G-VF9JYBXKSC

Phụ kiện phòng xông hơi ướt

Sau khi lắp đặt phòng xông hơi ướt , để chúng đi vào hoạt động thì ngoài máy xông hơi ướt không thể thiếu được các phụ kiện đi kèm . Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu  tổng hợp các loại phụ kiện cho phòng xông hơi ướt

Phụ kiện phòng xông hơi ướt bao gồm :

1.Vách phòng xông hơi ướt

Những bức vách ngăn không chỉ có tác dụng giới hạn khoảng cách phòng xông hơi ướt  mà còn giúp lưu giữ hơi thoát ra từ máy xông hơi , để hoạt động xông hơi có hiệu quả .

Vách ngăn cho phòng xông hơi ướt được làm bằng toàn bộ vách kính cường lực , có độ dày và độ chịu nhiệt cao . Hoặc cũng có thể làm băng kính kết hợp xây , của kính và tường xây tạo thành vách ngăn để giữ nhiệt

 

2. Điều khiển nhiệt độ

Đây là dụng cụ đi kèm phòng xông hơi ướt , giúp người dùng chủ động trong việc điều chỉnh nhiệt độ phòng xông giúp quá trình xông hơi an toàn , khoa học .

Bảng điều khiển nhiệt độ phòng xông được thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng . Những nút chức năng tăng/giảm nhiệt độ rõ ràng , chính xác .Cũng thông qua bảng điều khiển nhiệt độ bạn hoàn toàn có thể bật/ tắt phòng xông theo chủ ý của mình .

3. Ống hơi

Ống hơi được làm từ nhựa PVC cao cấp , không độc hại và cách điện rất tốt . Đây là thiết bị không thể thiếu với mợi phòng xông hơi & ướt Ống hơi giúp lưu thông và chuyển hơi nóng từ máy xông hơi vào phòng xông hơi .

Đường ống dẫn hơi nước phải được đặt nghiêng để hơi nước chạy thẳng vào bên trong phòng xông hơi . Ống dẫn hơi nước phải có chiều dài không quá 6m, tối đa chỉ khoảng 3m.Khi lắp đặt yêu cầu ống hơi phải đặt nơi khô ráo và không ẩm ướt .

Các phụ kiện trong phòng xông hơi ướt phải đảm bảo các yêu cầu về chất lượng an toàn cao , có khả năng chịu nhiệt tốt và không bị co giãn hay biến dạng dưới tác động của phòng xông khi nhiệt độ tăng cao .

Anmes là đại lí hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt phòng xông hơi, máy xông hơi và các phụ kiện cho phòng xông hơi ướt uy tín , chuyên nghiệp . Tất cả các thiết bị đều được nhập khẩu chính hãng , cam kết chất lượng và giá cả tốt nhất .

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161
Fax: (84-4) 66819988

Emai :anmesjsc@gmail.com

 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn