G-VF9JYBXKSC

Tại sao cần sử dụng máy xông hơi?

Xông hơi là một phương pháp đơn giản của dân gian có từ lâu đời. Dựa trên hình thức tự điều tiết thân nhiệt bằng cách ra mồ hôi của cơ thể do hệ thần kinh tự động điều khiển. Việc tăng tiết mồ hôi và giãn nở những mạch máu ngoại biên qua xông hơi không những có thể giúp giải cảm, hạ sốt mà còn được vận dụng để làm tiêu thủng tán thấp, hạ cao huyết áp và giải độc cho cơ thể trong nhiều trường hợp khác nhau. Bà con thường dùng cách xông hơi bằng nồi xông. Hơi nước nóng bốc lên từ nồi xông làm giãn nở mạch máu dưới da vừa kích thích lưu thông khí huyết vừa thúc đẩy việc đào thải hàn khí hoặc thấp khí ra khỏi cơ thể theo đường mồ hôi. Do đó xông hơi có thể làm giải cảm hoặc hạ sốt. Bởi xông hơi mang nhiều ý nghĩa đến sức khỏe nên đã có tại các spa và được sản xuất thành các máy xông hơi đa dạng hơn đáp ứng nhu cầu khách hàng ngay tại nhà với nhiều lợi ích thiết thực:

Máy xông hơi mang lại chăm sóc sức khỏe toàn diện:

Xông hơi mang lại một lợi ích giúp mồ hôi vã ra rất nhiều và các độc tố thải qua các lỗ chân lông nhờ đó giúp da mịn màng.Đồng thời quá trình xông hơi cũng giúp cơ thể phân hủy một lượng mỡ nhất định để điều nhiệt thông qua việc bài tiết mồ hôi. Nếu bạn có một thực đơn ăn kiêng vừa phải cùng với xông hơi thì bạn vẫn có thể giảm béo nhẹ nhàng mà không bị nhăn da. Quá trình xông hơi sẽ giúp các cơ quan nội tạng hoạt động tốt hơn, người đang bị cảm sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, thư giãn hơn sau khi xông nhờ lượng acid lactic trong các cơ được bài tiết ra ngoài.Quá trình xông hơi vừa làm giãn nở mạch máu ngoại biên vừa tăng tiết mồ hôi để thông thoát bớt nước ra khỏi cơ thể. Cả hai yếu tố nầy đều có tác dụng giảm nhẹ áp lực lên tim và lên thành mạch, qua đó có thể phòng tránh và hỗ trợ điều trị cao huyết áp.Do tính tương tác giữa thần kinh và cơ, việc giãn nở những cơ trơn của thành mạch máu còn có tác dụng điều hoà thần kinh giao cảm. Đây cũng là lý do cho thấy xông hơi có thể giải toả căng thẳng và giảm stress. 

Việc sử dụng máy xông hơi tại nhà sẽ tiết kiệm diện tích đáng kể

Trước đây, phòng tắm là khu vực có không gian khiêm tốn, trang trí khá giản dị nhằm mục đích thỏa mãn sinh hoạt cá nhân khi cần thiết và hoàn toàn không có định nghĩa “thư giãn”. Thế nhưng bây giờ, bố trí phòng tắm kết hợp một máy xông hơi cao cấp đã tạo nên một nghệ thuật , sáng tạo bên trong căn nhà , vừa chăm sóc sức khỏe mà vẫn đảm bảo không gian hợp lý. Máy xông hơi có kích thước rất nhỏ, thường là 400x140x390mm ( đối với máy xông hơi ướt 6kW ) hoặc 400x270x570mm ( đối với máy xông hơi khô 6kW) , kích thước có thể lớn hơn 1 chút đối với các loại máy có công suất lớn. Dựa trên diện tích dự kiến dành cho khu vực xông hơi và số người sử dụng bình quân, kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho bạn kiểu dáng, kích thước, chất liệu, các phụ kiện, đường dẫn nước, điện … và lựa chọn loại phù hợp.

Máy xông hơi hiện tại không còn là sản phẩm xa lạ trong các hộ gia đình bởi những tính năng hết sức tuyệt vời và dễ dàng lắp đặt cũng như sử dụng. Mọi thông tin thắc mắc và cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline 0931.88.6161 để được hỗ trợ. 
 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn