Review máy xông hơi ướt Anmes có tốt như lời đồn

Máy xông hơi ướt Anmes là một trong những dòng máy bán chạy nhất hiện nay. Vậy không biết chất lượng máy có tốt không? Có bền và an toàn cho người sử dụng không? Cùng Anmes review chất lượng thực của máy xông hơi ướt Anmes qua bài viết dưới đây.

Máy xông hơi ướt Anmes

Nguồn gốc xuất xứ

Sau một thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm. Anmes đã chính thức cho ra mắt và độc quyền thương hiệu máy xông hơi ướt Anmes. Bằng năng lực và kinh nghiệm chuyên môn của mình, Anmes khẳng định dòng máy này sẽ làm hài lòng bạn cả về mặt thẩm mỹ lẫn chức năng trải nghiệm

Cấu tạo và thiết kế của máy xông hơi ướt Anmes

Với mong muốn đem đến thiết bị xông hơi có độ bền cao mà giá thành lại siêu hợp lý, Anmes Wellness Home sau thời gian dài nghiên cứu đã cho ra mắt máy xông ướt Anmes. Đây chắc chắn là dòng máy xông hơi làm hài lòng mọi “thượng đế”,  kể cả người khó tính nhất.

Kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn

Máy xông hơi ướt Anmes chinh phục khách hàng bởi diện mạo vô cùng hiện đại, bắt mắt. Dụng cụ, buồng xông hơi được làm từ inox cao cấp không gỉ, có lớp sơn tĩnh điện nên người dùng có thể yên tâm khi sử dụng. Đặc biệt, máy được thiết kế đầy đủ đường cấp nước, đường xả hơi, van xả xả tự động,…

Máy xông ướt Anmes thiết kế nhỏ gọn

Vận hành bền bỉ

Được biết, nguyên lý hoạt động của máy vô cùng đơn giản. Máy xông hơi sau khi tiếp nhận nguồn nước đi vào sẽ chuyển đến bình chứa nước. Dưới áp lực của các thanh mayso (thanh đốt), nước sẽ được đun sôi tạo thành hơi, từ đó theo đường ống dẫn xuống phòng.

Bảng mạch được thiết kế và lắp ráp theo tiêu chuẩn của Anh Quốc vô cùng chắc chắn. Chính vì vậy, chỉ cần mất từ ​​5 – 7 phút, hơi nước đã phủ kín phòng cho khách trải nghiệm và thư giãn.

Tuổi thọ cao

Máy xông hơi ướt Anmes với thiết kế vỏ máy bằng chất liệu thép không gỉ. Hạn chế được trầy xước hay va đập đảm bảo độ bền bỉ.

Vấn đề về độ bền cũng như tuổi thọ cũng là tiêu chí để khách hàng cân nhắc trước khi mua. Với máy xông ướt Anmes do Anmes độc quyền trên thị trường, bạn có thể hoàn toàn yên tâm chọn mua. Máy xông hơi đã được kiểm tra chất lượng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh.

Bảng điều khiển thông minh, thân thiện với người dùng

Bảng điển khiển có kích thước nhỏ gọn, thể hiện đầy đủ các loại chức năng cơ bản như cài đặt nhiệt độ, thời gian xông, bật đèn,…

Sản xuất, kiểm định chất lượng tiêu chuẩn

Máy xông ướt Anmes được sản xuất trên dây truyền hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Có đầy đủ các chứng nhận kiểm định của công đồng chung Châu Âu và một số khu vực khác.

Chế độ bảo hành

Máy xông hơi ướt Anmes được bảo hành 4 năm. Trong đó, 1 năm thiết bị điện và 3 năm thân vỏ.

Vỏ máy ướt Anmes được thiết kế bằng chất liệu inox 304 chống gỉ

Đơn vị phân phối và lắp đặt máy xông hơi ướt Anmes uy tín – chất lượng

Anmes – tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xông hơi, chúng tôi tự tin đem đến chất lượng sản phẩm cao nhất với giá thành tốt nhất.
  • Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu, cam kết chất lượng và an toàn hàng đầu.
  • Thiết bị chính hãng, có đầy đủ giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ CO – CQ.
  • Diện mạo thiết kế ưa nhìn, vỏ inox thép không gỉ, có cách điện, an toàn cho người dùng.
  • Bảng điều khiển điển tử đầy đủ chức năng: Điều chỉnh nhiệt độ, thời gian, hẹn giờ,… Bố trí thông minh giúp người dùng dễ sử dụng.
  • Đội ngũ tư vấn viên và chuyên viên kỹ thuật am hiểu sản phẩm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Hỗ trợ khảo sát tận nơi.
  • Chế độ bảo hành, bảo trì đúng như thỏa thuận hợp đồng 2 bên.
  • Mong rằng những chia sẻ vừa rồi của Anmes đã giúp quý khách hàng có thêm thông tin hữu ích để chọn mua máy xông hơi ưng ý.
Anmes có mặt tại mặt bằng thi công lắp đặt cho khách

Tham khảo các công trình Anmes hoàn thiện cập nhật hàng ngày tại: Anmes Wellness Home – Phòng Xông Hơi, Bể Sục, Bể Bơi, Lọc Nước Tổng Cao Cấp 

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn