G-VF9JYBXKSC

QUÁ TRÌNH THI CÔNG BỂ BƠI

 

Thi công bể bơi là một quá trình lâu dài . Đòi hỏi người thiết kế cũng như  người thực hiện phải có đầu óc , tính kiên nhẫn  và kĩ thuật để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo . Việc thi công bể bơi thường trải qua một thời gian dài , với các bước logic theo từng giai đoạn thi công .

Để có một hồ bơi đẹp với đầy đủ tiện nghi  thì không thể thi công một cách đơn giản được. Yêu cầu để có được một hồ bơi đẹp thông thường phải trải qua 7 bước  với những chi tiết tỉ mỉ và kì công .

7 bước thi công bể bơi phù hợp và tiện nghi

Việc thi công bể bơi không đơn giản như xây dựng bể nước . Vì bể bơi cần lựa chọn đúng nơi xây dựng .Dưới đây là 7 bước thi công bể bơi

Bước 1:

Đầu tiên bạn mong muốn  thi công một bể bơi nhằm mục đích kinh doanh hoặc phục vụ cho gia đình, tránh những sai sót về sau .

Bước 2 :

Sauk hi bàn giao với dịch vụ  thi công bể bơi . Sau đó nhân viên kĩ thuật sẽ được cứ tới để khảo sát , phân tích , đánh giá và đưa ra giải pháp thi công để bạn có them thông tin trong quá trình thi công bể bơi

Bước 3:

Sau khi đã đồng ý  với các phân tích , đánh giá của nhân viên thi công bể bơi . Thì việc tiếp theo cần thực hiện là 2 bên sẽ đi đến thống nhất về giá cả và vật tư , thiết bị lọc nước để xây dựng bể bơi . Bên cạnh đó , bạn sẽ được vạch rõ thời gian  tiến hành và hoàn thành việc xây dựng . Cuối cùng là đi đến quá trình kí kết  hợp đồng.

Bước 4 :

Sauk hi hoàn thành xong hợp đồng thi công bể bơi. Thì các nhân viên xây dựng sẽ  tiến hành thi công

Bước 5 :

Việc thi công bể bơi không phải lúc nào cũng trơn tru , trot lọt . Nhiều lúc phải có những vấn đề phát sinh . Nếu có vấn đề nào xảy ra thì hai bên  sẽ bổ sung hợp đồng để quá trình thi công  tiếp tục diễn ra .

Bước 6 :

Khi bước thi công gần được hoàn thành thì sẽ được lắp đặt vận hành và bàn giao quá trình nghiệm thu công trình

Bước 7 :

Đây là quá trình khá quan trọng , bên thi công bể bơi sẽ tiến hành bàn giao. Chuyển giao công trình và bảo hành cho khách hàng .

Với 7 bước thi công thiết kế bể bơi như trên. sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích trong việc muốn xây dựng bể bơi. cho gia đình hoặc phục vụ kinh doanh. Bạn không phải lo ngại về giá cả cũng như tổn thất khi xây dựng.

Chúng tôi xin chúc quý khách hàng. sẽ chọn được một đơn vị thi công bể bơi uy tín, chất lượng. Và một trong những thương hiệu gần gũi và đang được đông đảo khách hàng tin chọn trong đó có Công Ty Cổ Phần Anmes . Chúng tôi chuyên nhận tư vấn thiết kế thi công bể bơi giá rẻ. với chất lượng đảm bảo và bảo hành dài hạn cho khách hàng.

 

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội | Điện thoại: 024.6681 9988

Hotline: 0931 88 6161 | Email : anmesjsc@gmail.com | Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn