G-VF9JYBXKSC

Bồn tắm gia đình hãng nào tốt nhất hiện nay

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng sản phẩm bồn tắm gia đình khác nhau như bồn tắm nằm , bồn tắm góc, bồn tắm ngâm , bồn tắm massage , bồn tắm xây không chân đế…và không biết hãng nào tốt nhất hiện nay . Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi hiểu được những băn khoăn của khách hàng , bài viết dưới đây chúng tối sẽ giới thiệu cho khách hàng một vài mẫu bồn tắm  gia đình tốt nhất hiện nay .

Bồn tắm Daros

 

Bồn tắm Daros là dòng sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc nên có kiểu dáng sang trong , an toàn khi sử dụng tất cả các dòng bồn tắm Daros nhập khẩu đều được sử dụng bằng chất liệu Acrylic và Acrylic phủ bên ngoài lớp ngọc trai. Đây là hai chất liệu tốt nhất chuyên sử dụng cho dòng bồn tắm cao cấp không bị bám bẩn bám cặn và nhất là dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Bồn tắm Daros được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc nên đã được hiệp hội người tiêu dùng bình chọn là dòng sản phẩm có chất lượng đạt theo tiêu chuẩn Quốc Tế độ an toàn tuyệt đối cao nhất khi sử dụng.

Với thiết kế sang trọng đẹp từng chi tiết bồn tắm Daros mang lại không gian sang trọng cho phòng tắm của mỗi gia đình . Bồn tắm massage Daros được thiết kế với hệ thống được điều khiển bằng thủy lực với thiết bị điều khiển không khí hoặc có thể được điều khiển bằng thiết bị điện , tất cả các mẫu bồn tắm chính hãng  Daros bao gồm đầy đủ phụ kiện. Sử dụng bồn tắm massage Daros kích thích khả năng đề kháng cơ thể , phục hồi chức năng các khớp xương giúp cho bạn cảm nhận được rõ ràng sự linh hoạt khi vận động , đồng thời tăng khả năng tuần hoàn máu , cải thiện được việc cung cấp oxy cho cơ thể

Bồn tắm Govern

Có thể nói bồn tắm hãng Govern chính hãng hiện đang là dòng sản phẩm chiếm được tình cảm của nhiều khách hàng tại Việt Nam . Đây là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia nên có kiểu dáng đẹp , mẫu mã đa dạng , chất lượng tốt . Chất liệu của bồn tắm Govern là chất liệu Acrylic, có một số model cao cấp hơn của Govern được làm bằng chất liệu Acrlic phủ ngọc trai . Cả hai chất liệu này đều là chất liệu nhập khẩu có khả năng chống trầy xước và chống bám bẩn tốt nhất .

Bồn tắm Govern được sử dụng bằng chất liệu Acrylic và Acrylic phủ ngoc trai có khả năng hạn chế tối đa xâm nhập của nước . Bề mặt giống như tấm kính , tạo nên độ sáng bóng cao , giúp cho việc vệ sinh dễ dàng hơn , chính vì vậy mà bồn tắm Govern chống bám bẩn , không bị ngả màu và dễ vệ sinh Bồn tắm Govern massage nổi trội với những tính năng ưu việt như sục thủy lực và sục khí. Ngoài chức năng sục thủy lực và massage thì bồn tắm massage Govern được thiết kế thêm tính năng sục khí, đây là tính năng chỉ được trang bị cho những bồn tắm cao cấp, mang lại làn da tươi trẻ , chống lão hóa. Một số sản phẩm bồn tắm Govern chính hãng được trang bị tính năng sục khí này là : Bồn tắm Massage Govern JS-8094,  Bồn tắm massage Govern JS 8092P,  Bồn tắm massage Govern js-0743 ,.… Hệ thống linh kiện điện tử và hệ thống sen vòi của bồn tắm Govern cũng hoàn toàn được sử dụng những sản phẩm cao cấp nhất. Chính vì vậy mà bồn tắm Govern được bảo hành tại nhà hoàn tòan miễn phí trong 3 năm đối với phần thân bồn và 2 năm đối với tất cả các thiết bị còn lại.

 

 

+ Bồn tắm Amazon.

 

Với những gia đình có kinh phí vừa phải thì lựa chọn dòng bồn tắm Amazon giá rẻ là sự lựa chọn sáng suốt nhất hiện nay. Bồn tắm Amazon được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại của Nhật Bản và nhà máy lắp giáp đặt tại Việt Nam nên sản phẩm có chất lượng tốt an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Toàn bộ sản phẩm bồn tắm của Amazon đều được sản xuất bởi chất liệu Galaxy ngọc trai cao cấp óng ánh không những đẹp luôn sáng bóng mà còn không bị bám bẩn bám cặn và nhất là dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Kết hợp với khung và chân inox 304 luôn sáng bóng và không bị han ghỉ với thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam. Ngoài ra bồn tắm massage Amazon còn sử dụng đầy đủ các phụ kiện cao cấp đi kèm như: Hệ thống sục massage với 6 mắt được bố trí đều ở trong lòng bồn tắm cùng với đó là hệ thống sen tay di động, hệ thống điều khiển, bộ chia nước, van xả … được làm bằng chất liệu đồng bên ngoài mạ Crom nên có độ bền cao.

 

Ngoài ra khách hàng ưa chuộng dòng bồn tắm Amazon bởi hãng không ngừng sản xuất và cho ra thị trường rất nhiều mẫu mã đa dạng phong phú về kích thước và giá cả để phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng. Từ những không gian phòng tắm nhỏ thì quý khách có thể lựa chọn những dòng bồn tắm nằm có kích thước nhỏ như: 1m2, 1m38, 1m5 và bồn góc nhỏ có kth: 90×90, 1m1x1m1, 1m15x1m15, 1m25x1m25 … còn những không gian phòng tắm rộng thoáng thì có thể sử dụng dòng bồn tắm nằm có kích thước: 1m6, 1m7, 1m8 hay bồn góc có kth như: 1m4 x1m4, 1m54x1m54 … Cũng bởi được sản xuất tại Việt Nam nên bồn tắm Amazon lại có giá thành rất rẻ chỉ khoảng giao động với bồn tắm ngâm thông thường từ 5 đến 8 triệu còn dòng bồn tắm massage chỉ khoảng từ 13 đến 20 triệu. Một số model đang được nhiều khách hàng ưa chuộng như: Bồn tắm Amaxon TP 7002, bồn tắm Amazon TP 8006, 8002, 8061 …

 

Trên đều là những hãng bồn tắm gia đình đang được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay tùy theo nhu cầu của mỗi gia đình để các bạn lựa chọn dòng bồn tắm nào tốt nhất.

 

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội | Điện thoại: 024.6681 9988

Hotline: 0931 88 6161 | Email : anmesjsc@gmail.com | Website: https://anmes.vn

 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn