G-VF9JYBXKSC

Những điều bạn cần lưu ý khi thiết kế phòng xông hơi khô

Hiện nay, xông hơi ngày càng được sử dụng phổ biến, được coi như phương pháp giúp giảm thiểu căng thẳng, và cải thiện tình trạng sức khỏe cho con người. Thay vì việc phải tốn thời gian cho việc đến các phòng xông hơi công cộng thì nhiều gia đình lại lựa chọn việc thiết kế phòng xông hơi khô tại nhà. Vậy bạn cần lưu ý những gì khi thiết kế phòng xông hơi khô tại nhà? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Chú ý cân nhắc chất liệu và đảm bảo tính thẩm mỹ của căn phòng 

Khi thiết kế phòng xông hơi khô, điều mà bạn cần chú ý cân nhắc chính là việc thiết kế phải đảm bảo tính thẩm mỹ của căn phòng cũng như chú ý việc lựa chọn chất liệu chất lượng. Khi lựa chọn, bạn nên chú ý lựa chọn loại gỗ đảm bảo khả năng chịu nhiệt, chống ẩm mốc cũng như đảm bảo ngăn cản điện giật và có mùi hương dễ chịu để bạn có được những giây phút tận hưởng thoải mái nhất. Khi thiết kế phòng xông hơi, bạn có thể thiết kế theo hình chữ nhật, hoặc vòm cung, và kèm theo đó là kính cường lực để đảm bảo an toàn và giúp cho căn phòng trở lên thoáng hơn, hiện đại hơn.

Chú ý đến kích thước khi thiết kế phòng xông hơi khô 

Khi thiết kế phòng xông hơi, điều tiếp theo mà bạn nên chú ý chính là kích thước của cưn phòng. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như khả năng tài chính, điều kiện thực tế của gia đình mà bạn thiết kế phòng có kích thước phù hợp. Diện tích phòng xông hơi phù hợp sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn cũng như tránh lãng phí chi phí không mong muốn.

Thiết kế đảm bảo sự an toàn 

Đảm bảo sự an toàn luôn là tiêu chí quan trọng khi bạn thiết kế phòng xông hơi khô. Bạn nên chú ý đến việc thiết kế đường dây điện, lỗ thoát khô, máy xông hơi khô, đèn, cát… cần được thiết kế một cách cẩn thận và tỉ mỉ cũng như đảm bảo đạt theo tiêu chuẩn đã được đề ra. Bởi nếu không được thiết kế cẩn thận thì môi trường ẩm ướt của phòng xông hơi sẽ là một trong những nhân tố dẫn đến hiện tượng giật điện trong trường hợp xảy ra các sự cố ngoài ý muốn. Ngoài ra, vấn đề nhiệt độ, khí nóng ở trong phòng cũng là yếu tố đáng quan tâm để đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong suốt quá trình sử dụng.

Hy vọng với những thông tin mà bài viết vừa cung cấp sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích để có thể thiết kế phòng xông hơi khô tại nhà an toàn và đảm bảo chất lượng.

 

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội

Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161

Fax:(84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn