Giá gỗ thông làm phòng xông hơi mới nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi khô. Bạn chưa biết giá gỗ thông lắp đặt phòng xông hơi là bao nhiêu? Loại nào là loại được lắp đặt nhiều nhất? Cùng Anmes tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Gỗ thông làm phòng xông hơi là gì ?

Gỗ thông là nguyên vật liệu được nhiều thương hiệu sản xuất, cơ sở spa lựa chọn để lắp đặt phòng xông hơi. Gỗ có mùi hương dịu nhẹ, màu sắc nhẹ nhàng đem lại sự thoải mái và dễ chịu cho khách hàng khi xông hơi.

Gỗ thông trước khi tạo thành sản phẩm phòng xông hơi sẽ được nhà sản xuất gia công gỗ qua các bước một cách kĩ càng. Những nguyên liệu bí mật được thêm vào gỗ để tăng tính đàn hồi, chống cong vênh, chịu nhiệt tốt và giữ được vẻ tự nhiên theo thời gian. Nguyên vật liệu gỗ thông có khả năng chịu nhiệt lên đến 110 độ C đảm bảo sự ổn định và bền bỉ.

Gỗ thông là nguyên vật liệu làm phòng xông hơi khô

Ưu điểm nổi bật của gỗ thông làm phòng xông hơi ?

Gỗ thông làm phòng xông hơi không chỉ có màu vàng nhạt, vân gỗ đẹp mà còn mang đến những ưu điểm nổi bật khi lắp đặt phòng xông hơi:

  • Có khả năng chịu nhiệt tốt, không bị cong vênh, nứt nẻ khi gặp nhiệt độ cao.
  • Có khả năng kháng khuẩn giúp ngăn chặn vi khuẩn và nấm mốc, tạo môi trường thoải mái và dễ chịu.
  • Gỗ thông không chỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng mà nó còn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn. Sự êm dịu của gỗ thông giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, lưu thông khí huyết.
  • Mùi thơm tự nhiên của gỗ thông giúp tạo cảm giác thoải mái, thư thái. Nhất là khi gặp nhiệt độ cao, gỗ thông sẽ tiết ra tinh dầu cực kì tốt cho sức khỏe.
Vận chuyển gỗ lắp đặt phòng xông hơi cho khách

Vì sao gỗ thông được lựa chọn làm nguyên vật liệu lắp đặt phòng xông hơi?

Khác biệt với phòng xông hơi ướt xông bằng hơi nước. Đối với phòng xông hơi khô xông bằng nhiệt nóng từ đá sauna tỏa nhiệt ra phòng. Với nhiệt độ xông hơi cao thì các thanh gỗ thông có khả năng giữ nhiệt tốt, ổn định, không làm thất thoát nhiệt ra bên ngoài. Gỗ thông tương thích với môi trường xông hơi khô, tránh được các vấn đề độ ẩm ảnh hưởng đến chất lượng gỗ. Ngoài ra gỗ còn mang lại vẻ đẹp tự nhiên và tăng tính thẩm mỹ cho phòng xông hơi.

Top 3 loại gỗ thông thường sử dụng trong phòng xông hơi

Theo kinh nghiệm thực tế chúng tôi đã lắp đặt và khảo sát thị trường, những loại gỗ được lắp đặt nhiều nhất là: Gỗ thông Phần Lan, gỗ thông Mỹ, gỗ Hemlock. Vậy 3 loại này có gì đặc biệt?

Gỗ thông Phần Lan

Gỗ thông Phần Lan có mùi thơm dịu nhẹ, màu vàng nhạt, có mắt gỗ. Vân gỗ đẹp mang vẻ đẹp riêng. Đây là dòng gỗ phù hợp cho các spa, cơ sở kinh doanh xông hơi, khách sạn…

Công trình Chị Trang – Tây Mỗ

Gỗ thông Mỹ

Đây là dòng gỗ được đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Gỗ có màu vàng tươi, không có vân gỗ tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian. Tùy vào nhu cầu và sở thích của từng cá nhân có thể lựa chọn loại gỗ phù hợp. Dòng gỗ thông Mỹ phù hợp cho các gia đình.

Công trình Anh Tuấn – Hải Dương

Gỗ Hemlock

Gỗ Hemlock được nhập khẩu từ Canada. Gỗ có màu vàng da cam nhạt, vân gỗ đậm, ít hoặc không có vân gỗ trên thân. Nếu so sánh với 2 loại gỗ thông Phần Lan và gỗ thông Mỹ thì không chênh lệch nhiều. Dòng gỗ Hemlock thích hợp cho biệt thự, resort, khách sạn cao cấp.

Công Trình Anh Thắng – Trần Quang Diệu, Hà Nội

Bảng giá gỗ thông làm phòng xông hơi mới nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gỗ xuất xứ khác nhau và giá khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn loại gỗ chất lượng và giá hợp lí là điều rất quan trọng. Quý khách có thể đăng kí báo giá dưới đây để nhận thông tin chi tiết nhất.

Chi phí lắp đặt phòng xông hơi bằng gỗ thông giá hợp lí

Một lần đầu tư, bạn sử dụng được cho 20 năm liên tiếp, khả năng tiết kiệm chi phí đáng kinh ngạc. Chi phí lắp đặt phòng xông tùy thuộc vào diện tích phòng, loại gỗ và loại máy khách hàng muốn sử dụng. Dưới đây là chi phí ước chừng khi bạn lắp đặt phòng xông hơi bằng gỗ thông:

Phòng xông khô 1-2 người: Chi phí khoảng từ 35 – 50 triệu.

Phòng xông khô 3-4 người: Chi phí khoảng từ 45 – 60 triệu.

Phòng xông khô 5-6 người: Chi phí khoảng từ 55 – 80 triệu.

Đơn vị cung cấp và lắp đặt phòng xông hơi bằng gỗ thông chất lượng – uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công phòng xông hơi, ANMES tự hào là đối tác mua sắm tin cậy của rất nhiều khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp dịch vụ trên thị trường:

    • Đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn lắng nghe và đưa ra giải pháp lắp đặt tốt nhất cho khách hàng.
    • Thiết kế các mẫu phòng xông độc quyền theo ý tưởng của khách hàng.
    • Bộ phận kỹ thuật có kinh nghiệp dày dặn, lắp đặt nhanh chóng, bàn giao vận hành cho khách hàng từ AZ.
    • Báo giá sản phẩm tận GỐC, chất lượng tương xứng với MỨC ĐẦU TƯ BỎ RA, cạnh tranh giá với thị trường.
    • Cam kết cung cấp – lắp đặt hàng chính hãng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, CO – CQ.
    • Đảm bảo các chế độ bảo hành, bảo trì đúng theo hợp đồng mua bán.
Anmes – Đơn vị thi công phòng xông hơi số 1 Miền Bắc
.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn