là các loại gỗ thích hợp cho việc lắp phòng xông hơi khô bởi nó có độ bền cao và khả năng chịu nhiệt tốt.
Khung gỗ phòng xông
  • Máy xông hơi khô: Đây là một trong những thiết bị không thể thiếu để giúp phòng xông khô hoạt động một cách chỉnh chu nhất. Sau khi hoàn thiện phần khung gỗ, máy sẽ được đấu nối với nguồn điện kích hoạt bảng điều khiển. Bảng điều khiển giúp người dùng cài đặt nhiệt độ và thời gian xông phù hợp.
Máy xông hơi khô Sawo
  • Các phụ kiện đi kèm:

+ Xô, gáo gỗ: là dụng cụ đựng nước thảo dược, trong quá trình xông bạn có thể dưới một chút nước thảo dược lên đá để tạo độ ẩm cho da.

+ Ẩm kế, nhiệt kế:  để đo độ ẩm phòng và nhiệt độ xông.

+ Đồng hồ cát: giúp người dùng dễ dàng căn chỉnh thời gian xông.

+ Đèn: phụ kiện trang trí cho phòng xông.

Bộ phụ kiện phòng xông

Nguyên lí hoạt động

Phòng xông khô hoạt động nhờ sự tỏa nhiệt từ các viên đá sauna. Cùng với máy xông hơi và dây mayso nhằm tạo lượng nhiệt vừa đủ để làm nóng đá. Từ đó giúp lan tỏa hơi nóng cho toàn bộ không gian phòng xông. Nhiệt độ lý tưởng của phòng xông từ 55 đến 70 độ C.

Top 3 mẫu phòng xông khô gia đình đáng mua nhất năm

Phòng xông hơi khô truyền thống

Phòng xông khô truyền thống là loại phòng ra đời sớm nhất. Cấu tạo của phòng xông khô truyền thống gồm máy xông hơi, gỗ thông và các phụ kiện đi kèm.

Lắp đặt phòng xông hơi gia đình

Phòng xông khô truyền thống kết hợp vách đá muối tường

Phòng xông khô đá muối là phòng cải tiến từ phòng xông khô truyền thống. Kết hợp thêm vách đá muối tường mang lại nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe của người sử dụng.

Phòng xông khô kết hợp đá muối tường

Phòng xông khô hồng ngoại

Xông hơi khô bằng tia hồng ngoại là hình thức xông hot nhất hiện nay. Tia hồng ngoại chiếu sâu vào da, làm cơ thể toát mồ hôi, cải thiện tuần hoàn máu, thúc đẩy tế bào mới.

Xông hơi bằng tia hồng ngoại cực kì tốt cho sức khỏe.

Phòng xông khô gia đình nên mua ở đâu chính hãng và uy tín nhất?

Anmes – tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xông hơi, chúng tôi tự tin đem đến chất lượng sản phẩm cao nhất với giá thành tốt nhất.
    • Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu, cam kết chất lượng và an toàn hàng đầu.
    • Thiết bị chính hãng, có đầy đủ giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ CO – CQ.
    • Diện mạo thiết kế ưa nhìn, vỏ inox thép không gỉ, có cách điện, an toàn cho người dùng.
    • Bảng điều khiển điển tử đầy đủ chức năng: Điều chỉnh nhiệt độ, thời gian, hẹn giờ,… Bố trí thông minh giúp người dùng dễ sử dụng.
    • Đội ngũ tư vấn viên và chuyên viên kỹ thuật am hiểu sản phẩm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Hỗ trợ khảo sát tận nơi.
    • Chế độ bảo hành, bảo trì đúng như thỏa thuận hợp đồng 2 bên.

Xem thêm trang thông tin của Anmes Wellnesshome tại: Anmes Wellness Home – Phòng Xông Hơi, Bể Sục, Bể Bơi, Lọc Nước Tổng Cao Cấp 

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn