G-VF9JYBXKSC

Gợi ý vị trí đặt phòng xông hơi tại gia đình

Bạn đang có nhu cầu mua phòng xông hơi cho gia đình nhưng không biết phải để ở đâu cho hợp lý và tiện lợi nhất trong quá trình sử dụng. Bạn đang băn khoăn không biết nên mua phòng xông hơi khô hay phòng xông hơi ướt cho gia đình mình. Nếu mua phòng đó thì phải để đâu… Đó dường như là một câu hỏi mà các gia chủ thường quan tâm khi đang có ý định mua phòng xông hơi. Vậy bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để có được vị trí lắp đặt phù hợp nhé.

Vị trí đặt phòng xông hơi khô

Phòng xông hơi khô được sử dụng nhiệt từ máy xông hơi gia đình để làm nóng đá, sau đó đá tỏa nhiệt để làm tăng nhiệt độ trong phòng lên khoảng 50 đến 70 độ C với độ ẩm 10 % giúp cơ thể có thể đổ mồ hôi và bài tiết các độc tố ra khỏi cơ thể, thanh lọc cơ thể, đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả và an toàn. Vật liệu để làm phòng xông hơi khô chủ yếu được chọn là các loại gỗ thông chất lượng có thể giữ nhiệt tốt và ít bị cong vênh do nhiệt độ và độ ẩm cao. Phòng xông hơi thường được lắp đặt sẵn theo kích thước tiêu chuẩn hoặc khách hàng có thể yêu cầu kích thước nhà sản xuất sẽ lắp ghép tại xưởng và nhà máy trước khi vận chuyển đến địa điểm thi công. Chính vì chúng được lắp ghép sẵn nên cần có không gian vừa đủ để có thể để phòng xông, nên để những nơi thoáng và thích hợp nhất cho bạn trong căn nhà. Bạn có thể để chúng sát với tưởng, gần nơi có ổ cắm điện để có thể dễ dàng sử dụng máy xông hơi mà không cần đi đường dây quá xa, làm tốn thêm chi phí lắp đặt.

Chú ý nên chọn những chỗ khô ráo, không có nước để tránh gỗ bị mối mọt hay bị mục dẫn đến hư hại không đáng có.

Vị trí lắp đặt phòng xông hơi ướt

Không giống với cách hoạt động của phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt được hoạt động bởi nguồn nước được cấp vào máy xông hơi ướt sao đó máy sẽ chuyển hóa thành hơi nước và đưa vào phòng, làm nóng căn phòng đến nhiệt độ thích hợp để có thể sử dụng. Sử dụng xông hơi ướt sẽ giúp cơ thể bạn được cung cấp độ ẩm khiến da trở nên mịn màng, săn chắc, ngăn ngừa lão hóa một cách hiệu quả, không những vậy xông hơi cũng cải thiện tình trạng sức khỏe tốt lên một cách đáng kể. Đối với phòng xông hơi ướt, bạn có thể tận dụng phòng tắm để sử dụng như một phòng xông hơi.

Khi tận dụng không gian phòng tắm thì hãy chú ý đường dây điện và vị trí để máy xông hơi để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thiết bị được bảo quản một cách tốt nhất.

Bạn đang có nhu cầu mua máy xông hơi, phòng xông hơi mini…các sản phẩm liên quan đến xông hơi. Hãy truy cập website: https://anmes.vn/ để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất về sản phẩm xông hơi.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn