G-VF9JYBXKSC

Giảm cân bằng xông hơi thế nào cho hiệu quả?

Xông hơi được biết đến là phương pháp làm đẹp cũng như cải thiện sức khỏe hiệu quả. Và giảm cân bằng xông hơi đang được nhiều chị em chú ý.

Tác dụng của xông hơi đối với cơ thể. 

Khi xông hơi, da chịu sức nóng của nước xông, của đá muối, của đá sauna, của tia hồng ngoại,… Khi đó, các lỗ chân lông sẽ được mở rộng để bài tiết độc tố. Đồng thời, một lượng calo trên 300 calo sẽ được giải phóng. Xông hơi 25 phút, lượng calo giải phóng tương đương 45 phút chạy bộ. Và cũng tương đương với 25 phút hoạt động mạnh.

Ngoài ra, xông hơi kết hợp massage giúp thư giãn cơ thể và giải độc vô cùng tốt. Chính vì những tác dụng này, giảm cân bằng xông hơi trở thành biện pháp giảm cân hiệu quả.

Giảm cân bằng xông hơi thế nào hiệu quả?

Rất nhiều chị em hiện nay đã biết đến giảm cân bằng xông hơi, tuy nhiên chưa hiểu rõ được cần xông như thế nào. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Để có được sự thư giãn cùng với kết quả giảm cân hiệu quả mà vẫn khỏe, bạn cần tuân thủ các quy tắc. Mỗi tuần xông hơi 2 lần, đây là con số đáp ứng vừa phải. Đây là chu kì tốt nhất để giúp cơ thể thích nghi và giải độc. Bạn nên chọn cho mình một loại tinh dầu hỗ trợ để giảm cân hiệu quả hơn. Tinh dầu giúp kiểm soát trọng lượng và đào thải mỡ thừa. Nguyên nhân dẫn đến béo phì cũng có một phần là do căng thẳng. Vậy, xông hơi giúp thư giãn đầu óc và giảm căng thẳng, hỗ trợ giảm cân. ANMES xin giới thiệu cho bạn một số loại tinh dầu hiệu quả: tinh dầu oải hương, chanh, hoa hồng,…

Tuy nhiên, giảm cân hiệu quả cần chú ý đến một vài điểm. Sau khi xông hơi, lỗ chân lông đang co dãn nên không nên tắm ngay. Nó sẽ làm cho làn da của bạn co bít, giữ nước và không lưu thông. Quá lạm dụng xông hơi sẽ khiến cơ thể bạn mệt mỏi vì thiếu năng lượng. Vẫn cần kết hợp thể dục và chế độ ăn hợp lý để giảm cân hiệu quả.

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161
Fax: (84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn