Máy xông hơi gia đình loại nào tốt nhất?

Máy xông hơi là dòng sản phẩm đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Máy xông hơi giúp khách hàng có thể chăm sóc sức khỏe tại nhà mà không cần đến spa. Thay vì ngày xưa phải đun lên ngồi xông hơi thì nay đã được cải tiến bằng máy xông. Trên thị trường có rất nhiều hãng máy khác nhau. Vậy nên chọn loại máy xông hơi gia đình nào tốt nhất? Anmes sẽ giúp khách hàng lựa chọn được dòng máy xông hơi gia đình tốt nhất và chất lượng nhất.

Máy xông hơi gia đình là gì?

Máy xông hơi gia đình là thiết bị chăm sóc sức khỏe. Máy được phát minh từ phương thức xông hơi truyền thống như nồi xông, lò xông hơi, giúp bạn tiết kiệm tiền bạc và thời gian. Máy hoạt động dựa trên nguyên lí sử dụng thanh mayso làm nóng đá và tỏa nhiệt nóng ra phòng. Hoặc đun sôi nước tạo hơi đẩy vào phòng xông. Xông hơi giúp tăng cường đề kháng, lưu thông khí huyết, làm đẹp da, giảm cân, đào thải độc tố qua da…

Phân loại máy xông hơi gia đình

Có 2 loại máy xông hơi: Máy xông hơi ướt và máy xông hơi khô

  • Máy xông hơi ướt: Được làm bằng chất liệu kính cường lực 10mm hoặc xây ốp gạch. Máy xông sẽ được treo trên trần của phòng xông cách phòng xông khoảng 600mm. Khi được kết nối với nguồn điện, máy sẽ làm nóng nước, tạo hơi và đẩy hơi theo đường ống dẫn đi vào phòng xông. Máy xông hơi ướt có tác dụng đào thải độc tố qua da, thiên về các bệnh hô hấp như cảm cúm, viêm mũi, viêm xoang…
  • Máy xông hơi khô: Sử dụng chất liệu gỗ thông nhập khẩu. Máy xông hơi khô sẽ có các thanh mayso sẽ làm nóng đá và tỏa nhiệt ra phòng. Khi xông hơi bạn có thể dưới 1 chút tinh dầu hoặc thảo dược lên trên đá để cấp ẩm cho da trong quá trình xông.

Tiêu chí đánh giá để lựa chọn hãng máy xông hơi gia đình tốt nhất

Nguồn gốc xuất xứ

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, khi mua máy xông hơi cần có đầy đủ tem mác, giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ. Bạn nên tìm hiểu kĩ các thương hiệu máy, cách nhận biết hàng chính hãng, đơn vị phân phối uy tín trước khi mua.

Giấy chứng nhận CO, CQ của máy xông hơi

Linh kiện nhập khẩu chính hãng

Dòng máy xông hơi gia đình tốt được lắp đặt các linh phụ kiện chính hãng

  • Dòng máy xông hơi ướt phải được thiết kế vỏ máy bằng chất liệu thép không gỉ, phun sơn tĩnh điện bên ngoài. Bên trong thân máy sẽ bao gồm: két đựng nước, thanh mayso để tiếp nạp điện với bảng mạch kết hợp cùng hệ thống bảng điều khiển tích hợp các tính năng an toàn khi sử dụng.
  • Dòng máy xông khô được thiết kế vỏ bằng thép trắng hoặc inox có mạ kẽm giúp bảo vệ máy và an toàn cho người dùng. Cùng các thanh mayso tạo nhiệt kết hợp bảng điều khiển cài đặt nhiệt độ và thời gian xông.
máy xông hơi ướt gia đình

Tích hợp đầy đủ tính năng thông minh

Dòng sản phẩm tốt, hiện đại sẽ tích hợp đầy đủ chức năng như:

  • Bảng điều khiển cài đặt nhiệt độ xông.
  • Đồng hồ hiển thị thời gian xông.
  • Cài đặt thời gian, hẹn giờ tắt hoặc bật máy xông, máy sẽ tự động ngắt khi trong phòng đã đủ nhiệt.
Bảng điều khiển tích hợp đầy đủ chức năng cho người dùng sử dụng

Dịch vụ bảo hành dài hạn

Hầu hết các sản phẩm chính hãng có chế độ bảo hành dài hạn. Thường máy Việt Nam sẽ được bảo hành 12 tháng thiết bị điện. Còn dòng máy nhập khẩu sẽ được bảo hành 24 tháng. Thân vỏ được bảo hành 36 tháng. Sản phẩm phải cam kết hãng đứng ra bảo hành thay thế linh kiện. Bảo trì đúng thời hạn cho khách hàng.

Bảo hành dài hạn

Top 3 hãng máy xông hơi gia đình khách hàng nên mua

Máy xông hơi Anmes

Máy xông hơi Anmes được sản xuất trên dây truyền công nghệ Anh Quốc, sau đó lắp nhanh tại Việt Nam. Máy xông hơi Anmes chính phục người dùng nhờ cấu hình vững chắc, mạo hiểm hiện đại. Cùng với đó là vận hành ổn định, bền bỉ cùng thời gian. Đây chính là thiết bị xông hơi phù hợp với cả mô hình cá nhân (gia đình) và kinh doanh (Spa, khách sạn, resort,…). Hiện tại có cả máy xông hơi ướt và máy xông hơi khô, đầy đủ công suất từ thấp tới cao cho mọi người lựa chọn.

Tham khảo máy xông hơi Anmes  TẠI ĐÂY 

Máy xông ướt Anmes
Máy xông khô Anmes

Máy xông hơi Sawo Filand

Máy xông hơi Sawo là sản phẩm có công nghệ Phần Lan, xuất xứ từ Philippin, sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại của Châu Âu mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Máy được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn, thân thiện với người dùng. Vỏ máy được làm từ thép không gỉ, giúp máy không bị oxy hóa, tạo điểm nhấn và giá trị thẩm mỹ cho người dùng.

Tham khảo máy xông hơi Sawo Filand  TẠI ĐÂY 

Máy xông ướt Sawo Filand

 

Máy xông khô Sawo Filand

Máy xông hơi Harvia

Máy xông hơi Harvia là dòng máy xông nổi tiếng đến từ thương hiệu Phần Lan. Đây là sản phẩm nghiên cứu mang tính đột phá và đưa vào sử dụng thành công trong lĩnh vực xông hơi. Khách hàng bị chinh phục hoàn toàn bởi thiết kế sang trọng bậc nhất. Sự hoạt động bền bỉ trong môi trường ẩm ướt. Đặc biệt hơn hết chính là hệ thống van xả cặn tự động và chế độ tự động làm sạch khoang máy. Tất cả các chức năng tiện nghi và hiện đại đó đã kiến tạo nên không gian sống hoàn hảo cho rất nhiều gia đình Việt.

Tham khảo máy xông hơi Sawo Filand  TẠI ĐÂY 

Máy xông ướt Harvia
Máy xông khô Harvia

Địa chỉ cung cấp máy xông hơi gia đình uy tín, chất lượng

Anmes tự hào là đơn vị cung cấp máy xông hơi gia đình chính hãng trên thị trường, chúng tôi tự tin đem lại chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu tới quý khách hàng:

  • Bảng giá máy xông hơi công khai, minh bạch, cạnh tranh với thị trường.
  • Thiết bị chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ CO – CQ.
  • Thiết kế chắc chắn, vỏ thép inox không gỉ, có cách điện an toàn cho người dùng.
  • Bảng điều khiển cảm ứng đầy đủ các chức năng, cho phép điều chỉnh nhiệt độ, thời gian, hẹn giờ,…
  • Đội ngũ tư vấn am hiểu sản phẩm, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp, tận tình. Hỗ trợ khảo sát tận nơi.
  • Chế độ bảo hành, bảo trì đúng như thỏa thuận đồng ý 2 bên.

Xem thêm trang thông tin của Anmes Wellnesshome tại: Anmes Wellness Home – Phòng Xông Hơi, Bể Sục, Bể Bơi, Lọc Nước Tổng Cao Cấp 

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn