G-VF9JYBXKSC

Có những loại máy xông hơi khô nào?

Hiện nay, máy xông hơi khô là sản phẩm được ưa chuộng hơn hẳn các loại máy xông hơi khác bởi những lợi ích tối ưu mà nó mang lại. Thế nhưng rất nhiều người thắc mắc không biết nên lựa chọn loại máy xông hơi khô nào để phù hợp với nhu cầu, sở thích và khả năng kinh tế của mình. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số loại máy xông hơi khô cơ bản đang được ưa chuộng trên thị trường.

Thứ nhất là máy xông hơi khô COASTS châu  u. Dòng máy xông hơi khô Coasts CA-C Series phù hợp cho các gia đình và các câu lạc bộ xông hơi nhỏ để sử dụng, được chứng nhận Châu  u và Châu Á . Lớp vỏ được phun sơn tĩnh điện , chống ăn mòn và rò điện . Sử dụng bảng điều khiển TM60A có thể tự động kiểm soát nhiệt độ trong khoảng 35-55 ° C và cũng có thể thiết lập thời gian tắt máy tự động trong vòng 1-60 phút, nhiệt độ và thời gian hiển thị bằng số trên bảng điện tử . Công suất máy đa dạng từ 3Kw đến 24Kw.

Thứ hai là máy xông hơi khô Harvia. Với thiết kế tinh tế, linh kiện chất lượng cao, hoạt động ổn định, công nghệ xông hơi hiện đại …. sản phẩm mang đến giải pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi người. Máy xông hơi sauna Harvia 6KW là dòng máy có công suất khá lớn, sử dụng phù hợp với lắp đặt phòng xông hơi tập thể tại các Khách sạn, Spa, Resort,Thẩm mỹ viện,… Kết cấu máy vững chắc, bền đẹp, được làm từ thép không gỉ, giúp máy bền hơn với mọi điều kiện thời tiết, đồng thời bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Thứ ba là máy xông hơi khô gia đình Sawo. Máy xông hơi khô gia đình Sawo 6KW có công suất vừa phải, phù hợp với lắp đặt phòng xông hơi vừa, các khách sạn, spa, resort, thẩm mỹ viện,… 

Thứ tư là máy xông hơi khô Amazon. Máy xông hơi khô Amazon 4,5 KW có công suất vừa phải, phù hợp với lắp đặt phòng xông hơi gia đình…. 

Trên đây là một số loại máy xông hơi khô tiêu biểu được rất nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây. Còn rất nhiều loại máy xông hơi khô nữa để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Để tìm hiểu thêm những mẫu mã cũng như giá thành của nhiều sản phẩm khác, hãy nhấc máy và gọi ngay tới số 0931886161 hoặc 02466819988 để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay! 

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp dịch vụ thiết kế và lắp đặt phòng xông hơi, ANMES cam kết đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình. Hãy là những người tiêu dùng thông minh biết đặt niềm tin đúng chỗ bạn nhé!

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn