G-VF9JYBXKSC

Các loại máy xông hơi do Anmes cung cấp trên thị trường

Nhắc đến các đơn vị cung cấp các dòng máy xông hơi chất lượng thì không thể không nhắc đến Anmes. Với nhiều năm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy xông hơi, Anmes tự hào luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn tham khảo các loại máy xông hơi mà hiện nay đơn vị này đang cung cấp cho thị trường.

Máy xông hơi ướt

Tại Anmes, các máy xông hơi nước được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có giấy tờ kiểm định, nhập khẩu rõ ràng nên khách hàng có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng thiết bị tại đây.

Máy sử dụng bảng điều khiển điện tử nên rất hiện đại, dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Máy có chế độ hẹn giờ cực kỳ thông minh để người dùng có thể kiểm soát thời gian sử dụng.

Không chỉ vậy, máy còn có thể điều chỉnh nhiệt độ không gian phòng xông hơi linh hoạt, giúp người sử dụng có thể dễ dàng thay đổi nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Máy xông hơi ướt có phần thân máy làm từ chất liệu thép chống gỉ, bề mặt lớp thép được phun sơn tĩnh điện giúp sản thiết bị bền và chịu được những yếu tố thời tiết khắc nghiệt.

 

Máy xông hơi khô

Máy xông hơi khô là một trong những thiết bị chính mà Anmes cung cấp. Máy xông hơi khô có kết cấu nhỏ gọn nên có thể lặp đặt trong những phòng xông hơi có diện tích nhỏ. Máy có các đầu mối điện được thiết kế hiện đại đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Phần khoang của máy có kích thước rộng, dùng để chứa đá xông hơi, các bộ phận sưởi ấm của máy bao quanh giúp quá trình xông hơi của máy có thể diễn ra lâu. Máy xông hơi khô cũng được là từ thép sơn tĩnh điện giống như máy xông hơi ướt nên có độ bền rất cao.

Máy rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần cần đặt đá khô xông hơi lên rồi cắm điện, vặn các nút điều khiển là bạn có thể xông hơi ngay lập tức.

2 máy xông hơi do Anmes cung cấp hiện đang rất được nhiều gia đình ưa chuộng và lắp đặt trong không gian nhà phòng xông hơi nhà mình. Máy được nhập khẩu từ nước ngoài nên chất lượng bền lâu. Giá thành sản phẩm hợp lý, phù hợp với túi tiền của những người có thu nhập trung bình trở lên.

Xông hơi mang lại nhiều sức khỏe cho mọi người, bởi vậy bạn nên mua máy xông hơi về lắp đặt tại nhà để cả gia đình cùng được chăm sóc sức khỏe và tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau nhé!

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn