G-VF9JYBXKSC

Tại sao nên có một phòng xông hơi mini tại nhà?

Có lẽ chúng ta ai cũng đã từng ít nhất một lần xem những bộ phim Hàn Quốc và nhìn thấy các diễn viên rất thường xuyên lui tới phòng xông hơi. Sự lựa chọn của người dân của một nước phát triển chắc hẳn phải là một sự lựa chọn với nhiều lý do chính đáng. Ở nước ta thì hình thức phòng xông hơi chưa thực sự phát triển nhưng những người muốn sử dụng vẫn có thể tự tạo các phòng xông hơi mini.

Những lý do nên đầu tư một phòng xông hơi mini tại nhà

Xông hơi sẽ được phân chia thành 2 loại đó là xông hơi ướt và xông hơi khô. Mỗi hình thức xông hơi này sẽ mang những đặc điểm này khác nhau nhất định nhưng nhìn chung lại thì việc đầu tư một phòng xông hơi dù là dạng nào cũng đều có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe con người. Những công dụng vô cùng hữu ích có thể kể đến như cải thiện tuần hoàn máu, giảm stress, căng thẳng cũng như mệt mỏi, làm trẻ hóa làn da một cách hiệu quả. Bên cạnh đó xông hơi còn có tác dụng trong việc giúp bài tiết tuyến mồ hôi một cách tốt hơn, giảm béo một cách khá hiệu quả lại không gây nhăn da.

Đối với những cơ sở chuyên kinh doanh phòng xông hơi thì mới cần đầu tư nhiều trang thiết bị với số lượng lớn để tăng cường khả năng cạnh tranh. Trong khi đó đối với những phòng tắm xông hơi mini tại nhà thì không cần quá cầu kì mà chỉ cần đầu tư các thiết bị cần thiết nhất. Sự đầu tư này suy đến cùng cũng không phải là quá tốt kém vượt mức. Kết quả nhận về là rất nhiều lợi ích cả giải tỏa tinh thần và tăng cường sức khỏe. như vậy chẳng có lý do gì để không đầu tư một phòng xông hơi mini tại nhà phải không nào?

 

phong xong hoi mini

Các thiết bị cần thiết nhất cho một phòng xông hơi

Để tạo nên một phòng xông hơi đúng nghĩa thì trước tiên chúng ta cần phải có một không gian phòng phù hợp. Đối với những phòng xông hơi mini được dùng trong các gia đình thì không gian này không cần phải quá lớn mà chỉ ở một mức vừa phải là đã có thể đáp ứng được nhu cầu. Để tạo thành lớp bảo vệ cho căn phòng này thì hiện nay người ta thường sử dụng nhất là kính chịu lực an toàn.

Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng của mỗi người mà sẽ đầu tư các thiết bị xông hơi khác nhau. Như đã trình bày ở trên thì sẽ có các thiết bị liên quan đến xông hơi khô và xông hơi ướt. Thông thường xông hơi sẽ sử dụng các tinh dầu để tăng thêm sự thoải mái do đó cũng cần trang bị thêm hộp đựng tinh dầu hoặc hương liệu. Nên bố trí thêm ghế ngồi để tiện lợi cho quá trình xông hơi hơn.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội

Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161

Fax:(84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn