Điểm khác biệt giữa bồn tắm và bồn sục jacuzzi

Phòng tắm/ Home Spa hiện nay được gia chủ đặc biệt chú trọng khi xây nhà, bởi nó giúp mọi người được thư giãn, chăm sóc sức khỏe toàn diện. Đặc biệt, thiết kế hiện đại cùng các thiết bị cao cấp góp phần tạo nên sự đẳng cấp, xa hoa cho ngôi nhà. Và một trong những băn khoăn của chủ nhà khi sắm thiết bị đó chính là nên chọn bồn tắm hay bồn sục jacuzzi. 

Điểm khác biệt giữa bồn tắm và bồn sục jacuzzi sẽ bao gồm các tính năng trải nghiệm, cấu tạo, thiết kế,… Hãy theo chân Anmes để khám phá chi tiết 2 loại sản phẩm này trước khi đưa ra quyết định mua sắm nhé. 

Định nghĩa của bồn tắm và bồn sục jacuzzi

Bồn tắm và bồn sục jacuzzi đều là sản phẩm cao cấp, được tích hợp nhiều chức năng khác nhau. Nhằm đem đến trải nghiệm sức khỏe và thư giãn tuyệt vời. Tuy nhiên, mỗi loại mang đặc điểm và tính năng riêng biệt, thỏa mãn nhu cầu khác nhau cho người sở hữu.

Bồn tắm là gì?

Bồn tắm là thiết bị nội thất phòng tắm cao cấp, thường được làm từ chất liệu acrylic, gốm, gỗ hoặc sứ. Có rất nhiều kiểu dáng bồn tắm cho khách hàng lựa chọn như hình chữ nhật, hình oval, hình tam giác, hình vuông,…

 

Bồn tắm ngâm có thiết kế đơn giản, tinh tế

Với bồn tắm ngân, chức năng chính của nó là ngâm nước ấm/ lạnh để thư giãn, đồng thời làm sạch cơ thể. Còn bồn tắm massage thường có thêm các jet massage tác động trực tiếp lên da, hỗ trợ giảm đau nhức toàn thân.

Bồn sục jacuzzi là gì?

Bồn sục jacuzzi được xem như là phiên bản nâng cấp của bồn tắm massage. Cụ thể, bồn sục jacuzzi sở hữu thiết kế to và rộng hơn so với bồn tắm truyền thống. Đặc biệt, bồn sục jacuzzi còn được tích hợp thêm hệ thống sục khí và thủy lực, tạo ra các dòng chảy tác động sâu vào các vùng lưng, cổ vai gáy. Nhờ vậy mà các vùng cơ đau nhức trên cơ thể được xoa dịu, tuần hoàn máu được lưu thông tốt hơn, tinh thần cũng vì thế cũng thoải mái.

Bồn sục jacuzzi nhập khẩu ghi điểm bởi vẻ ngoài hiện đại

>> Xem thêm: Ưu và nhược điểm của bồn sục jacuzzi nhập khẩu

So sánh sự khác biệt giữa bồn tắm và bồn sục jacuzzi

Sự khác biệt giữa bồn tắm và bồn sục jacuzzi là băn khoăn của khá nhiều người mua, đặc biệt là những người mới lần đầu. Dưới đây Anmes sẽ đưa ra các tiêu chí khác biệt, bao gồm cấu tạo, chức năng và giá cả. Từ đó giúp bạn dễ dàng lựa chọn loại bồn phù hợp với nhu cầu cũng như không gian của phòng tắm.

Khác biệt về cấu tạo

Bồn tắm thường có kết cấu đơn giản, chỉ bao gồm phần thân, đôi khi đi kèm với một số phụ kiện như vòi sen.

Trong khi đó, bồn sục jacuzzi sở hữu cấu tạo có phần phức tạp, cụ thể là phần thân trụ, hệ thống massage và bảng điều khiển.

  • Phần thân trụ: Chính là phần chứa nước của bồn, thường bồn jacuzzi có thiết kế hình vuông, hình chữ nhật. Bộ phận thân vỏ này được làm từ chất liệu Acylic là chủ yếu, đảm bảo khả năng chịu nhiệt và độ bền cao.
  • Hệ thống massage: Đây chính là bộ phận quan trọng, bao gồm các vòi phun nước và máy bơm tạo ra dòng nước áp lực cao. Những vòi phun này được đặt ở các vị trí thông minh để tạo ra hiệu ứng massage, giúp thư giãn cơ bắp và cải thiện tuần hoàn máu.
  • Bảng điều khiển: Cho phép người dùng cài đặt nhiệt độ, đồng thời vận hành các chức năng khác như sục khí, sục massage, điều khiển đèn led, kết nối bluetooth,…

 

Bồn sục jacuzzi có kết cấu phức tạp hơn so với bồn tắm

Chúng ta dễ dàng thấy bồn sục jacuzzi có hình vuông hoặc hĩnh chữ nhật là chủ yếu, phần lòng bồn được bố trí các mắt sục massage, sục khí thông minh. Bên cạnh đó, trên thành bồn là bảng điều khiển thông minh và thác tràn (nếu có). Các thiết bị đi kèm bồn jacuzzi phải kể đến như máy bơm sục khí, máy bơm sục massage, hệ thống gia nhiệt duy trì từ 32 – 40 độ C.

Khác biệt về chức năng

Bồn tắm thường chỉ có chức năng đơn giản là ngâm mình và tắm rửa, trong khi bồn sục jacuzzi có nhiều tính năng “ưu tú” hơn như massage, sục khí, đèn LED, và điều chỉnh nhiệt độ. Đây cũng chính là điểm khác biệt giữa bồn tắm và bồn sục jacuzzi lớn nhất.

>> Tham khảo ngay: Review bồn sục jacuzzi SPA 1001. 

 

Khác biệt về chất liệu và giá cả

Hầu hết bồn sục jacuzzi hiện nay đều làm từ chất liệu acrylic, ưu điểm chính là trọng lượng nhẹ, độ bền tốt. Tương tự, bồn tắm massage chất liệu nhựa acrylic cũng được khá nhiều khách hàng lựa chọn, tuy nhiên bồn tắm còn có thêm loại men tráng gương, inox,…

 

 

Về mặt giá cả, các mẫu bồn tắm massage thường có chi phí cao hơn so với bồn tắm ngâm thông thường. Trong khi đó, bồn sục jacuzzi có giá thành cao hơn do tích hợp nhiều chức năng trải nghiệm.

Anmes chuyên cung cấp, lắp đặt bồn tắm, bồn sục jacuzzi nhập khẩu chính hãng, giá siêu tốt

Anmes tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu bồn tắm, bồn sục jacuzzi nhập khẩu chính hãng. Cam kết tuyệt đối về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm.

Đến với Anmes, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và hài lòng tối đa, bởi:

  • Bảng giá sản phẩm cạnh tranh, đảm bảo giá tốt tương xứng với chất lượng nhận được.
  • Đội ngũ nhân viên chu đáo và chuyên nghiệp,sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm cho khách hàng.
  • Cam kết hàng chính hãng 100%, có đầy đủ giấy tờ xuất xứ nguồn gốc CO – CQ.
  • Nhân viên kỹ thuật lắp đặt, bàn giao vận hành từ AZ cho quý khách hàng.
  • Chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm đầy đủ theo như thỏa thuận mua bán.

 

Mua sắm bồn tắm tại Anmes – Nhận ngay quà liền tay

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của Anmes về điểm khác biệt giữa bồn tắm và bồn sục jacuzzi. Hi vọng quý khách hàng đã có thêm nhiều thông tin hữu ích để ra quyết định trước khi mua sắm. Đừng quên liên hệ với Anmes để được tư vấn và báo giá chi tiết các sản phẩm bồn tắm và bồn sục jacuzzi siêu hiện đại và tiện ích.

 

 

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn