G-VF9JYBXKSC

Cần chuẩn bị gì trước khi lắp đặt phòng xông hơi tại nhà?

Sau khi lựa chọn được một phòng xông hơi phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình, điều mà rất nhiều gia đình thắc mắc là ngoài những vật dụng cần thiết để lắp đặt một phòng xông hơi hoàn chỉnh thì cần chuẩn bị thêm những yếu tố gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.

Đầu tiên là về không gian lắp đặt. Bạn hãy lựa chọn một không gian phù hợp có đủ diện tích để lắp đặt phòng xông hơi mà mình lựa chọn. Không những thế, hãy cân nhắc xem không gian đó có thật sự tiện lợi trong quá trình sử dụng hay không? Có an toàn không? Có phù hợp với các thành viên trong gia đình hay không? Những yếu tố này tuy nhỏ nhưng lại mang tính chất quyết định cho việc đảm bảo chất lượng cũng như giá trị sử dụng của phòng xông hơi sau này.

Thứ hai là về chi phí. Bạn nên tham khảo chi phí lắp đặt tại những công ty cung cấp dịch vụ lắp đặt uy tín trên thị trường. Có đến hàng trăm công ty tìm đến bạn nhưng bạn cần tìm hiểu kĩ và lựa chọn đặt niềm tin của mình vào nơi nào xứng đáng để vừa được lắp đặt với chi phí hợp lí nhất vừa có được chế độ bảo dưỡng sản phẩm xứng đáng.

Thứ ba là chuẩn bị những vật liệu cần thiết. Để lắp đặt một phòng xông hơi hoàn chỉnh cần rất nhiều vật liệu cơ bản như: máy xông hơi, bảng điều khiển máy xông hơi, ghế xông hơi, nhiệt kế, ẩm kế, đá xông khô, hộp hương liệu,… Bạn nên tìm mua những sản phẩm này theo một combo để không bị thiếu bất cứ vật liệu gì trong quá trình lắp đặt. Hơn nữa, việc mua theo một combo cũng đảm bảo về mặt chất lượng và thẩm mỹ cho sản phẩm. Vì theo combo nên sản phẩm đã được kiểm tra chất lượng đầy đủ và có mẫu mã, màu sắc tương đồng nhau. Điều này giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn nếu như bạn không phải một người giỏi kết hợp màu sắc.

Và yếu tố cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó là: chọn một nơi uy tín để lắp đặt phòng xông hơi. Hiện nay trên thị trường có hàng trăm công ty cung cấp dịch vụ thiết kế và lắp đặt phòng xông hơi nhưng không phải công ty nào cũng cung cấp dịch vụ đạt chất lượng và chi phí hợp lý. So với những công ty khác, công ty cổ phần ANMES với kinh nghiệm lâu năm sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho các bạn. 

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện; đội ngũ nhân viên lắp đặt được đào tạo bài bản, chất lượng; chúng tôi cam kết đem đến cho bạn sự trải nghiệm dịch vụ đạt chất lượng cao nhất. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc gì về việc lắp đặt phòng xông hơi, hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0931886161 hoặc 02466819988 để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay!

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn