G-VF9JYBXKSC

Những cách làm mát cho bể bơi

 

Bể bơi là nơi giải nhiệt mùa hè, bơi lội, rèn luyện sức khỏe và thư giãn lý tưởng được nhiều người ưa thích. Song nếu bể bơi nhà bạn nằm ngoài trời và không có bóng râm che mát thì việc lựa chọn chúng để nghỉ ngơi và thư giãn thường xuyên sẽ trở nên khó khăn hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm mát cho bể bơi cực hiệu quả sau đây.

 

Tạo mái che cho bể bơi

Kết quả hình ảnh cho tạo mái che cho bể bơi

Tạo mái che cho bể bơi là cách làm hiệu quả nhất nhằm mang lại bóng râm, sự mát mẻ sảng khoáng cho người bơi. Bạn có thể sử dụng những tấm bạt tối màu, mái che, ô cỡ lớn … Cách làm này không những mang lại sự râm mát mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ và độc đáo hơn cho không gian.

Những tấm bạt hay vòm che riêng biệt, dễ điều chỉnh vị trí với thiết kế đa dạng và nhiều màu sắc giúp tạo nên một khoảng không gian mát mẻ như tán cây xanh cho chiếc ghế nằm tại bể bơi. Nếu bạn ưa thích sự linh hoạt thì những chiếc ô di động là một giải pháp che nắng hoàn hảo cho những chiếc ghế thư giãn bên bể bơi.

Tạo đài phun nước cho bể bơi

Kết quả hình ảnh cho tạo đài phun nước cho bể boi

Sở hữu một hồ bơi kết hợp đài phun nước nghệ thuật tuyệt đẹp là mong muốn của nhiều người.  Không chỉ trang trí tạo điểm nhấn ấn tượng mà còn giúp không gian trở nên sinh động hơn, cầu may mắn đến.

Kiểu phun khi kết hợp với hệ thống âm thanh, ánh sáng sẽ khiến hồ bơi của bạn trở nên rực rỡ, mỹ miều hơn bao giờ hết. Có rất nhiều kiểu đầu phun hiện có để bạn tham khảo. Một trong số gợi ý tuyệt vời đó chính là đầu phun nước xẻ quạt– loại đầu phun khá phổ biến và đáp ứng được yêu cầu cao vể thẩm mỹ.

Bạn có thể sử dụng đầu phun nước xẻ quạt to, hoặc kết hợp đầu xẻ quạt nhỏ với đầu phun tia để tạo nên sự đa dạng, sinh động cho đài phun nước của mình.

 

Trang trí bể bơi với cây xanh

Đối với một số hồ bơi, thì cảnh quanh xung quanh nó dường như khá nhàm chán hay lộn xộn. Để khoác cho patio, hồ bơi một chiếc áo thật đẹp thì nên trồng thêm cây cảnh và cây hoa xung quanh nó.

 

Các cây được trồng trực tiếp trên đất tạo một bố cục lâu dài hơn. Hãy đặt những bậc đá hay hòn đá trang trí giữa những cây hoa. Lớp phủ cũng là một cách hay khác để ngụy trang cho những bụi bẩn phiền toái trong và xung quanh khu vực hồ bơi.Vì khu vực hồ bơi nhận nhiều ánh sáng mặt trời nên tùy thuộc nơi bạn sống mà những loại cây khác có thể được lựa chọn trồng để tạo cảnh quan hay được sử dụng như những cái cây để chậu đặt xung quanh hồ bơi.

Không gian hồ bơi có cây xanh sẽ giúp điều hòa không khí và mang lại cảm giác mát mẻ, thư giãn tuyệt vời.

Trên đây là những cách làm mát bể bơi mà bạn có thể tham khảo để mang lại không gian nhẹ nhàng, hài hòa, giúp cho hoạt động bơi lội và thư giãn thật sự trở nên lý tưởng hơn.

 

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161
Fax: (84-4) 66819988

Emai :anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn