G-VF9JYBXKSC

[Tìm hiểu] Cấu tạo phòng xông hơi khô gia đình

Xông hơi khô được đánh giá là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp và hiện đại nhất ngày nay. Không chỉ đem lại những giá trị về mặt sức khỏe mà còn nâng tầm không gian sống hoàn hảo cho các biệt thự, penthouse… Tuy nhiên, cấu tạo phòng xông hơi khô gồm những gì là điều không phải ai cũng nắm rõ và hiểu được. Đừng lo lắng, vì bài viết dưới đây của ANMES sẽ giúp quý khách hàng có kiến thức hữu ích về dòng sản phẩm này. 

 

Tìm hiểu cấu tạo phòng xông hơi khô gia đình

Phòng xông hơi khô là gì?

Trước khi đi vào cấu tạo phòng xông hơi khô gia đình, chúng ta cần tìm hiểu phòng xông hơi khô là gì? Theo đó, phòng xông hơi khô sử dụng nhiệt nóng từ đá sauna để xông hơi, hỗ trợ con người chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện.

 

Phòng xông hơi khô đem lại nhiều ưu điểm vượt trội cho các gia đình Việt

Cấu tạo phòng xông hơi khô

Cấu tạo phòng xông hơi khô gồm gỗ lắp đặt phòng, máy xông hơi khô, và một số phụ kiện khác như xô gáo gỗ, ẩm kế, nhiệt kế, đồng hồ cát, đèn chống nổ, bao máy, bao đèn. Cụ thể như sau:

Gỗ lắp đặt phòng xông khô

Một trong những thiết bị quan trọng cần đặc biệt quan tâm đó chính là gỗ lắp đặt phòng xông khô. Trước hết, phòng sẽ được dựng khung để đảm bảo sự vững chắc, kiên cố, định hình được kiểu dáng cũng như kích thước.

 

Gỗ Hemlock Canada – chuyên dụng trong lắp đặt phòng xông hơi

Gỗ làm phòng xông hơi sẽ được gia công và lắp đặt thành các bộ phận như vách phòng, nóc phòng, ghế ngồi, cửa phòng,… Việc chọn lựa gỗ vô cùng quan trọng vì nó phải đáp ứng được tiêu chí chịu nhiệt tốt, chống mối mọt cũng như bền đẹp suốt quá trình sử dụng. Sau đây là một số các loại gỗ phòng xông mà đội ngũ ANMES thường xuyên thi công và được khách hàng yêu thích, cụ thể:

 

Tiêu chí so sánh  GỖ THÔNG PHẦN LAN GỖ THÔNG MỸ  GỖ HEMLOCK CANADA GỖ TUYẾT TÙNG 
Màu sắc trắng vàng
Đặc điểm có mắt gỗ không có mắt gỗ không có mắt gỗ, vân dọc không có mắt gỗ, vân dọc
Mùi thơm thơm nhẹ thơm đặc trưng thơm đặc trưng thơm đặc trưng
Phù hợp lắp đặt kinh doanh dịch vụ biệt thự, chung cư cao cấp biệt thự, penthouse biệt thự, penthouse

 

Đặc điểm chung của các loại gỗ trên đó chính là

  • Độ bền cao, khả năng chịu lực vô cùng tốt.
  • Mức nhiệt có thể chịu được lên tới 100 độ C.
  • Chống thấm tốt, không có tính dẫn diện, đảm bảo tuyệt đối trong quá trình xông hơi.
  • Mùi thơm tự nhiên được tỏa ra từ tinh dầu của gỗ.

>> Có thể bạn quan tâm: Gỗ phòng xông hơi lắp đặt loại nào tốt, bền bỉ?

Máy xông hơi khô

Nếu như gỗ lắp đặt phòng xông được xem là thiết bị quan trọng thì máy xông hơi khô chính là trái tim vận hành của cả phòng xông. Nó có nhiệm vụ dẫn nhiệt vào các viên đá sauna để tỏa hơi nóng xông hơi. Về cơ bản, máy xông hơi khô được chia ra làm 2 phần chính là phần thân máy đặt trong phòng xông và bộ bảng điều khiển.

  • Thân máy xông khô sẽ bao gồm vỏ máy làm từ chất liệu thép không gỉ hoặc inox cao cấp, được mạ bằng một lớp sơn tĩnh điện, có nhiệm vụ là bảo vệ các bộ phận bên trong máy. Tiếp đến là thanh điện trở (hay còn gọi là thanh mayso) ở bên trong máy có chức năng tạo nhiệt nóng nhanh chóng khi có dòng điện chạy qua. Các viên đá sauna được xếp trên thanh mayso sẽ tỏa nhiệt ra phòng đem lại cảm giác thư giãn trọn vẹn cho người dùng.
  • Bảng điều khiển được bố trí bên ngoài phòng xông. Trên đó hiển thị đầy đủ các chức năng như cài đặt thời gian xông, cài đặt nhiệt độ, ….

 

 

Gợi ý top 5 máy xông hơi khô bán chạy nhất 2022

Phụ kiện phòng xông khô

Cấu tạo phòng xông khô gia đình sẽ không thể thiếu những phụ kiện đi kèm. Các phụ kiện giúp quá trình xông hơi trở nên đầy đủ và tiện ích hơn, cụ thể:

  • Đồng hồ cát: là dụng cụ giúp theo dõi và kiểm soát thời gian xông hơi hợp lý.
  • Xô gáo gỗ: chứa nước hoặc tinh dầu xông hơi để bạn có thể tưới lên bề mặt đá khi nhiệt độ trong phòng lên cao, nhằm tăng độ ẩm cho da.
  • Ẩm kế, nhiệt kế: là phụ kiện đo lường độ ẩm và nhiệt độ.
  • Đèn phòng xông khô: tạo ánh sáng giúp người xông cảm thấy thư giãn, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể căn phòng.

 

Bộ phụ kiện đi kèm của phòng xông hơi khô

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công trọn gói phòng xông hơi khô UY TÍN – GIÁ CẢ CẠNH TRANH

ANMES JSC tự hào là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế – thi công trọng gói các hạng mục phòng xông hơi. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mua sắm có 1 không 2 bởi chất lượng sản phẩm hoàn hảo mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Cùng với đó là các ưu điểm vượt trội như:

  • Nhân viên tư vấn bán hàng tận tâm – chú đáo, luôn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  • Bộ phận kỹ thuật chuyên nghiệp, sẵn sàng đưa ra các giải pháp tối ưu cho khách hàng.
  • Cam kết các sản phẩm chính hãng, có đầy đủ các loại giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ CO – CQ.
  • Chế độ bảo hành dài hạn, bảo trì hậu mãi.

 

ANMES JSC – đơn vị thi công phòng xông hơi uy tín hàng đầu hiện nay

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của chúng tôi về cấu tạo phòng xông hơi khô gia đình. Để được nhận tư vấn NHANH CHÓNG và báo giá MIỄN PHÍ, bạn hãy liên hệ với HOTLINE của ANMES 0911 96 6161 ngay hôm nay.

 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn