G-VF9JYBXKSC

Tại sao nên lắp đặt thiết bị xông hơi tại nhà?

Từ xưa đến nay, xông hơi luôn được xem là một trong những giải pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tốt nhất dành cho tất cả mọi người. Cuộc sống ngày càng hiện đại, kinh tế phát triển, thu nhập của người dân cũng tăng cao hơn, vì thế thay vì phải đến các phòng tắm hơi công cộng hay spa xông hơi thì nhu cầu lắp đặt các thiết bị xông hơi tại nhà trở nên phổ biến hơn. 

Hiện nay, trên thị trường có 2 dòng thiết bị xông hơi chính là xông hơi khô và xông hơi ướt, điểm nổi bật chính là thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng, tuy nhiên cơ chế hoạt động khác nhau. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn về ưu điểm cũng như những lợi ích của các thiết bị xông hơi tại nhà này. 

Máy xông hơi ướt

Điều kiện hoạt động và lắp đặt máy xông hơi ướt là trong phòng kính acrylic hay phòng kính cường lực, phù hợp với những không gian diện tích nhỏ, đảm bảo hơi nước không bị thoát ra ngoài. Một số thương hiệu máy xông hơi ướt được ưa chuộng và lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay là máy xông hơi Sika, máy xông hơi Amazon, máy xông hơi Fantiny… với nhiều công suất hoạt động khác nhau dao động từ 4,5 đến 15 KW. 

Xông hơi ướt có tác dụng thanh lọc, giải độc từ sâu bên trong lỗ chân lông, cho cơ thể của chúng ta cảm thấy khoan khoái và thoải mái hơn rất nhiều. Không chỉ có tác dụng làm đẹp da, giảm căng thẳng stress, xông hơi ướt còn hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp như viêm xoang, viêm mũi, cảm cúm hiệu quả nhất. 

Máy xông hơi khô

Nguyên lý hoạt động của máy xông hơi khô: điều kiện nhiệt độ gần 75 độ C, trong khi đó độ ẩm chỉ ở mức 10%. Khi nhiệt độ lên cao, hơi nóng trong phòng xông hơi bắt đầu tỏa ra, mồ hôi thoát ra kéo theo những vi khuẩn, cặn bã sâu bên trong lỗ chân lông cũng được đào thải và loại bỏ. 

Xông hơi khô còn mang đến khả năng đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể, giúp tiêu hao calo và giảm béo hiệu quả hơn. Những người bị đau, viêm khớp cũng nên lựa chọn lắp đặt các thiết bị xông hơi khô tại nhà để được điều trị tốt hơn. 

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ nào thi công lắp đặt thiết bị xông hơi tại nhà, vui lòng liên hệ với Anmes để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Anmes hân hạnh mang đến cho quý khách hàng dịch vụ hậu mãi, chất lượng cao cùng chi phí ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường. 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn