G-VF9JYBXKSC

NÊN LỰA CHỌN BỒN TẮM LOẠI NÀO ?

Bồn tắm massage hiện đang là sản phẩm thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay 

Hiện tại, các trang thiết bị vệ sinh cao cấp như bồn tắm, máy xông hơi,phòng xông hơi,… đã không còn xa lạ trong cuộc sống sinh hoạt của con người và chúng gần như không thể thiếu trong phòng tắm của mỗi hộ gia đình. Tuy nhiên để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của con người thì những trang thiết bị vệ sinh càng ngày càng đa dạng chủng loại, hiện đại và tiện nghi hơn. Đi cùng với điều này, là sự đau đầu, băn khoăn trong việc lựa chọn sản phẩm, và vấn đề này gặp phải nhiều nhất là ở dòng sản phẩm bồn tắm. Nên lựa chọn bồn tắm kiểu nào vẫn là một câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều nhất hiện nay. Nội dung bài viết sau đây sẽ giới thiệu những loại bồn tắm chất lượng nhất để mọi người có thể tìm được câu trả lời hợp lý nhất.

– Bồn tắm Daros

Đó là mẫu bồn tắm có nguồn  gốc xuất xứ từ Hàn Quốc. Tuy nhiên hiện nay thì đã có trụ sở đặt tại Trung Quốc. Với thiết kế tinh tế, mang đến sự sang trọng cho phòng tắm của mỗi gia đình.  Được biết đến là một thương hiệu có tiếng trong ngành sản xuất thiết bị vệ sinh nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý vì thế mà đã tạo được ấn tượng tốt cho người tiêu dùng. Bồn tắm Daros vô cùng đa dạng và phong phú như: từ bồn tắm đứng, bồn tắm góc,bồn tắm nằm cho đến những dòng sản phẩm bồn tắm massage cao cấp,…mọi người có thể thoải mái lựa chọn. Trong số đó, bồn tắm Daros DR 16-38 là dòng sản phẩm đang được tiêu thụ nhiều nhất trên thị trường vì sự hoàn hảo trong từng khâu chế tạo đến chất liệu. Bồn tắm này có khả năng chống ố vàng, hoen gỉ tốt và vô cùng thuận tiện trong quá trình vệ sinh bồn. Sở hữu nhiều chức năng tuyệt vời như vậy thì vì sao bạn lại không lựa chọn nó cho phòng tắm của mình?

Kết quả hình ảnh cho BỒN TẮM daros

 

–  Bồn tắm Govern

Thương hiệu bồn tắm thứ 2 không thể không nhắc tới là Bồn tắm Govern có trụ sở sản xuất đạt tại Malaysia. Bồn tắm này đã chọn chất liệu nhựa Acrylic có độ bền rất cao để gia công. Đây là sản phẩm đặc biệt có hệ thống đóng góp mở tự động và nhiều tính năng khác an toàn cho người dùng. Trong các sản phẩm của thương hiệu này thì bồn tắm góc Govern JS 8119 đang thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng nhiều nhất trên thị trường. Bề ngoài của bồn tắm Govern JS 8119 là ngọc trai nên rất bền theo thời gian, có khả năng chống ảnh hưởng khi va đập tốt nhất có thể và việc lau chùi cũng trở nên đơn giản hơn.

Kết quả hình ảnh cho BỒN TẮM govern js8119

 

–  Bồn tắm Amazon

Từng có khách hàng hỏi chúng tôi rằng nên chọn bồn tắm Amazon không? Và chúng tôi chắc chắn có thể nói với bạn rằng đây hoàn toàn là một sự lựa chọn đúng đắn. Đây là 1 trong loại bồn tắm được sản xuất tại Việt Nam nên có giá thành vô cùng hợp lí với điều kiện kinh tế trung bình của nước ta. Mặc dù giá thành khá rẻ sẽ khiến mọi người lo lắng về chất lượng sản phẩm. Nhưng đừng lo lắng, đây là dòng Sản phẩm tuy được sản xuất tại Việt Nam nhưng tất cả các linh kiện đều được nhập khẩu từ Nhật Bản đảm bảo chất lượng tốt.

Kết quả hình ảnh cho BỒN TẮM amazon

 

Trên đây là những thương hiệu bồn tắm đang rất được quan tâm tại thị trường hiện giờ để mọi người hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm và mua cho chính mình một sản phẩm tốt nhất. Chắc hẳn sau nội dung bài viết này, thắc mắc: nên chọn bồn tắm loại nào của mọi người đã có được đáp án tốt nhất cho từng người.

Để được tư vấn và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ:

Điện thoại:024.6681.9988 | Hotline: 0931 88 6161

Địa chỉ : số 30, ngõ 168 Nguyễn Xiển , Thanh Xuân , Hà Nội

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn