G-VF9JYBXKSC

Mẹo chọn bồn tắm “ Sành như Đại Gia”

 

Tắm bồn là biện pháp chăm sóc sức khỏe  và thư gĩan được nhiều gia đình lựa chọn . Cùng Anmes bỏ túi vài mẹo sau đây để tránh mua bồn tắm hàng giả , hàng kém chất lượng .

Tránh mua bồn tắm bị làm giả , làm nhái

Thời nay , bồn tắm không còn là thiết bị xa lạ đối với các hộ gia đình, mà nó còn được xem như sản phẩm thiết yếu phục vụ nhu cầu thư giãn tinh thần , phục hồi năng lượng và cải thiện sức khỏe , sắc vóc cho người sử dụng . Trên thị trường không thể thiesu các thiết bị phòng tắm , nhà vệ sinh . Điều này khiến người mua có nhiều lựa chọn đồng hành với nó là chất lượng sản phẩm , rất nhiều hàng giả , hàng nhái .

Để tránh trường hợp mua phải hàng giả , hàng nhái bạn không nên quá ham đồ rẻ , hàng khuyến mãi  ,bởi đây rất có thể là những chiêu trò để thu hút khách hàng của những nhà phân phối không tên tuổi,  hám lợi . Không chỉ các hãng tên tuổi quen  thuộc  như Toto, Inax, American Standard...  tung ra nhiều sản phẩm giá mềm bên cạnh những dòng sản phẩm cao cấp mà các nhà sản xuất từ Trung Quốc cũng rất nhiệt tình tung ra các sản phẩm giá mềm có mẫu mã thay đổi liên tục đáp ưng mọi nhu cầu của người mua

Cách tốt nhất là người tiêu dùng hãy mua ở các đại lý chính hãng . Nếu chọn xây dựng theo hình thức khoán vật tư xây dựng thì chủ nhà nên chọn nhà thầu uy tín lâu năm , có kinh nghiệm chọn vật liệu . …

Tránh mua phải hàng “ đắp chiếu “

Đây là loại sản phẩm không bán được , bán không chạy , hoặc do lỗi hỏng hóc  gì đó và đã được sửa chữa , làm mới để bày bán lại . Nếu vô tình mua phải thiết bị như vậy bạn sẽ thường xuyên  rơi vào tình trang dùng bồn tắm được một thời gian rơi vào hỏng hóc, không tiêu nước , bong tróc….

Nếu chỉ với nhu cầu ngâm mình trong bồn nước thư giãn , không cần massage thì người mua có thể chọn loại bồn thường  hoặc cao cấp tùy túi tiền . Nếu có nhu cầu massage thì chọn loại bồn có vòi massage , đầu sục …chất lương cao , giá bán khoảng trên 20 triệu đồng / bộ để sử dụng bền lâu . Nếu là hàng kém chất lượng và gia chủ không dùng thường xuyên sẽ bị đọng , ứ nước tạo mùi khó chịu

Một số lưu ý khi mua bồn tắm

  • Cùng một hãng thì hàng nhập khẩu đắt hơn hàng sản xuất trong nước . Nên chọn mua sản phẩm của những hãng có uy tín , nguồn gốc rõ ràng , bảo hành chính hãng
  • Cùng một hãng , hãng model mới sẽ đắt tiền hơn hãng model cũ . Điều này sẽ giúp cho bạn lựa chọn được sản phẩm mới , hiện đại và tiện ích hơn những dòng cũ. Đây cũng là cách để bạn tránh mua phải hàng trưng bày lâu hoặc tồn kho.
  • – Hàng model mới của thương hiệu thấp cấp nhiều khi còn đắt tiền hơn model cũ của thương hiệu cao cấp. Tính năng có thể hơn nhưng độ bền chưa chắc đã bằng.
  • – Kích cỡ lớn đắt hơn kích cỡ nhỏ; màu rẻ nhất là màu trắng, các màu hồng, xanh, kem, xanh đậm, đỏ đậm… đắt hơn; kiểu dáng cong, tròn khó tạo hình hơn nên thường đắt hơn kiểu thẳng thường.
  • Trên đây là các vấn đề liên quan đến việc mua bồn tắm sao cho chất lượng, chính hãng. Chúc bạn sẽ tìm mua được sản phẩm ưng ý cho gia đình!

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161
Fax: (84-4) 66819988

Emai :anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn